Chương 17

267 19 2
                                    

Jung Haein ngạc nhiên, "Nhưng... nhưng hôm qua chú Kim còn nói em chưa tìm được ai khác ngoài anh mà..."

"Hiện tại thì ông ấy chưa biết! Với lại tôi không chỉ có anh, mà tôi có rất nhiều người, và người tôi yêu tôi đã tìm được từ khi tôi mới là đứa con nít rồi!! Giờ thì mời anh đi khỏi hộ tôi!!"

"Nhưng....a, vậy e-em mời anh tới dự đám cưới của em được không?"

"Không!!" Jisoo liếc anh, dứt khoát.

Jung Haein thất vọng và bàng hoàng đứng lên, ôm theo cặp hồ sơ rồi lặng lẽ rời khỏi.

Jisoo xoa trán, anh ta rất vô vị, đó là điều khiến cô dù cho bao năm đều không thể yêu anh ta, không đúng, thật lòng là vì cô không yêu anh ta, chứ không phải là không thể.

"Reng reng" điện thoại bàn của cô rung lên, cô vươn tới nhấc máy.

"Alo?"

/Chủ tịch, chúng tôi xong rồi ạ/ Là giọng của Han Chung Hee.

Jisoo mỉm cười "Tốt lắm, các cậu có thể nghỉ rồi!!"

/Ah! Khoan...khoan hẵng cúp máy đã, c-chủ tịch cho phép tôi hỏi cô một câu nhé?/

"Hỏi đi!"

/Ừm, tại sao cô lại làm vậy?/

"Làm gì?" Jisoo liếm môi, thắc mắc hỏi lại.

/Tại sao chủ tịch muốn dẹp đi những trang báo và bài viết về vụ kia của Jennie Kim.../

Jisoo chớp mắt, giọng trở nên nhẹ nhàng "Cậu biết làm gì?"

/Tôi, tôi tò mò ạ/

" 'Curiosity killed the cat'! (tò mò giết chết con mèo)" Jisoo giảo hoạt cười. "Cậu không cần biết làm gì đâu! Không nhỡ nó lại hại cậu đấy!"

/À, vậy..vậy thôi!/ Đầu dây bên kia ấp úng.

"Các cậu đi báo tên rồi về nghỉ ngơi đi, hôm nay các cậu được nghỉ sớm!"

/Vâng!/

Cô dập máy, nhìn lên đồng hồ, đã gần 7 giờ rồi, cô phải rủ Lisa đi ăn sáng.
———————————————————-
Jennie ngái ngủ nhìn cái cửa sổ chết tiệt kia đang không ngừng chiếu rọi ánh sáng vào mặt nàng.

"Ư~~ oáp~"

Nàng bất lực ngồi dậy, hôm qua là buổi chụp ảnh cho Chanel đầu tiên, rồi tiếp đó là ngày tới, hôm nay có lịch trình nhưng xem ra phải hoãn thôi. Jennie vươn mình ngáp một cái, rồi nàng lấy điện thoại ra và mở lên.

Lạ thay, không một chút tin tức gì về vụ việc hôm qua, có vẻ họ Beak kia cũng có chút sĩ diện, dập hẳn báo chí sau một đêm sao? Cũng khấm khá hơn rồi nhỉ?

Jennie mở tài khoản xã hội lên và phát hiện nàng bị khoá đăng nhập tạm thời.

"Ủa sao vậy?" Jennie ấn đi ấn lại mấy lần, rốt cuộc là bị văng, từ chối truy cập trong 2 ngày.

"Làm sao vậy nè!!!" Jennie vất điện thoại đi, bạn trai thì phản bội nàng, giờ có cái trang xã hội cũng ghét bỏ nàng hả?

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ