Em mỗi khi say xong thì sẽ không nhớ gì hết. Và lần này cũng vậy. Em thức dậy, thấy mình đang nằm trong vòng tay của hắn liền giận dỗi muốn đẩy hắn ra. Đêm qua vào phòng tên kia, sáng nay lại nằm đây ôm em. Coi em là gì chứ? Sung Hanbin đáng ghét.
"Lại đánh anh nữa. Cả đêm đòi anh ôm, ngủ ngon rồi thì lại đánh anh. Thật tội nghiệp anh mà"
"Bỏ ra"
"Giận anh nữa rồi, không thương anh nữa chứ gì"
"Không thương nữa, tránh ra"
"À ra là có thương anh"
Em đang giận hắn, nhưng hắn vẫn rất có tâm trạng trêu em. Trêu em đỏ mặt xong thì lại cười vui ơi là vui. Được rồi, trêu em chứ gì. Em khóc đây.
"Ơ? Sao lại khóc? Mới trêu một chút thôi mà"
"Đi... Hức... Đi mà ôm anh ta kìa... Hức... Ai cho... Hức... Ai cho ôm"
"Nín, nghe anh giải thích có được không?"
"Cho... Hức... Cho năm phút"
Sung Hanbin bật cười, rồi giải thích toàn bộ mọi chuyện cho em nghe. Hôm qua hắn đã định chạy lên với em, nhưng Jung Hyunwoo lại bảo bị choáng, nên hắn mới miễn cưỡng đỡ cậu ta ngồi lại lên ghế. Hắn đã định bụng chạy lên dỗ em ngay sau đó, nhưng cậu ta cứ khóc lóc bám lấy hắn không buông. Cậu ta liên tục bảo đau đầu, rồi lại bảo buồn nôn. Cuối cùng hắn mới phải đỡ cậu ta về phòng.
"Rồi về phòng làm sao nữa?"
"Ghê lắm đó. Thơm anh một cái đi rồi anh mới kể"
Em lườm hắn, còn hắn thì đã chu chu môi sẵn đợi em. Em là thấy hắn mong nên mới thơm hắn một cái thôi đó. Không phải vì em tò mò muốn biết hai người làm gì trong phòng đâu.
"Cậu ta kéo anh nằm xuống giường, rồi ngồi lên người của... A!!! Đau anh!!!"
Em cắn vào tay hắn, dùng hết sức mà nghiến răng cho hắn đau ơi là đau. Dám nằm cùng giường với người khác. Hết thương em rồi chứ gì. Sung Hanbin là đồ đáng ghét, đồ đáng ghét nhất trên đời!!!!
"Bình tĩnh, nghe anh kể hết đã. Đau anh"
"Kể đi"
"Nhưng anh đẩy cậu ta ra rồi. Cậu ta cứ liên tục kéo anh lại, rồi còn cởi áo ra để quyến rũ anh nữa cơ. Nhưng anh ngoan lắm, anh chẳng thèm nhìn đâu. Anh nhìn em thôi, em là đẹp nhất"
Hắn vừa kể, vừa dụi dụi vào người em để tỏ ra là hắn ngoan lắm, hắn ngoan nhất trên đời đó. Em mau khen hắn, mau mau khen hắn đi.
"Rồi sao nữa?"
"Ơ? Không khen anh à"
"Khen"
"Yêu tinh bướng bỉnh nhà em. Thì sau đó Jiwoong hyung gọi cho anh, bảo em đang ở chỗ anh ấy. Xong rồi anh đến đón em thôi"
"Ghét"
Ghét mà kỳ cục quá ha, ghét mà lại chui vào lòng của hắn, ghét mà cứ dụi dụi mặt vào ngực mè nheo với hắn. Ghét này lời quá đi thôi. Ghét này thì phải cho hắn cởi quần thì mới bớt lời được.
"Sung Hanbin"
"Ơi?"
"Đuổi đi đi, không thích cho ở đây nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nào
Fanfic"Anh muốn gì?" "Đương nhiên là ngủ với em rồi" 🔞🔞🔞