00

335 39 6
                                    

ngày cuối cùng stelle ở lại belebog là vào tuần trước. trạm không gian herta vẫn còn dừng lại bên ngoài vũ trụ, hơi lạnh từ hành tinh jarilo-vi vẫn còn quanh quẩn một mùi đặc quánh của rãnh nứt, khiến đôi lúc khoang tàu còn ẩm mốc dư vị của chúng. stelle vốn chẳng quan tâm điều này lắm, cô ngay từ đầu đã chẳng có hứng thú gì ngoài việc tìm rõ nguồn gốc của bản thân, như stellaron, mối nguy hại của toàn vũ trụ.

stellaron.

một từ đặc biệt đối với cô, khi nhắc đến có lẽ stelle sẽ nghĩ đến điều khác chứ chẳng phải một vật đầy nguy hiểm. chắc là về march 7th, và danheng, những người bạn đồng hành của cô. lần gặp mặt đầu tiên, stelle sẽ chẳng hòa nhập nổi nếu không có march 7th, và cũng sẽ khó khăn trong mọi lần chiến đấu khi thiếu mất danheng; nhưng stelle thầm nghĩ, có thể cô nâng march 7th hơn một bậc so với danheng, dù nghe nó không công bằng đối với danh xưng những người bạn.

sau lần thắng lợi khi đấu với cocolia và phong ấn thành công stellaron, hình như khoảng cách của cô và march 7th có lẽ là gần hơn trước. chẳng hạn như, vào mỗi chiều cô bạn sẽ nằng nặc stelle mua cho mình một ly nước ép, cả hai sẽ dạo xuống belebog và đi dạo vài vòng. mùi trái cây trên cơ thể march 7th sộc vào mũi cô, ngọt ngào mà quen thuộc.

thật ra đôi lúc stelle cũng thích mùi vị này, dù nó khiến cô phải nhức đầu vì độ nhiều chuyện của chính chủ.

"nè cậu biết không, ngày mai là có lễ hội ở belebog ý. cậu có đi không? không đi cũng phải đi, danheng chẳng bao giờ đi cùng tớ cả, cho nên cậu phải đi xuống belebog một chuyến với tớ đó. trước khi đoàn tàu đi đến nơi khác tớ phải thưởng thức được hết mọi thứ ở jarilo mới được!"

"cậu nói nhiều thế, đi thì đi." cô gãi đầu, tóc rối bù cả lên.

"chốt rồi nhé, hôm đấy tớ sẽ đợi cậu ở sảnh. cậu mà không xuất hiện là tớ sẽ giận không nói chuyện với cậu một tuần luôn, nhớ mua cho tớ một ly nước ép trái cây đó nha."

march 7th mỉm cười, rồi lại liên tiếp nói chuyện khiến stelle có chút đau đầu, hầu như nàng sẽ chẳng im bao giờ, cho dù không có gì để nói thì cứ theo thường lệ hai phút sau march 7th sẽ lại cất giọng và nàng sẽ luyên thuyên hàng giờ nếu có thể. và đối với stelle, một người thích sự tĩnh lặng thì lại dần có thói quen với việc đi cạnh một cô gái hoạt bát lắm mồm.

đội tàu astral vẫn còn chút hơi lạnh, nhưng stelle nghĩ mình đang được sưởi ấm bởi giọng nói của ai đấy, như vị trái cây tan dần trong miệng.

stellmarch ✪ vũ trụ ngoài kia có tôi và em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ