. anh thợ sửa đường ống nước tưởng húp được phu nhân nhà giàu xinh đẹp, ai dè bị chồng người ta bắt gian, nhốt trong phòng dạy dỗ vì dám mơ tưởng đến vợ người khác ..
Vũ Di và An Tuế cưới nhau do hồi xưa bố Vũ Di đã giúp đỡ bố An Tuế rất nhiều, đồng thời Vũ Di cũng thích thầm An Tuế nên bố Vũ Di nhân dịp này muốn hai nhà hứa hôn với nhau. Bố An Tuế đã sảng khoái chấp nhận, đến cả An Tuế cũng không phản đối một lời mà đồng ý.Đây là cuộc hôn nhân đơn phương mong muốn, không nói chuyện, không sinh hoạt chung, không cùng phòng, hoàn toàn như hai người xa lạ ở với nhau. Vũ Di rất khổ sở, bởi mỗi lần muốn quan tâm An Tuế thì anh luôn tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt và xa cách.
Mọi chuyện diễn ra trong vòng một năm, cho đến một ngày, đường ống nước phòng Vũ Di bị hư, cô gọi dịch vụ sửa chữa đến sửa. Sẽ không có vấn đề gì cho đến khi người xuất hiện là một tên đàn ông cao lớn, làn da nâu đậm khỏe khoắn cùng cơ bắp rắn chắc đã đem hơi thở nam tính đầy quyến rũ đến căn nhà vốn dĩ lạnh lẽo này.
Dường như bị gã đàn ông tên Trấn Kiệt bỏ bùa, Vũ Di vuốt ve lấy cơ thể Trấn Kiệt, thể hiện thái độ và mong muốn của mình.
Trấn Kiệt hiểu ngay bất chợt, hai con người, hai thân thể, lao vào nhau như hai con thiêu thân, sự thèm khát cái đụng chạm da thịt nóng bỏng ấy làm bọn họ phát rồ, hết lăn lộn trong phòng ngủ lại ra bên ngoài phòng khách, thậm chí tình thú đến độ làm ngay trên chính chiếc giường sạch sẽ của An Tuế. Vừa đắm chìm trong mùi hương căn phòng của người mình thương nhớ không biết bao năm, vừa hòa vào cái khát khao tình dục nguyên thủy nhất, mọi thứ xung quanh dường như bị lãng quên hết thảy, thậm chí khung cảnh ướt át này bị mắt camera góc phòng quay lại cũng chẳng ai hay...
.
.
.
Tối muộn, An Tuế đi làm về, anh thấy cô đang ngồi ghế sofa đợi mình. Vũ Di vui mừng, gọi anh vào phòng ăn, cô đã chuẩn bị bữa tối cho anh. Anh cười nhạt, càng lộ ra vẻ lạnh lẽo đáng sợ, bình tĩnh ngồi xuống đối diện với cô. Ánh mắt anh sắc lẹm, nhìn đăm đăm vào vẻ mặt đầy tội lỗi kia, khiến mọi sự chuẩn bị của Vũ Dị sụp đổ hoàn toàn, cô chột dạ, né tránh ánh mắt của y.An Tuế 'quan tâm', hỏi han cô:"Ở nhà vui chứ?" Nụ cười trên mặt cô cứng ngắc, Vũ Di giật mình, hoảng loạn nhận ra sự thật. Anh thản nhiên đứng lên, quay lưng bước về phòng mình, không quên để lại lời cảnh cáo cuối cùng, một là cô tự đưa ra lời đề nghị li hôn, hai là để anh gửi thẳng video cho người bố đáng kính của cô xem, cho ông ta chiêm ngưỡng công sức dạy dỗ hai mấy năm trời của mình đổ sông đổ bể như thế nào. Gương mặt xinh đẹp của cô tái nhợt hẳn đi, cả thân thể đổ gục xuống, ngã trên sàn nhà.
Thực ra anh chỉ buông lời đe dọa, nếu như cô vẫn không ngoan ngoãn nghe lời, anh sẽ có biện pháp khác, chứ chắc chắn dáng vẻ dâm đãng kia của vợ anh sao anh để cho người khác thấy được, từ lúc này, thân thể ấy, gương mặt ấy, sẽ chỉ có thể mãi mãi quyến rũ một mình anh mà thôi..
.
.
.
Căn phòng của anh đã được dọn dẹp sạch sẽ, nhưng sự gai mũi của dư vị tình dục dường như vẫn phảng phất đâu đây. Nhớ lại cảnh tượng mãnh liệt vào buổi sáng hôm nay khiến tâm trạng anh khó chịu kinh khủng, tim gan như muốn nổ tung, thậm chí còn có ý nghĩ bóp chết Vũ Di ngay lập tức thoáng qua. May mắn thay cho cô, anh vẫn nhận thức được việc nhờ có cô đưa hắn đến nhà mình, mà anh mới có thể gặp được chân ái, cơn giận dữ quanh quẩn dần dịu xuống, việc này sẽ tạm được xử lí sau.Lúc làm tình, là cô trực tiếp nhún trên người Trấn Kiệt, hắn nằm trên giường anh, hưởng thụ khoái cảm mãnh liệt của tình dục. An Tuế chậm rãi cúi người sát lên giường, hít thở một hơi thật sâu, chăn gối đều đã được thay thế, nhưng mùi vị ngọt ngào của Trấn Kiệt đối với anh vẫn còn ám lại, khiến anh hít một hơi mà thành nghiện, chỉ muốn trực tiếp ôm lấy hắn mà hít mãi, hít mãi.
Tưởng tượng đến cảnh hắn ở dưới thân mình động tình, ánh mắt ngập nước, làn da nâu bóng phủ thêm một lớp mồ hôi ướt mịn, giống như một que kem chocolate chảy nước chỉ biết rên rỉ thở dốc thèm khát, dương vật của anh không nhịn được, phải ngẩng đầu lên, sưng đến phát đau.
Mẹ kiếp! Vợ ơi, anh thực sự chịu hết nổi rồi.