1.

4.5K 278 6
                                    

DISCLAIMER: TRUYỆN CÓ TÌNH TIẾT YJ CÓ 🥛











" soobinie, đừng mút nữa mà, sắp sưng lên mất rồi. "

yeonjun đang nắm lấy mái tóc đen của người nhỏ hơn, miệng không ngừng rên rỉ trong khi bên dưới đang bị xỏ xiên không thương tiếc.

soobin không có vẻ gì là bận tâm đến lời nói của người lớn hơn, ngược lại còn lấy một tay còn lại trêu đùa nụ hoa còn lại. hắn biết rõ đây là điểm nhạy cảm của anh người yêu vì vậy mà mỗi lần làm tình nơi này đều được hắn chăm sóc kĩ càng.

" em biết là bé thích lắm mà. "

" haaa... anh sắp bắn mất."

soobin nghe vậy liền thúc nhanh hơn, mấy ngón tay cũng đẩy nhanh tốc độ trêu đùa nụ hoa nhỏ.

yeonjun bắn ngay lập tức, cùng lúc đó dòng tinh dịch nóng hổi cũng được rót vào trong anh, khiến anh run rẩy.

" nhìn xem anh thích được em làm tình đến mức nào kìa. "

yeonjun biết bộ dạng mình lúc này hẳn là rất hư hỏng với tinh dịch khắp người, hậu huyệt còn đang khép mở với thứ nóng hổi của em người yêu đang nhễu ra khắp ga giường.

soobin và anh đã trong mối quan hệ yêu đương được cả năm rồi, nhưng việc làm tình (một cách thường xuyên) thì mới đây thôi. và khác hẳn với soobin hiền lành ít nói ngày thường, mỗi lần lên giường, hắn sẽ làm cho yeonjun dục tiên dục tử.

" để em bế bé đi tắm rửa nhé. "

chỉ chờ có vậy, yeonjun liền vươn tay ra với em người yêu, để hắn bế vào phòng tắm.

---

" a... "

yeonjun khẽ rên lên một tiếng khiến em người yêu quay qua nhìn anh lo lắng

" anh bị đau ở đâu ạ? "

" tại em hết đó, bây giờ núm vú của anh đang vừa sưng vừa đau đây. "

yeonjun thật sự đã giận hắn rồi.

" em xin lỗi mà, em cứ nghĩ sẽ không sao như mọi lần. "

" chắc là do dạo này bọn mình làm tình thường xuyên quá rồi... à không, do em cứ thích nghịch ngợm chỗ này ấy, em chỉ toàn bắt nạt anh thôi. "

" em xin lỗi màaa, tại em thấy anh có vẻ thích khi em làm vậy. "

soobin làm mặt nũng nịu với anh người yêu lúc này đang bĩu môi giận dỗi. hắn ôm anh vào lòng và hôn anh một cái.

" bé iu của em, cho em xin lỗi nhé. "

yeonjun lại khẽ nhăn mặt

" ngay cả lúc em ôm anh thế này, lớp vải áo cọ vào chỗ này cũng khiến anh khó chịu...

hay là trong 2 tuần tới bọn mình tạm ngừng làm tình đi."

khỏi phải nói, soobin, cái người đang lúc sức trẻ phây phây nghe xong liền đơ ra đấy một lúc.

" như vậy lâu quá, em sẽ không chịu được mất. vả lại, mình có thể làm mà không đụng đến chỗ đó mà anh. em hứa đấy, em sẽ không làm anh đau đâu. "

soobin dùng anh mắt con cún nhìn anh, hắn biết lần này hẳn là anh đang nghiêm túc nhưng hắn vẫn không thể hiểu được quyết định này.

" sắp tới mình còn phải chạy tour mà, anh muốn mình giữ sức khỏe để biểu diễn. "

nghe nói đến việc chạy tour, hắn liền chỉ biết gật đầu im re, buồn thì buồn thật nhưng hắn cũng hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ sức khỏe khi chạy tour rồi.

" thôi được rồi, vậy để em đi mua thuốc cho anh nhé. nếu chỗ này khó chịu thì việc sinh hoạt hằng ngày cũng mệt mỏi lắm đấy. "

" muộn rồi mà, để sáng mai rồi đi mua cũng được. anh buồn ngủ rồi. "

yeonjun nắm nắm tay áo em người yêu rồi ngáp một cái.

" anh đáng yêu không chịu nổi í. thế để em ôm anh đi ngủ nhá. "

(soojun) mèo con ướt sữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ