Scaramouche- Chuyện thường ngày

532 44 1
                                    

"Lấy hộ cốc nước" Bạn đạp vào chân Scaramouche. Từ nãy đến giờ bạn vừa coi phim vừa ăn bỏng ngô nên có chút khô miệng

"Có chân có tay không tự lấy à?" Anh ta chau mày làu bàu

"Không có đấy làm sao? Có mỗi người yêu tên Scaramouche thôi" bạn nhét thêm vào miệng một miếng bỏng, chờ đợi phản ứng của Scaramouche.
Nhưng anh ta đột nhiên đứng phắt dậy một mạch đi xuống bếp.
"Tự dưng bữa nghe lời vậy" bạn có chút hoang mang nhưng nhanh chóng quay lại với bộ phim đang dở.

Trong khi đó ở bếp Scaramouche đứng tựa người vào trạm bát lẩm bẩm.

"Em có thể nghe thấy anh chửi em từ đây đó" bạn nói vọng lại từ phòng khách.

"Ugh..."
Anh trượt người xuống sàn, vùi đầu vào cánh tay để che đi những giọt mồ hôi và khuôn mặt xấu hổ. Miệng nói nghe ấm ức khi phải làm việc vặt thế thôi chứ anh ta khoái lắm, được nghe câu đó khác gì câu tỏ tình đâu, có khi còn hơn
.
.
Một lát sau Scaramouche quay lại với cốc nước trên tay, đập mạnh xuống bàn khiến bạn giật mình.

"!!, Anh thái độ à!?"

"Ừ đúng rồi đấy, bạn trai Scaramouche của em thái độ đó"

"Em không có gã bạn trai mỏ hỗn như anh đâu"

"Ta cũng không muốn có đứa bạn gái phiền phức như ngươi đâu"

Có một khứa bạn trai mỏ hỗn là vậy đó, sẽ chửi nhau cho đến khi có một đứa chịu thua.

.
Scaramouche ngồi bên cạnh bạn, đảm bảo không có kẽ hở nào giữa hai người rồi mới vòng tay qua eo bạn dưới lớp chăn mà thưởng thức tiếp bộ phim. Thi thoảng nếu bạn quá chú ý đến bộ phim mà quên xoa đầu anh, thì anh sẽ cọ má vào tay bạn như một con mèo nhỏ cần sự chú ý từ con người.

Genshin impact x reader- Game G Và Những Niềm ĐauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ