Hôm nay là một ngày khá đặc biệt...nhưng chỉ trong mắt người ngoài thôi còn đối với Dream đây là địa ngục, là nơi mà để cho mấy con tinh tinh, khỉ đột suốt ngày xuổng chuồng chạy ra ngoài như mấy con động vật vừa mới hất tung cái sở thú rồi chạy toán loạn hết cả ra. Tại sao lại miêu tả như thế? Ừ thì bởi gì hôm nay là Chủ Nhật mà đã là Chủ Nhật thì Dream đã phải tiếp một đống khách không mời nhưng tự tới đến nhà chỉ để ăn hại với ăn trực thôi chứ còn gì nữa.
Dream thường xuyên thắc mắc là tại sao cái đám này không tới nhà đứa khác đi mà cứ phải là nhà anh, bộ nhà tụi bây thiếu thốn lắm hay gì? Lúc hỏi thì anh chàng nhận được một câu trả lời như đấm vào tai: "Nhà bọn tao có nhưng nó chất chứa nhiều đồ vật dụng khác nhau nên bị chật, còn nhà mày nhỏ hơn một chút và còn ít đồ hơn, rộng rãi, đã vậy mày hay mua nhiều đồ ăn tích trữ trong nhà nên sang đây vì ừ cái gì mày biết rồi đấy".
Nhưng mà ai nói tôi mua cho mấy người? Cứ thấy là nốc hết vào mồm vậy hở, ngộ ha? Anh mua vì do ai kia thích bánh ngọt nên tủ lạnh thường xuyên có nhiều đồ ngọt khác nhau, là để tao ăn ( thật ra là người đó ăn ) chứ không phải mấy bây. Nếu bọn này ăn trực thì anh sẵn sàng đuổi hết đám đấy đi nhưng nếu Classic thích thì lại là một câu chuyện khác (simp chúa). Thật ra là đôi lúc anh cũng mua để Classic ăn cùng, cụ thể là ăn đêm. Dream thường xuyên hay đến nhà cậu chơi và mang theo một đống đồ ăn đến, mới đầu thì cậu gượng gạo lắm nhưng dần thì có lẽ Classic cũng quen với việc này rồi nên anh cũng hay ngủ chung với cậu.
Và hôm nay anh chơi một trò chơi do bọn kia đề ra "Thật hay Thách"
Mỗi người lần lượt quay một cái chai được đặt ở giữa, nếu quay trúng ai thì người nó bắt buộc chọn sự thật hay thử thách và nếu đã đưa ra rồi thì không có quyền rút lại. Người kia phải nói ra hoặc làm theo những gì người đặt sự thật/ thử thách đề ra.
Dream không nói gì chỉ là lẳng lặng đồng ý thôi.
Bắt đầu cuộc chơi. Người quay chai đầu tiên được gọi tên chính là.........Blueberry! Hay còn được gọi là Swap. Cậu bạn đó phấn khích quá nên không chần chừ gì mà quay điên cuồng cái chai đến khi có người kêu dừng thì mới thả ra còn người được chọn không ai khác chính là......Killer.
"Hơ, tao chọn thử thách"
Đúng là người trong Bad guys có khác ha. Máu liều nhiều hơn máu não, cứ hễ người ta đặt ra thử thách thì làm ngay mặc kệ sống dở chết dở ra sao thì không quan tâm.
"Killer, tớ thách cậu....tạt đầu xe của thầy hiệu phó"
.
Mọi người hưởng ứng kịch liệt ngay cả học sinh gương mẫu như Ink cũng cảm thấy nó rất thú vị nên tặng cho một tràng vỗ tay theo. Killer thấy nó chả có gì đặc biệt, đúng hơn là chả có gì phải sợ. Không chần chừ gì mà lập tức ra khỏi nhà, tâm linh Killer không sai một điều rằng thầy hiệu phó đang đi trên đường ở đây.
.
Quả là phán đoán không lệch đi đâu được, từ xa xa mọi người đã thấy bóng dáng và chiếc xe thân thuộc của thầy hiệu phó dần hiện rõ. Killer chùm mũ vào để chắc chắn rằng người nọ không nhận ra mình vì Killer, cả cái nhóm của cậu hoặc người nào hay đi trái với quy định nhà trường thường hay bị ông ta nhắm đến. May mắn thay vì có cái thử thách này nên anh ngại gì mà không làm để trả thù ông thầy đấy chứ.
__skip__
Killer vừa chỉ thực hiện xong thử thách mà lòng hả dạ hẳn, thử thách luôn thật sự dành cho hắn mà, đó là lý do vì sao sau xuyên suốt một cuộc chơi Killer chỉ toàn nhắc đến thử thách. Quay lại với chủ đề chính tí nhỉ, người may mắn được cái chai xinh đẹp kia hướng tới là.....DREAM! Mọi người khá bất ngờ vì nãy giờ cái chai mới chịu quay trúng anh và chính chủ cũng không giấu khỏi nét ngạc nhiên trên gương mặt mình nhưng được một lúc thì trở lại làm bộ mặt bình thường hơn cả bình thường của anh. Geno ( người xoay chai ) cảm thấy là một cơ hội hiếm có nên hỏi Dream chọn gì. Và chắc chắn lý trí của Dream không có vấn đề tới nỗi mà phải đi chọn mấy cái thử thách chết tiệt kia.
"Ugh...tớ chọn sự thật"
"Vậy được rồi, để tớ hỏi cậu..........Dream"- Geno ngập ngừng một lúc thì mới lọc ra một câu hỏi thích hợp mà trước giờ y cũng chưa hề biết.
"Sao?"
"...cậu có đang tương tư ai không?"
À, mới nói xong Dream liền sực nhớ tới hình bóng của người anh vẫn thường nhớ nhung đến. Quái lạ tại sao đầu óc của Dream chỉ toàn chất chứa hình bóng của cậu ấy vậy nhỉ, hay bệnh thích thầm của anh lại ngày một tăng cao chăng? Anh có cảm giác rất lạ bởi vì cứ đơn phương người ta hoài xong đến khi lý trí chỉ còn mỗi Classic thì anh lại không biết làm gì để xoá nó khỏi đầu óc của mình. Nhưng mà chúng ta nên quay trở lại việc trả lời câu hỏi thôi nhỉ.
"Heh...có đấy"- nói đến đây miệng Dream nhoẻn miệng cười, tạo thành một đường cong hoàn vũ, đẹp tới mức xao xuyến đối với mấy cô gái cũng có thể là con trai.
Ai nấy nghe xong sốc toàn tập đương nhiên là trừ Ccino. Chưa từng nghĩ rằng anh chàng thời nào còn đang nói câu "yêu đương không quan trọng" mà giờ đây đã phải lòng ai đó rồi sao. Mọi người ồ lên một tràng, Dream không quan tâm lắm nên nói tiếp.
"Còn nếu ,muốn biết rõ đó là ai thì mọi người có thể hỏi một cá nhân đang ở trong cái đám bùng binh này"
Dứt câu, mắt Dream hơi lia sang chỗ Ccino và nhận thấy rằng anh ta cũng đang cười nhẹ khi bị ánh mắt cậu chàng nhìn trúng. Anh quay đầu lại chỗ cũ rồi cắn chặt răng mặc kệ cho mấy người kia đang làm ầm lên tìm kiếm là ai. Dream thừa biết Ccino đã phải lòng Classic rồi, chỉ là một khoảng thời gian không lâu nhưng điều đó đã chọc đến cơn tức giận của Dream. Cái gì mà mọi thứ sẽ ổn? Cái gì mà đừng suy nghĩ nhiều cơ? Bây giờ đây Dream nhận ra việc này và từ cái danh xưng tình bạn đó đến đây là thực hiện xong hết và chỉ có việc chấm dứt. Dream cực kì ghét Ccino. Ghét cả những ai sau này động lòng với Classic. Và từ mãi đến giờ, Dream vẫn không biết có ai đó đã xem được hết toàn bộ động tác của anh.
_____
Cầu trời cầu phật ngày mai tôi thi rồi;( mong điểm trên tám không thì mẹ quánh chết. Mong chồng độ em với ước muốn học sinh giỏi ạ@@
BẠN ĐANG ĐỌC
(ALLxClassic) "NewLife" (AusansxClassic)
Fanfiction-Đây chỉ là bộ truyện do tôi tự xây dựng nên và cũng là lần đầu tôi viết truyện nên có sai sót hay một số câu từ cần góp ý thì cứ nói thoải mái đi, tôi sẽ lắng nghe *Không bình luận những điều tiêu cực liên quan đến xúc phạm, kì thị đồng tính,... *O...