Dominia: 16 tuổi
Mash: 14 tuổi
Mash: em
Dominia: hắn
Văn phong không được tốt lắm cảm ơn vì đã đọc
_____________________________Dominia đã từng nghĩ rằng nếu hắn là con ruột thay vì em thì có lẽ hắn đã có một cuộc sống tốt hơn. Hắn cũng đã từng ganh ghét, đố kị với đứa em trai Mash rằng em không xứng đáng để có được gia đình này.
Nhưng chỉ vì một nụ cười, vì một đôi mắt trong veo chỉ chứa hình bóng của mình và vì một câu nói:" Em yêu anh anh trai " mà hắn chẳng thể nào ghét em được nữa. Thay vào đó từ ganh ghét, đố kị hắn lại có tình cảm đặc biệt với đứa em trai của mình.
Hắn muốn em chỉ có thể dựa dẫm vào mình, đôi mắt ấy và nụ cười ngây ngô chỉ dành cho riêng mình hắn. Trong mắt em, hắn lúc nào cũng đối xử tốt với mình em nhưng em đâu biết rằng sau lưng em hắn lại giở trò xấu xa chỉ vì muốn có được em.
Hắn khiến em bị bạn bè cô lập, ngay cả bố mẹ từng yêu thương giờ đây cũng nhìn em bằng đôi mắt ghét bỏ. Những lúc em suy sụp thì ai sẽ ở bên em chứ. Chính là hắn, hắn cho em hi vọng rằng chỉ có mình hắn là yêu thương em. Em nhào vào lòng hắn rồi khóc thút thít như một con mèo nhỏ mà chẳng biết rằng trên gương mặt hắn đang nở một nụ cười méo mó nhìn xuống con mèo nhỏ trong tay mình.