*Lưu ý : Có yếu tố Psychological và Kinh dị như Giết người. Đàn ông đang mang thai và trẻ em đang cho con bú xin đừng xem. Đồng thời ở đây nói về sự tôn sùng quá mức, có thể gây khó chịu cho vài người.*
__________________________________
03:29:30.
Những tiếng động lạ cứ liên tục vang lên, kèm theo đó là tiếng hơi thở dốc từ một người con gái. Không gian u tối, chỉ nơi của cô ta lại ánh lên ngọn lửa nhỏ từ cây đèn cầy bên cạnh, tạo nên một bầu không khí ma mị.
Airani Iofifteen, cô gái bé nhỏ luôn mang bộ dạng lấm lem màu sắc từ sơn và phấn sáp, hiện tại đang cố gắng hết mình cho tuyệt tác của mình. Thứ nghệ thuật độc đáo này, dù cũ cho cả thế giới nhưng lại mới mẻ với cô, chắc chắn sẽ được trưng bày trong Viện Bảo Tàng Vũ Trụ. Ý tưởng bừng sáng bên trong cô, và chính đôi tay yếu đuối thon gọn này sẽ đưa nó ra khỏi tiềm thức cho cả Thế giới ngắm nhìn.
Nhưng liệu mục đích của cô có đơn giản như vậy? Nổi bật như một họa sĩ nổi tiếng, được người đời hô vang và trở thành một nhân tài sẽ được ghi trong sử sách.. Liệu đó có phải mong ước của Airani Iofifteen này?
Dĩ nhiên, điều mà ai cũng thèm khát ấy, cô không ham. Thứ cô muốn chỉ có một, tuy nửa vời nhưng chắc chắn sẽ gây chấn động thế giới, chỉ để dành riêng cho một người.
Người đã cứu rỗi nàng công chúa người ngoài hành tinh này khỏi sự tẻ nhạt và buồn chán, người đã thắp lên niềm đam mê cho cô trước khi cô bỏ cuộc. Tất cả tác phẩm từ trước tới bây giờ, chỉ muốn được dâng lên cho người ấy.
Nhưng người vẫn lờ chúng đi, vì chúng quá tầm thường cho một vị Chúa như người sao?
"... Theo bản tin mới nhất, vào lúc 17:45, một người phụ nữ đã được cho là mất tích. Theo lời kể từ người bạn trai sống chung nhà với nạn nhân, cô đã biến mất từ 1 ngày trước, vì quá lo lắng cho người bạn gái ham chơi nên anh ta đã báo cảnh sát…"
*Roẹt*
"... Thứ được tìm thấy trên đường từ nhà bố mẹ cô lại là ví tiền và căn cước công dân, vì an nguy của nạn nhân nên cảnh sát đã bắt đầu mở cuộc điều tra tung tích theo quy mô cả nước.."
*Roẹt*
"... Đây đã là vụ thứ năm trong hai tháng vừa qua, liệu đây có phải là một vụ án mạng liên hoàn? Tại thời kì công nghệ và khoa học phát triển này, liệu một kẻ thủ ác đã được sinh ra và sẽ khiến cả thế giới phải lo sợ? Mục đích của tên ấ—"
*Vụt*
Một chiếc xương bỗng dưng đâm vỡ màn hình ti vi khiến màn hình bị vỡ ra thành hàng trăm mảnh, Iofi lại tiếp tục thực hiện quy trình tạo ra tác phẩn mới của mình. Từng giọt mồ hôi lấm tấm trên lớp da láng mịn kia, cô đều gạt chúng đi để tránh nhỏ trúng khay chất liệu bên dưới. Đôi mắt và sức khỏe của cô chắc chắn sẽ suy giảm sau vụ này mất.
Bắt đầu.
Airani Iofifteen bắt đầu đứng dậy, bước từng bước tới góc tối rồi kéo chiếc xe đựng đồ mà cô hay để những hũ màu nước bên trên. Nhưng khác với những lần trước, lần này chiếc xe lại đang chở một thứ gì đó rất lớn, nhưng lại bị che đậy bởi tấm phông bạc. Cô không tốn chút sức nào để kéo đi, cứ thế mà quay về nơi có ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Hololive] "Truyện nhưng không có chuyện"
FanfictionNhững one-shot mà tôi đã cố viết tới bây giờ, nhưng vì tôi viết quá nhiều về Hololive nên tiêu đề sẽ là Fanfic Hololive, chứ vẫn còn những câu chuyện "Khó hiểu mà tâm trí muốn thử viết" khác. Tôi muốn điểm lại số truyện tôi từng viết ( '・ω・)