#blcfs001:
Tui nghe nói lớp 10 năm nay của Bluelock nhiều em đá banh giỏi lắm nhỉ? Nhất là em Nagi, cho xin cái kèo nha chứ nhìn hơi ngông rồi ấy!
#blcfs002:
Cho xin infor bé có cái mầm trên đầu đi chời. Nhìn ẻm cute vãi đạn.
#blcfs003:
Ủa là Meguru Bachira và Isagi Yoichi đang hẹn hò hả?
#blcfs004:
Ai đồn dụ Kaiser lớp 11 thích Isagi Yoichi lớp 10 vậy ạ?
#blcfs005:
Đây là lời cảnh cáo cuối cùng dành cho cái tên Kaiser Michael lớp trưởng lớp 11 đừng có ăn hiếp Isagi lớp 10 nữa nếu không muốn bị đánh vỡ alo
#blcfs006:
Ai cho tui xin twitter của anh Noa Nel khối 12 được khum? = ̄ω ̄=
#blcfs007:
Rin Itoshi lớp 10 đá banh đỉnh vãi ạ! Không biết cậu có người yêu chưa?
[ Itoshi Sae và 32 người khác đã thả cảm xúc]
[ bình luận ]
ReoMikage.CEO: #blcfs001: bảnh thì bá vô đây mà núc! Mai hẹn bạn ở sân sau của trường nha!
Nagi 123: @ReoMikage.CEO tôi giống cậu ấy.Alexis Ness: #blcfs004: không phải sự thật đâu bạn. Lớp trưởng ưu tú Kaiser của chúng tôi không thích tên hề Yoichi đó đâu! Chỉ có tên Yoichi đó tự ảo tưởng thôi!
Yoichi Isagi: @Alexis Ness gì vậy trời?
Alexis Ness: @ Yoichi Isagi bé con phiền phức quá đó.
Yoichi Isagi: @Alexis Ness: im đi đồ cá ép
Bachira number1: @Alexis Ness @ Yoichi Isagi ủa là cả hai đều đang bực hen. Không được cãi lộn đâu nho ^O^Hyoma chigiri: #blcfs006: @Yoichi Isagi ẻm viết chắc luôn!
[ Bachira number1 và Nagi 123 đã thả like ]
Rin Itoshi: @ Yoichi Isagi tao cũng xài twitter sao không thấy mày xin bao giờ vậy đồ hời hợt!
Shidou.Winner:@Rin Itoshi vậy cho bố xin nhẹ cái acc twitter đi.
Rin Itoshi:@Shidou.Winner có cái đầu b***.[ Itoshi Sae đã thả like ]
Kaiser impact: #blcfs006: tối nay 9h qua nhà tôi, tôi chỉ cho em twitter của ổng.
Yoichi Isagi: @Kaiser impact im đi ông vua khỏa thân
Kaiser impact: @Yoichi Isagi nếu đó là điều em muốn thì 9h tối nay vị vua của em sẽ lột đồ ra cho em xem.[ Yoichi Isagi và 4 người khác đã thả phẫn nộ ]
Noel Noa.9: @Yoichi Isagi nếu cậu cần thì acc twitter của tôi là "Weltnummer 1".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllYoichi ] Bluelock confession
Short StoryCfs của ngôi trường Bluelock được thành lập và duyệt bởi một người bí ẩn. Ở đây các học sinh của Bluelock được tự do đăng bài viết dưới dạng ẩn danh. Trường Bluelock phân thành 3 lớp: •lớp 12: những thành viên bước tới lớp 12 là những người xuất ch...