× happy birthday

704 52 17
                                    

chuyên mục: 1001 cách chúc mừng sinh nhật của jeonlice.

chuyên mục một: lalisa manoban.

mọi người có hiểu thế nào là định nghĩa của hai từ "tinh tế" không? không hiểu đúng không? vậy để tôi giải đáp thắc mắc của mọi người về hai từ "tinh tế" qua hành động của lạp lệ sa nhé.

à khoan, trước khi đi vào chủ đề chính, xin phép để profile của jungkook ở đây nè.

• jeon jungkook

• mandeok-dong, busan

• 01.09.1997

như mọi người đã biết, jungkook của chúng ta sinh vào ngày 01.09.1997 tại mandeok-dong, tỉnh busan hàn quốc. và khi nhắc tới ngày trọng đại 01.09.1997, hầu hết mọi người đều nhớ tới maknae bts đúng không?

tuy nhiên, không chỉ có mỗi các army và jungkookstan đâu, cũng có một người luôn để ý tới ngày trọng đại này và nhớ như in trong đầu đấy.

đó là lalisa manobal.

vì sao tôi lại nói như thế? cùng để ý nhé, từ năm 2017 đến năm 2022, lisa luôn up date ảnh vào ngày này một cách rất đều đặn. không tin ư? để ví dụ cho nhá.

• 01.09.2017

lisa nhà ta ít khi viết caption dài lắm, không hiểu sao mà hôm đó viết dài đến kỳ lạ, mà cổ nhìn trông cưng lắm, vibe ấm áp kinh khủng. nhưng ngoại trừ lisa ra, thứ khiến tôi để ý tới chính là hastag #kookielisa.

kookie: jeon jungkook

lisa: lalisa manoban

đáng yêu nhỉ? has thẳng kookielisa luôn không đáng yêu mới là lạ.

• 01.09.2018

bạn nhỏ lại tiếp tục up date ảnh, mà trên dòng caption có icon mặt trăng. mà mặt trăng là gì? là ước mơ của jungkook. hồi đấy bạn chòn từng nói "tớ muốn trở thành mặt trăng của cậu" thật sự thì tôi không nhớ hai cột mốc này tới trước hay tới sau, nhưng vẫn biết là: dù thời khắc nào có trôi qua đi nữa thì, từng lời nói và hành động của cả hai người họ đều liên quan mật thiết đến nhau. đó là điều chúng ta đều rất chắc chắn.

• 01.09.2019

lại là tiết mục chúc mừng sinh nhật thầm kín cùng nanisa. vì sao lại nói là tiết mục chúc mừng sinh nhật? đơn giản thôi, vì lúc đó lisa đăng ảnh với icon ngôi sao và cập nhật story có dòng chữ "chúc cậu một ngày tốt lành."

up date vào đúng ngày sinh nhật jungkook, và kèm theo câu chúc cậu một ngày tốt lành. câu từ đặc biệt, và người cũng thật đặc biệt, ai tinh tế bằng bạn nhà ta nữa? đúng không?

• 01.09.2020

đợt này cổ đăng muộn lắm, vì không muốn bị toxic quá trớn (đây là thời ice cream, cũng là lúc thanh lọc blink nhờ vụ chia line đấy, lúc đó ot4 và cả fan only tràn vào chửi lisa nhiều lắm, tôi đọc comment mà xót cực ý, chỉ biết cày view chứ có biết làm gì đâu) nhưng lisa vẫn up date để chúc mừng sinh nhật jungkook đều đặn nè.

tôi vẫn nhớ lúc đó là vào 11 giờ 25 phút ngày 31.08.2020, lisa up lên weibo ảnh mới, mà điều đặc biệt là cổ chụp ngay tấm mặc áo mang số 24, cũng là số tuổi của jungkook vào thời điểm đó.

kooklice ✘ momentsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ