Chap 13

2.9K 385 15
                                    

__ Trận đấu kết thúc. Đội Z chiến thắng với tỉ số 5-4!!

Sau chiến thắng này đội Z cũng đã làm hoà với Kuon nhưng Kuon vẫn phải ăn đấm từ Raichi.

Mọi người vui vẻ quay về phòng để ăn mừng chiến thắng.

Isagi còn gặp lại Niko khi cậu và Bachira đi lấy nước cho mọi người nữa chứ.

Không hiểu sao cậu có chút nhẹ nhõm khi Niko vẫn còn trụ lại, Niko lúc đó còn nói thêm là bản thân sẽ đánh bại cậu làm cậu càng phấn khích hơn.

Khi cả hai quay về phòng thì đã thấy mọi người lăn ra ngủ, mà cũng đúng thôi tại bọn họ đã có một trận đấu gây cấn mà.

Nhưng mà qua ngày hôm sau thì chuỗi ngày ác mộng của họ kéo đến.

Bọn họ bị bắt phải luyện tập không ngừng nghỉ trong suốt mấy ngày liền khiến mắt ai cũng lờ đờ và có chút thâm quần.

Sau 10 ngày luyện tập không ngừng nghỉ thì cuối cùng cuộc tuyển chọn thứ 2 cũng đã đến.

Bọn họ được chỉ thị đi đến khu tập trung để gặp những người ở toà nhà khác.

Nhưng kì lạ thay khi họ bước vào ai nấy đều có thứ hạng rất là thấp, điều này khiến cậu thật sự khó hiểu.

__ Xin chào những viên ngọc thô tài năng.

Màn hình hiện lên hình ảnh của Ego đang ngồi trong căn phòng quan sát của mình và hình như còn có một người con trai khác nữa thì phải.

Ego bắt đầu nói luyên thuyên về toà nhà và cái gì đó...

Isagi cứ nhìn chằm chằm mãi vào người con trai đang ở trong góc tối kia nên không tập trung nghe Ego nói gì cả.

Đến khi Ego nói câu cuối cùng màn hình tối đen trở lại thì cậu mới bừng tỉnh.

__ Isagi, không sao chứ?

Kunigami lo lắng hỏi cậu, vì nãy giờ anh chỉ thấy cậu nhìn mãi vào màn hình nhưng khuôn mặt không chút chú ý nào.

__ A...à ừm tôi vẫn ổn mà. Mà khi nãy Ego-san nói gì ấy nhỉ...

Kunigami và Chigiri thở dài, không biết lúc nãy cậu bị làm sao nữa bộ cậu mệt quá nên không tập trung nổi à?

Chigiri thuật lại những gì mà Ego đã nói, Isagi đại khái hiểu được là đợt tuyển chọn thứ 2 này là không theo chủ nghĩa 11 người nữa mà là đơn độc.

Ai ai cũng bắt đầu đùn đẩy nhau lên trước.

__ "Mọi người đang thăm dò tình hình..."

Bỗng một người bước lên khởi động trước, Isagi quay đầu ra nhìn thì chợt nhận ra người đó là Rin.

Rin liếc nhìn Isagi sau đó bắt đầu màn khởi động của mình.

Gã sút một trái lên trước cậu thầm cảm thán gã vì cú sút rất đẹp, đường bóng cũng rất mềm nữa.

Gã nhìn sang trái thứ hai đang gần dưới chân mình sút trái bóng đó bay lên, Isagi ngỡ ngàng vì đường bóng lần này theo quỹ đạo cong và bay thấp.

Hai trái bóng va chạm vào nhau bật ra, mọi người ai cũng ngỡ ngàng trước kĩ thuật của Rin.

Cậu thì cũng chỉ có chút bất ngờ thôi vì cậu biết Rin vốn có những kĩ thuật rất tốt.

Other Members Of The Itoshi Family  [AllIsagi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ