Tita:jacob! (sigaw ni tita) wag mong gagawin kay claire yan!
(sumugod sya at sumugod din ako at nag labanan kami at na suntok nya ako sa tagiliran at lumaban ako at nabubog ko sya at nadapa ako patalikod sa kanya at bigla nya akong tinutukan ng baril)
Tito:sige konting galaw molang sabog yang utak mo.
(agad naka rating ang mga pulis at pag ka kita ni tito sa pulis agad nyang pinaputok sakin ang baril)
Tita:claire a-
(at akala ko ako yung nabaril, hindi si tita pala at binaril si tito.)
Me:tita! (crying)
(at nabaril si tita sa malapit sa puso)
Tita:claire... Pasyensya kana hindi ko din alam bakit ginawa ni jacob yun sa inyo nag sisisi ako dahil hindi ko naman talaga alam yung pinaggagawa nya. Mahal ko kayo claire.
Me:titaa!!
(agad kaming tinulungan ng rescuer's)
At dead on arrival na sila tita at tito
Me:bakit tita.. Bakit ka bumitaw?
Nurse:maam kailangan napo namin syang i crimate
Me: ah sige po (sobbing)
Police: maam eto ang gamit ni Samantha delos reyes (bag)
Me: (bakit may sobre dito, at naka pangalan ay -claire)Laman ng sobre-
Claire alam kong maraming kaming pagkukulang sayo at lalo na sa pag patay sa mga magulang mo, alam kong mahirap danasin ang mawalan ng ina at ama sana mapatawad mo kami anak, oo tama ang nabasa mo iniwan ka namin sa mag asawang jay at jake dahil hindi pwedeng ma buntis ang mommy mo, dahil sa kahirapan naipamigay ka namin sa kanila pero pinag mamasid ka parin namin tinitignan namin kung agos kalang sa mag asawang yun. At bigla kayong lumipat sa Australia nag tanong tanong ako dahil baka may alam ang ibang mga kapit bahay at tama nga ang naring ko nasa Australia na dw kayo pinilit ka namin hanapin dun kung ano ano na yung pinasukan namin na trabaho para lang maka kuha ng ticket papuntang Australia at hindi kami nag wagi dun. Makalipas ang ilang dekada binabalik balikan parin namin yung bahay at binigyan ako ng pag asa ng panginoon dahil nakita ko silang mag asawa sa dati nyong bahay. At dun na nangyari ang krimen, sinundan ni jacob yung mga magulang mo para mahanap ka sa kanila at hindi sila pumayag at nagalit ang tito mo kaya nya nagawang patayin sila. Anak pasyensya kana alam kk eto na ang katapusan namin ng papa mo mahal na mahal na mahal kita anak, wag mo kaming kalimutan.
- Samantha
delos reyesAgad na humagulgol ako ng iyak, kaya pala sya alalang alala sakin.
One month-
(agad kong binisita ang mga magulang ko at pinag tabi tabi sila)
Alam ko mga mommy and daddy na hindi pa ito ang katapusan ng buhay ko, wag kayo mag alala mag tatrabaho ako at palalaguin ang mga iniwan nyo saking negosyo.
-love halika ka hinihintay na tayo ng anak mo.
-mommyy
Ayun sila lolo mo and lola mo (agad ako napatulo ng luha.)
-tita tito paalam po wag po kayong mag alala hindi kopo pababayaan ang anak sa
Dami nyo po, baka dalawin nyoko nyan
Me:sira HAAHAHA
BYEE MGA PARENTS KO WAG KAYONG MAG ALALA BABALIK KAMI.THE END.
YOU ARE READING
Revenge
Mystery / ThrillerA girl who got revenge because of their parents, no one can replace her and no one can replace with his revenge.