Chương 1

659 44 1
                                    

"Tokitou...Muichirou đâu rồi"

"Sanemi..cậu say rồi!"

"TAO HỎI CẬU TA ĐÂU!"

"Cậu tỉnh lại đi, Tokitou-kun đã chết rồi"

"Nói dối! chúng mày chỉ là lũ dối trá, cậu ta còn sống, đừng hòng giấu tên nhóc đó khỏi tao"

Sanemi kích động đập vỡ chai rượu trên tay, mảnh vỡ bắn lên xoẹt qua tay gã chảy máu nhắc nhở gã bình tĩnh lại

Sau cái chết của em, gã suốt ngày đâm đầu vào rượu chè, vì trong những cơn say triền miên ấy, hình bóng xinh đẹp mà gã ngày đêm mong nhớ luôn hiện ra trước mắt. Gã nhớ em đến phát điên, nhớ cái dáng người mảnh khảnh nhanh nhẹn như cơn gió, nhớ đôi mắt bạc hà nhẹ nhàng tựa làn sương mù, nhớ đôi tay nhỏ bé hay lẽo đẽo túm áo gã mà chạy theo mỗi khi làm nhiệm vụ . Gã yêu em, cơ mà em luôn muốn rời xa gã, luôn muốn trốn chạy khỏi vòng tay gã. Tiệt nhiên gã không cho phép điều đó sảy ra! Em đã là của gã thì dù có chết, thân xác em vẫn thuộc về gã, chỉ một mình Sanemi này.

Nhưng lỗi là do ai đây. Phải, chính gã đã phản bội tình cảm của em, chính gã đã dập tắt một chút hi vọng còn thoi thóp của em, chính gã đã tự tay đầy em xuống vực thẳm của tuyệt vọng, và cũng chính gã đã huỷ hoại em. Gã tệ bạc với em, nhưng em lại yêu gã. Gã chà đạp lên tình cảm của em, bóp nát trái tim mong manh mà em dành cho gã, em lại để gã thêm cơ hội sửa sai. Và rồi khi thân thể trong trắng của em bị gã vấy bẩn, đôi cánh trắng thuần khiết của em bị chặt gãy. Đôi mắt em không còn vẻ ngây ngô đơn thuần như trước kia mà chỉ còn lại nét u buồn xám xịt. Em sai, sai khi tin tưởng gã, sai khi chót trao cho gã cả con tim, và em sai khi lựa chọn tha thứ cho gã. Là em đã quá yếu đuối, quá nhu nhược, quá cố chấp.

===============================

"Muốn nói gì với tao sao?"

"T-thích...t-tôi"

"Tao không phải loại người có tính kiên nhẫn!"

"T-tôi..Tôi thích Shinazugawa-san, c-cậu có thể đồng ý làm người yêu tôi không?" em siết chặt nắm tay, lấy hết dũng khí mà nói với gã, trong lòng luôn ôm một tia hi vọng rằng gã sẽ đáp lại tình cảm của em.

Nhưng khác với những gì em mong đợi, gã liếc em một cái, ánh mắt gã chỉ toàn sự khinh miệt mà bóp lấy cánh tay em, hờ hững đáp:

"Nếu mày muốn thì được thôi, tao đồng ý"

Dẫu biết rằng gã chấp nhận lời tỏ tình này không phải vì gã cũng yêu em, đó chỉ là chút sự thương hại ít ỏi mà gã dành cho em thôi, nhưng em mặc kệ, chỉ cần được ở gần gã, được bên cạnh gã với danh phận là người yêu, em cũng vui rồi.

Sau hôm đó, em luôn bám theo gã mọi lúc, xin Oyakata-sama cùng gã đi làm nhiệm vụ để được ở cạnh và chăm sóc gã. Trước mặt gã, em luôn cố gắng mỉm cười thật tươi để che giấu đi sự buồn tủi mà em phải gánh chịu. Muichirou lo lắng và quan tâm gã nhưng dường như gã chỉ nghĩ em là một cái đuôi phiền phức luôn bám theo mình. Phải chăng em quá ngu ngốc khi cố gắng níu giữ mối quan hệ đơn phương này sao? Rằng em có bao giờ cảm thấy hổ thẹn khi đường đường là một trụ cột tài năng mà phải hạ cái tôi của bản thân xuống cầu xin hạnh phúc? Khờ khạo làm sao, em không quan tâm đến điều đó, vì em yêu gã, yêu đến khờ dại

[Kny/Sanemui] Sương mù và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ