Chương 2: Làm quen

467 41 7
                                    

"Aether, người này?"

Cậu thiếu niên đó nhìn Lumine.

"À, đây là Arthur, em trai song sinh của tôi, em ấy sẽ ở cùng với mình. Giới thiệu với em, Arthur, đây là Xiao."

"Chào cậu, Xiao, tôi là Arthur, mong được cậu giúp đỡ."

Lumine nhanh chóng chào hỏi.

"Ể, chúng ta có thành viên mới rồi sao?"

Một giọng nói từ bên trong phòng vang lên. Xiao quay lại trả lời.

"Ừ, là em trai của Aether. Được rồi 2 người vào đi."

Lumine đi theo Xiao và Aether vào bên trong.

Vút-

Lumine hơi giật mình vì âm thanh vừa phát ra. Ngay lập tức, một quả bóng đá lao thẳng đến chỗ cô. Lumine nhanh chóng dùng tay chặn quả bóng lại.

Nhưng chưa kịp để cô trấn tĩnh, một bóng người xuất hiện bên cạnh cô, anh ta giơ nắm đấm hướng về phía cô. Tốc độ của anh ta rất nhanh, thậm chí Lumine còn không nhận ra anh ta đã đến gần mình như vậy. Nhưng Lumine cũng không phải dạng vừa, cô nghiêng đầu sang một bên để né đòn đánh, rồi nhanh chóng kéo lấy tay anh ta, tay còn lại nâng anh ta lên để đối phương mất thăng bằng, đồng thời quét chân khiến đối phương bị quật ngã xuống sàn.

Aether hoảng hốt định tiến tới chỗ Lumine.

"Chà, thì ra đây là cách bạn anh chào đón em sao, Aether? Cũng có vẻ hay."

Lumine tiến tới quả bóng vừa bị cô đập xuống, sút thẳng nó tới một cậu con trai tóc đỏ đứng trong góc phòng khách. Cậu ta đỡ lấy quả bóng, cười khoái chí.

"Không tồi, đỡ được cú sút đó của tôi chứng tỏ cậu cũng giỏi thật. Lại còn có thể quật ngã được Scaramouche nữa, thân thủ tốt thật đấy. Xin lỗi nhé, chỉ là chúng tôi muốn thử thành viên mới một chút xem thế nào thôi."

"Tôi không quan tâm chuyện các cậu thử hay gì, nhưng cú sút vừa rồi của cậu đã suýt nữa va trúng vào cả anh trai tôi."

Lumine lườm cậu ta. Cô nói không sai, lúc đó Aether đứng cạnh cô, mà quả bóng lao vào giữa 2 người.

"Em không sao chứ, Lumi...à nhầm, Arthur. Xin lỗi nhé, anh quên không bảo với em về 2 người này."

Aether luống cuống vì sự việc vừa rồi.

"Không cần phải lo cho cậu ta, đòn đánh ban nãy nếu cậu ta không né được thì tao sẽ dừng lại. Người cần được lo là tao đây, cậu ta quật đau chết đi được."

Cậu con trai với mái tóc tím ngắn ban nãy bị Lumine quật ngã bây giờ đã đứng dậy.

"Ồ, xin lỗi, lúc đó tôi hoảng quá nên lỡ dùng hơi nhiều sức. Nhưng cơ thể cậu cũng có vẻ rất tốt, đòn Osoto Guruma vừa rồi không phải ai cũng lành lặn sau khi bị tôi quật xuống như vậy đâu."

Bình thường cô rất ít dùng lực nếu đánh với ai đó. Nhưng do ban nãy hơi cuống nên Lumine dùng nhiều lực hơn bình thường.

"Xin lỗi cậu Arthur, 2 người này có tính rất hiếu thắng. Nhưng đừng lo chỉ có 2 người đó thôi. Tôi thật sự xin lỗi cậu vì sự việc vừa rồi."

[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ