Chap 19:

166 14 8
                                    

Inazuma Japan nhập cảnh vào Nga tại sân bay Kazan. Cả đội bước vào sảnh(??) rồi gặp một ông tóc cam vàng bồng bồng với bộ ria mép cùng màu quăn lên.

  -Hi! Privyet, các thành viên của Kaminari Japan đây rồi! Dabro pazhalovat! Chào mừng!

  -Ông nào đây?

  -Hướng dẫn viên của chúng ta đó em, ổng tên Scoglio.

Haizaki lên tiếng hỏi thì được Hinata giải đáp.

  -Ổng khá là cá tính đấy nhỉ?

Tử Văn nghiêng đầu.

  -Ừ, nhưng ổng là người Ý nên thành ra vốn tiếng Nhật lẫn Nga đều nói bập bẹ hết.

  -Quý cô này nói đúng rồi á, tuy sống ở Nga nhưng tui là Ý 100% nhé.

  -Bảo sao nhìn ông ta trông ngột ngạt thế.

Fudou nhận xét.

  -Có ngột ngạt gì đâu. Vẫn hơn quả đầu trộc lốc trông rét bỏ xừ của cậu.*

*:Vốn tiếng Nhật chưa đủ thành thạo nên phát âm có chỗ sai.

  -Khục---

  -Nói cái thì thế hả tên kia?! Còn cô nữa! Cười cái gì mà cười!

  -Gomen gomen~

  -Hina-chan~

Hinata đang cười thì rùng mình rồi gần như ngay lập tức cúi người lùi về sau, thành công trốn được người-mà-ai-cũng-biết-là-ai.

  -Nii, anh cũng ở đây à?

Cô tỉnh bơ mà hỏi con người đang ôm tim tổn thương đằng kia.

  -Mọi người ơi!

Natsumi từ đằng xa đi lại, nhẹ nhàng và lịch thiệp chứ không như ông bạn trai của mình.

  -A Natsumi~

Hinata vui vẻ chạy đến chỗ Natsumi.

  -Chào cậu, Hinata.

Cô cũng vui vẻ đáp lại.

  -Natsumi-san, lâu lắm không gặp chị.

  -Đúng rồi ha! Natsumi đi trước bọn mình mà!

  -Phải, để thu thập thông tin các đội tuyển khác nên bọn tớ đã tới đây trước. Gì chứ, riêng thông tin là phải nắm bắt cho nhanh nhạy.

Hitoshi lúc này cũng đã khôi phục tinh thần mà đi lại đứng cạnh Natsumi.

  -À chân em ổn chứ, Shuuya-kun?

  -Vâng, tuy là chưa chơi bóng được nhưng để sinh hoạt đi lại thì không có vấn đề gì ạ.

  -Ừ, anh hiểu rồi.

Cùng lúc này, từ một phía của sân bay, đội Tây Ban Nha cũng đã đến nơi. Đúng là đối thủ định mệnh.

  -Ơ kìa! Clario? Chẳng phải là Clario sao!?

  -Đội trưởng đội Nhật, Endou đó sao?

  -Còn lâu tụi này mới thua trong trận đấu kế tiếp!

  -Nói thì dễ nhưng hiện thực khắc nghiệt lắm đấy!

  -Không, Nhật Bản sẽ hạ Tây Ban Nha.

[Đn Inazuma Eleven Ares x Orion] Nơi dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ