[...]
Sáng nay tình hình em cũng có chút khả quan nhưng mà hình như em đau họng rồi.
Như thường lệ hôm nay em đi làm trên công ty. Uống vội tách cà phê em bắt đầu mở máy lên làm việc, nhìn cái chồng dự án này đi chắc em phải tăng ca mất rồi.
" Mọi người buổi sáng vui vẻ, hoan hỉ làm việc nhaaaa ! "
Em vội bắt tay vào làm không quên truyền cho mọi người một ít năng lượng.
Lúc sáng em cũng có chút buồn vì em bệnh thế này mà không có gã em tuổi thân huhu, nên sáng nay biết thế nào gã cũng thấy em nên em đã tậu nguyên cái outfit này để trêu ngươi gã chơi hihi.
Không hở lắm nhỉ, nhưng mà vòng 1 em hơi lớn í nên cái áo ở trên tưởng tượng nó chỉ trực hờ để rơi xuống nên lâu lâu em cứ phải kéo nó lên, hơi cực nhưng mà em không vận động mạnh thì bố nó cũng không dám rơi. Tức nhiên em là con nhà gia giáo cũng có đem theo cái áo khoác phòng hờ chứ.
[...]
Em đi guốc trong bụng gã mất rồi, bên này gã vừa đi ngang qua phòng em xong thấy em khom người xuống lấy đồ, trời ơi mắt gã như bóng đèn í cứ phải gọi là phát sáng cả lên. Về đến phòng gã khó chịu cực, em như vậy người khác thấy da thịt của em người yêu gã sao. Gã khó chịu ra mặt lại tội thư ký Park sáng nay rồi...
Check cam gã còn thấy... Cái gì đây em làm gì mà đứng với một đám nhân viên nam rồi trò trò chuyện chuyện vậy !!!
[...]
Gã nhìn trong cam khác, thật ra em với mấy nhân viên nam trong nhóm cứ như huynh đệ với nhau í tình sâu nghĩa nặng, nói đám nhân viên nam vậy thôi chớ cũng có 5 nam 5 nữ hết 4 nam bồ 4 nữ còn 1 nam thì đang tìm chồng 1 nữ là em thì đang chiến tranh lạnh với chồng.... Haisss
Ây nha, giỡn với thằng bạn thân ai nấy lo mà biết rồi Woobin vốn dĩ là mê láp chê chem chép nên nhỏ này nói chuyện nhẹ nhàng xĩu còn đụng qua đụng lại gã nhìn nóng cả mắt.
[ cuộc trò chuyện ]
" Eun Ha iu dấu à chiều mày giúp tao đón em miki ở tiệm spaa nhó ??! "
" Mày làm gì bận đến mức không có thời gian đón nhỏ đó mà nhờ đến tao, sía bổn cung trăm công ngàn việc..."
" Tối bao nhà ngươi đi ăn thịt nướng uống soju! "
" Chốt kèo!!!"
Nói xong em chắc nịch bắt tay với Woobin như vừa kí kết hợp đồng lớn.
Miki - bé mèo của woobin
Miki là mèo nên chảnh lắm thảo mai nữa mà hình như nó chỉ đối xử với em như vậy thôi hay sao á, em bế nó nó sẽ tránh né em mà muốn nhảy đi chỗ khác chơi muốn hun nó nó sẽ gầm gừ rồi cào tay em huhu một lần chơi với nó i như rằng sẽ bị nhỏ đó cào. Lần nào về cũng bị gã la cho một trận còn đòi nấu nước sôi trụng con nhỏ miki nữa.[...]
Sau giờ làm việc thì woobin bận đi công chuyện em như lời hứa đến tiệm spa chó mèo đón miki về.
" Miki oiiii eun ha dễ huông đến đón bé nè!!!! "
Nhỏ nghe tới đây đang giỡn với nhân viên tiệm thì liếc xéo em rồi quay sang chơi tiếp. Không sao em quen ròi
Lấy thẻ thành viên ra thanh toán vào thẻ của woobin rồi nhẹ nhàng tiến tới bồng em nó về.
Quả nhiên vừa về đến nhà hai nhỏ này đã chơi rượt bắt với nhau nhỏ kia bắt được em không cẩn thận... Tay em lại hằn lên 3 vạch đỏ chót. Miki và em tiêm phòng đầy đủ hết rồi không sao hết á với em bị nó cào riết quen ròi.
Để nhỏ chơi một mình trong phòng em đi sửa soạn tắm rửa để tối còn đi ăn!!!! Lần này có vẻ vết thương hơi nặng nãy giờ rồi mà máu vẫn chưa đông lại em cũng có chút chút sốt ruột nhưng lại nghĩ chắc do nãy giờ vận động. Đến hẹn em thay đồ rồi bế miki ra xe woobin đã chờ sẵn trước nhà
Không có gã cái nào xinh thì mình ưu tiên vậy hoii.[ quán thịt nướng ]
" Này mày với gã kia định giận dỗi đến khi nào đấy "
Vừa nướng thịt woobin vừa đưa mắt hỏi han em.
" Haiss tao cũng không biết nhưng tao sẽ không xin lỗi! "
" Gã cũng không ừ hử gì mày luôn sao? "
" Chứ gì nữa, cha đó mà xuống nước trước thì đâu có như này "
" Đúng là mấy người yêu nhau có khác, độc thân như Jeon Woobin đây có phải an nhàn hơn không "
" Tao nhớ gã... "
" Hmm... Thì xuống nước trước đi "
" Đã nói là tao không có xin lỗi trước đâu "
Nãy giờ hình như chọc trúng chỗ ngứa của em rồi hay sao á, nóc hết 2 chai soju rồi chứ phải ít ỏi gì. Lúc này cũng đã ngà ngà say vì tửu lượng em kém, em đập bàn kiên định rồi tiếp tục nhấp môi
" Khà.. Không say không về "
" Ok không say không về "
[...]
1 giờ sáng, bên phía gã
Gã đang ngập trong đống văn kiện, gã nhớ em chết mất nên chỉ có thể vùi đầu vào công việc cố gắng kiềm nén khao khát đi kiếm em.
Chỉ biết bật lại những đoạn video gã quay lén nhằm để dìm em ai ngờ giờ lại lôi ra vì nhớ em.
Yaaaaa.. Lão già chết tiệt còn quay nữa em sẽ ghét đó
Umm mới sáng sớm chú bỏ môi em raa
Aaaa ngực em uchuchu chú dùng hao quá
Em đang ăn mà cái lão già này
Chú kim taehyung dễ huông nhất iu chú nhiều nà chụt.
Gã khẽ bật cười, em bé của gã đáng iu quá đi mất
*Chú ơi ai gọi... Chú ơi ai gọi..*
chuông điện thoại của gã đó." Alo? "
" Anh phải người nhà của bệnh nhân Choi Eun Ha không ạ? "
" Vâng là tôi, có chuyện gì? "
"..."
_______________
Bắt lỗi chính tả cho bột nhaa<3