Một đêm này, tôi có lẽ đã mệt mỏi vì cơn buồn ngủ. Đến nỗi, thói quen nghe audio hằng ngày cũng bị tôi bỏ qua. Điện thoại gắm sạc để bên cạnh tai như mọi ngày, tôi thiếp đi.
Không biết não bộ rơi vào trạng thái ngủ từ lúc nào. Không biết giấc mơ ấy đến từ đâu. Tôi mơ thấy nó, với góc nhìn thứ ba. Điều mà tôi chưa từng trải nghiệm trong những giấc mơ từ tấm bé đến hiện tại.
Tầm mắt trong mơ dần tìm được tiêu cự, khung cảnh trần trụi không hề che giấu xuất hiện dưới mí mắt. Giữa cảnh tượng xung quanh là cây cao um tùm, bên trên là trời đêm, bên dưới là thảm cỏ. Ba người nam, không, là hai người nam và một bộ xương quấn quýt cùng một chỗ. Cũng chẳng biết vì sao tôi lại đinh ninh rằng bộ xương trắng phau đấy là nam nữa. Nhưng chẳng đợi tôi tự hỏi, hình ảnh đã thay đổi xoành xoạch. Một câu chuyện không đầu không đuôi.
Những tưởng tôi sẽ mãi dùng góc nhìn của người qua đường quan sát mọi thứ, quan sát một cuộc chơi kích tình giữa ba cái thân thể trần truồng đồi bại. Nhưng nào có ngờ đến, góc nhìn đột ngột thay đổi. Tôi, từ người ngoài cuộc biến thành người trong cuộc. Đối diện là gương mặt nhỏ nhắn đẹp đẽ nhưng không cách nào ghi nhớ. Nhìn xuống chút nữa, đôi chân cậu ta mở rộng, quấn chặt bên hông tôi. Quá bất ngờ, tôi theo bản năng muốn lùi về sau lại bị đôi chân trắng mịn ấy kiềm giữ. Ổn định lại một chút, tôi mới nhận ra tay mình đang nắm lấy eo cậu ta, bàn tay khác hoàn toàn với tay của tôi. Ngay cả thân thể cũng không hề giống với hiện thực. Nửa người trên để trần, hai tay có cơ bắp cân xứng, tuyến nhân ngư nửa lộ. Tình cảnh này rõ ràng là sắp làm tình.
Có lẽ là đầu óc mụ mị, cũng có lẽ là trong mơ nên lớn gan. Tôi cúi người, thử thăm dò hôn lên cần cổ của cậu ta nhưng vì là lần đầu nên cứ lóng ngóng, môi mãi mới chạm đến làn da. Cảm giác ấm ấm truyền đến, cuốn phăng những do dự còn sót lại. Tôi dời xuống, vừa mút vừa cắn loạn trên xương vai xanh và hõm vai nhỏ gầy.
Hơi thẳng người dậy, tôi kéo hẳn cái áo thun của cậu ta lên, lộ ra lồng ngực và núm vú nhỏ. Giống như sói nhìn thấy con mồi, tôi lại cúi đầu vồ vập hôn liếm. Làn da trước ngực bị in lên từng dấu đỏ có đậm có nhạt, càng đến gần núm vú thì càng nhiều. Có nơi còn rướm máu do dấu răng nhay nghiến.
Một đường từ cổ đến bụng, không đâu không có dấu vết. Tôi ở trong mơ lại như rất hài lòng nên càng ra sức, cũng ngày càng bạo gan. Buông tha cho núm vú sưng tấy trong miệng, tôi trở tay lột một lượt cả quần ngoài lẫn cái quần lót trắng của cậu ta. Bàn tay phủ lên rãnh mông xoa mấy cái rồi nhanh chóng chuyển sang ngón tay thăm dò bên ngoài những nếp gấp. Ngay khi ngón tay thâm nhập vào trong, tôi có cảm giác như bản thân đang thực sự làm tình bởi nó quá thật. Xúc cảm nơi đó khiến tôi không nghĩ nó là mơ.
Rút ngón tay ra, tôi nghe thấy mình hỏi cậu ta đã chuẩn bị chưa, sau đó thấy được khuôn miệng nhỏ nhắn kia đang mấp máy nói gì đó, chỉ là tôi không nghe thấy. Chỉ nhớ tôi lúc đó gấp không chờ nổi mà cởi nút quần, kéo nó xuống ngang đùi rồi luồn tay ôm cậu ta dậy, để người nửa quỳ nửa ngồi trên đùi mình. Tôi nắm dương vật đang căng cứng nhắm ngay giữa hậu huyệt thúc vào nhưng lại bị trượt đi, đến lần thứ hai mới từ từ chen qua được những nếp gấp. Chỉ cần hơi đẩy eo một chút là có thể nếm trải trái cấm nhưng ngay lúc này, tôi thức giấc.
Điện thoại đặt bên tai đang phát một đoạn âm báo thức, tôi quay đầu sang nhìn một cái, mới 5 giờ sáng. Đưa tay tắt đi, tôi có hơi hối hận vì đặt báo thức quá sớm nhưng khi nhìn đến bàn tay còn chìm trong bóng tối của mình, tôi không khỏi nhớ đến xúc cảm trong mơ. Nóng bỏng và trơn mịn.Cho đến khi trải qua tận năm tiết học sáng tôi vẫn tự hỏi liệu giấc mộng xuân dang dở này còn xuất hiện vào tối nay?
Không hiểu sao tôi lại có chút mong chờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ- HOÀN] NGƯỜI TRONG CƠN MƠ - K
General FictionTôi có một giấc mơ chân thực đến không ngờ... Thể loại: đam mỹ, 17+