"0.5"
(Day 2)
You're so loquacious, how come kapag sa personal" Jules said over the call.
Huh?" Tanong ko, pano ba naman kasi ang lalim ng ingles niya. Oo, matalino ako. Pero hindi ko talaga nagets iyong sinabi niya.
I said, ang talkative mo pala" Ah..
Tapos biglang naputol ang call namin kasi daw nag drop yung wi-fi nila.
Marami na kaming napag-usapan ni Jules. Like, about... sa... favorite movies and series niya which "How to get away with murder" starring with Viola Davis, who's playing Annalise Keating. "Bones", "Suits", "Changeling" and lastly, also my favorite movie "Cruella".
Hindi ko ini-expect na isa rin pala 'yon sa mga paborito niyang movies.
Sinabi ko rin sa kanya ang mga paborito kong movies, k-dramas and series, katulad ng "Murder on the orient express", "Death on the Nile", "A Thursday", "Shutter Island", "The wailing", "The glory", "Parasite", "Lucy", "Forgotten", "13 reasons why", "Money heist", "Class", "Sxe education" and lastly, "Elite".
Then his favorite actor daw ay si Cillian Murphy ng "Peaky Blinders".
Then sakin naman sila Daniel Radcliffe ng "Harry Potter" and Joaquin Phoenix ng "Joker". Then my idol female artists naman ay sina, Anya Taylor-joy ng "The Queen's Gambit" and Zendaya Coleman ng "Euphoria".
His favorite color is gray.
Sakin naman ay blck n whte.His favorite anime naman daw ay Naruto at bias niyang character si "Itachi", syempre hindi ako magpapahuli noh? sinabi ko rin sakanya na One Piece ang paborito kong anime at bias ko si "Zoro". Bias means a fan's favorite member within the group/characters in [korea].
His favorite singer daw ay si Abel Makkonen Tesfaye who's professionally known as 'The Weeknd'. Then sakin ay sila, Nicki Minaj, Rihanna, Billie Eilish and lastly Paramore (Rock Band).
At nagkapareho na naman kami.
Dahil parehas naming ayaw ang local, mapa-movies man o singer, actors. WALA!
But for me? siguro si Vice Ganda lang ang paborito ko sa local, hindi lang siya matalino, magaling rin siyang magpatawa at napakagaling magbigay ng mga hugot/advices na pwedeng i-apply sa totoong buhay. I don't know why, but I really loved the humor of Jose Viceral.
Halos inabot nga kami ni Jules ng dalwang oras sa call eh. And probably, feeling ko magkakasundo kaming dalawa.
Nafefeel ko lang.
Maya-maya pa ay nakita kong nag kulay blue ang bilog sa profile niya, kaya pinindot ko kagad iyon.
That means, bumalik na kaya ang wi-fi nila?
*clicked* napahugis '0' yung panga ko nang makita ang myday niya.
No fucking way!
BINABASA MO ANG
Traitor (R-18 Series 0.1)
RomanceStarted: April, 24, 2023 Ended: (On-going) 2024 𝐑𝐀𝐓𝐄𝐃 𝐒𝐏𝐆. 𝐍𝐨𝐭 𝐬𝐮𝐢𝐭𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐟𝐨𝐫 𝐲𝐨𝐮𝐧𝐠 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫𝐬 𝐨𝐫 𝐬𝐞𝐧𝐬𝐢𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐝𝐬. 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐢𝐧𝐬 𝐠𝐫𝐚𝐩𝐡𝐢𝐜 𝐬𝐜𝐞𝐧𝐞𝐬, 𝐚𝐝𝐮𝐥𝐭 𝐥𝐚𝐧𝐠𝐮𝐚𝐠𝐞𝐬 𝐚𝐧𝐝 𝐬𝐢𝐭...