Chương 21.

189 0 0
                                    

Del01

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Del01.




Roạt, roạt… Hoàng cầm cái áo xé toạc và vất ra, rồi vục đầu vào cặp vú căng tròn, vừa cắn vừa bú lấy bú để, tay Hoàng lại đi xuống thám hiểm vùng tam giác vàng nóng ẩm.

“Trời ơi, sao lồn cô chưa chi đã nhoe nhoét ướt hết rồi này.”

“Thì… người ta cũng thích chứ bộ, Hoàng nói thế cô ngượng lắm, cái đồ, đã dâm còn trêu người ta.”

Hoàng không bỏ lỡ, trườn xuống đến bụng rồi đến bướm Hương và sì soạp liếm nước lồn đang chảy vãi như suối của Hương… Hương sướng rên rỉ và uốn éo kẹp chặt đầu Hoàng lại… Sau một hồi bú liếm đã đời, Hoàng ngẩng lên nói:

“Thôi em nghỉ giải lao, giờ hỏi thăm thằng cu em của anh tí đi ah.”

“Trời ơi, sao nó to vậy trời. Hoàng mới 16 tuổi sao mà có vừa to vừa dài vậy?”

“Cái gì mà em kêu to nhỏ vậy?”

“Thì cái này nè, con cu nè”

“Xời xời, lắm chuyện quá, cái đó gọi là buồi, nói thế cho nhanh, thôi em bú nó đi…”

Hương tham lam bú mút và ngậm từng cm con cu vĩ đại của Hoàng vào miệng, một tay thì vân vê hai hòn dái to như quả trứng gà hứa hẹn chứa đầy tinh trùng, còn tay kia thì xoa hai mông Hoàng, thi thoảng lại vuốt dọc theo khe đít khiến Hoàng nhột nhột, miệng rên lên vì sướng…

Sau một hồi Hoàng nói: “Em lên đây, dạng chân ra để anh địt em phát nào.”

“Hoàng ăn nói bậy bạ quá”

“Không thích ah, không thích thì thôi nhé keke”

“Người ta nói vậy thôi, Hoàng kỳ quá…”

Hoàng đâm mạnh một phát làm Hương rú lên, vừa thốn vừa sướng mà.

Bạch… bạch… “Hoàng ơi, cô sướng quá, anh địt em dã man quá, mà sao tê hết cả bướm ah… híc híc… em sướng quá Tuấn ơi, con địt mẹ sướng quá… trời ơi, sao con tôi nó địt tôi sướng thế này… ông trời ơi…”

Bốp, bốp… “Con đĩ này hư quá, lại dám địt cả con trai ruột nữa ah, anh đánh cho mày chừa nhé”. Vừa địt Hoàng vừa đét vào hai bên mông Hương khiến Hương vừa đau vừa sướng, lồn tiếp tục co bóp chảy nước xuống khe đít…

Cả hai chìm đắm chịch choạc không biết mệt, đổi từ kiểu truyền thống sang doggy, abc… xyz… thoáng cái đã gần tiếng đồng hồ mà không biết mệt…

Hoan Lạc Giáo ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ