Chương 119

76 3 2
                                    

'Đúng, thứ ta muốn nghe chỉ là câu nói đó.'

Cô muốn chính là một lời xin lỗi từ Phillip.

Cô chỉ hy vọng Phillip thực tâm xin lỗi về tội ác của hắn. 

Dù Phillip đã không còn trên đời này, cô vẫn hy vọng có thể nghe lời đó từ Richard. 

Ser ngồi sụp xuống sàn. Ánh sáng nhỏ không ngừng bay lượn quanh thân thể giống như đang cố an ủi.

Macul vốn là kết hợp giữa sức mạnh với những mảnh ghép ký ức và cảm xúc của cô.

Lúc bị Phillip giam giữ vào trong cánh cổng bóng tối, rất nhiều mảnh ký ức của cô đã tan vỡ vì cố dùng sức phá phong ấn. Khi dùng pháp thuật cứu Ancia, càng có nhiều ký ức vỡ tan hơn nữa.

Khi Ser đã chuẩn bị tiếp nhận mọi thứ, những mảnh Macul lại bắt đầu chảy ngược về thân thể một lần nữa.

Nhưng Shell, mảnh ghép lớn nhất trong trái tim cô lại không chịu dung nạp.

Thay vì thế, Shell vẽ ra một vòng tròn lớn và bay xung quanh Ser, tạo một kết giới để Ser có thể nhìn thấy Ancia và Blake bên trong màng ánh sáng.

Blake không hề do dự cho Ancia uống thuốc giải.

Chọn lựa đó sẽ khiến hắn mất mạng ngay lập tức nhưng vẻ mặt hắn lại không có một tia hoảng sợ.

Hắn chỉ có một ý niệm duy nhất, đó là cứu Ancia. Khi thấy một màn này, những giọt nước mắt của Ser lại lần nữa không kìm được mà rơi xuống như mưa.

Lúc đầu, cô đã nghĩ thứ mình muốn là một lời xin lỗi, nhưng bây giờ cô chỉ muốn buông tha cho bọn họ.

Cô không muốn báo thù gì nữa, không muốn phải giết bất kỳ ai.

Thứ Serphania thực sự muốn không chỉ là một lời xin lỗi, hơn thế, cô muốn buông tha tất cả những chuyện và người trong quá khứ.

Cô muốn buông tha Phillip.

Muốn thoát khỏi quá khứ đau buồn.

Thực ra, cô hiểu rõ Laontel và thái tử khác với cô và Phillip.

Tình yêu của họ không phải loại cảm xúc hời hợt.

Rốt cuộc, ngay từ đầu, Phillip chưa từng yêu cô.

Vậy nên mối quan hệ giữa hai người bọn họ cũng không thể nào tốt đẹp giống như tình yêu của Laontel và Rakshul.

Thứ quan hệ đầy tính lợi dụng, chỉ có một người chân thành vốn không thể so sánh với tình yêu đích thực.

Chỉ là khi đó cô vẫn luôn không muốn chấp nhận, tự lừa dối bản thân không hề biết, tránh né sự thật.

Cô tự nói với chính mình phải bảo vệ người bạn duy nhất thật tốt. Thế gian vốn không có thứ gì gọi là tình yêu đích thực.

Cô không thể để Laontel bị đàn ông chơi đùa giống như mình.

Tuy vậy, cô cũng hiểu rõ chuyện đáng buồn bản thân trải qua chỉ có một phần là lỗi của Phillip, kẻ bỉ ổi chỉ biết lợi dụng người khác để đạt mục đích, không tiếc tổn thương tình cảm hay tính mạng tất cả những người xung quanh. 

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ