2. One Last Time (P4)

333 30 19
                                    

Có những người mang đến sự bình yên, cũng có những người là hiện thân của sự nồng nhiệt như tình yêu thời thanh xuân dang dở. Chúng ta ở những khoảng thời gian khác nhau lại cần cho mình một loại cảm xúc riêng. Chỉ là thật khó để biết được mình cần gì khi cả hai lại xuất hiện ở cùng một thời điểm.

-----

Ngày hôm sau, Joohyun vẫn đến bệnh viện để chăm sóc cho Seulgi. Ngay khi vừa bước vào cửa, hình ảnh Seulgi đang ngồi tựa lưng vào đầu giường liền hiện ra trước mặt Joohyun. Trên đầu em ấy quấn một lớp băng mỏng cùng một vài vết thương nhỏ ở mặt.

Joohyun dù sốt sắn nhưng vẫn cố kiềm chế lại vì sợ sẽ khiến Seulgi kích động như hôm qua: "Em tỉnh dậy rồi sao?"

Seulgi nhìn qua Joohyun một chút rồi chủ động cắt đi ánh nhìn: "Hôm nay chị không đến cửa hàng à?"

Joohyun: "Ừa, chị sẽ đóng cửa cho đến khi nào em xuất viện"

Seulgi: "Em ổn mà, chị không cần phải làm vậy"

Joohyun: "Em thấy trong người thế nào, đầu còn đau không?"

Seulgi: "Không, Jisoo nói chỉ là vết thương ngoài da thôi"

Joohyun nhìn thấy tình trạng của Seulgi đã ổn định hơn: "Seulgi, chuyện đó"

Seulgi bổng chen ngang: "Chị đã ăn gì chưa?"

Joohyun: "Chị ăn rồi, Seulgi..."

Seulgi: "À! Chắc mẹ và Joy phải lo lắng lắm, chị phải báo rằng em vẫn ổn nhé. Đúng rồi, em quên mất hôm trước có đặt dâu tây ở chợ cho chị nhưng giờ không lấy được rồi. Chị nhớ thanh toán cho cô ấy, em sẽ xin lỗi cô sau vậy"

Nhìn cách Seulgi cố lãng tránh chuyện cô muốn nói, Joohyun cũng không nỡ thốt ra những lời khiến em ấy tổn thương .

Joohyun: "Chị biết rồi...Seulgi à, chờ em khỏe hẵn. Chị có chuyện muốn nói với em"

Seulgi cười nhẹ: "À, nae"

Knock Knock

Jisoo bước vào, nhìn lấy Seulrene: "Tới giờ thay băng rồi, phiền chị ra ngoài một chút"

Joohyun chú ý thái độ thiếu thiện ý của Jisoo: "Tôi..."

Jisoo: "Có chuyện gì sao? Nếu không thì chị ra ngoài chờ đi" - Jisoo thẳng thừng chêm không cho Joohyun có thời gian nói thêm gì

Joohyun: "Vâng, vậy phiền bác sĩ Kim"

Joohyun nhìn lấy Jisoo một chút rồi mới bước hẵn ra ngoài. Lúc này, Jisoo mới chậm rãi kéo chiếc chăn ra, đập ngay vào mắt cô là hình ảnh Seulgi đang bấu mạnh vào vết thương ở cổ tay khiến máu bắt đầu chảy ướt hết cả mảng áo bên dưới

Jisoo bình thản kéo tay Seulgi ra: "Cậu đang làm tôi cảm thấy khó xử đấy. Cha tôi vừa hỏi tình trạng của cậu, tôi không biết là mình có thể nói dối dùm cậu đến khi nào đâu"

Sau đó, cô bắt đầu vệ sinh và thay băng vết thương cho Seulgi. Jisoo dùng cồn trực tiếp chấm vào vết thương. Người ngoài nhìn vào còn phải nhăn mặt vì xót nhưng Seulgi thì vẫn như vậy. Cô đưa ánh nhìn vào khoảng không, mặt không gợn chút cảm xúc

Seulrene's Wedding SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ