KaveTham - Quá trình khai sáng trai tơ

930 41 12
                                    

Quá trình khai sáng trai tơ

Thể loại: hiện đại, em Thắm vẫn có bím, Duy nhỏ hơn Thắm, OOC, cách biệt tuổi tác.

Bối cảnh: Việt Nam.

Nhân vật: Học sinh cấp 3 Kha Duy x Anh hàng xóm ngọt nước Hải Tâm

Trai trẻ lần đầu khai bao top x Anh trai liên giới tính còn trẻ nhưng góa chồng bot

-

Tiếng trống tan trường đánh lên ba tiếng, độ khoảng 30 giây sau thì âm thanh như đàn ong vỡ tổ bắt đầu lớn dần. Màu áo học trò trắng xóa cả một khoảnh sân. Hôm nay là ngày cuối cùng của năm học, đã bế giảng rồi.

Xen giữa những mái đầu xêm xêm là một quả đầu vàng chóe, cao vượt hẳn so với bạn học xung quanh. Bóng dáng đó chen chúc với bạn học rồi vụt chạy ra khỏi cổng trường, nhảy phốc lên một chiếc dream đang đậu bên kia lề đường.

"Anh Tâm!"

Người đàn ông đang đứng mua bánh mì khẽ động đậy khi nghe tiếng kêu tên mình, anh quay ra sau rồi gật đầu với đứa nhỏ tóc vàng đó, đoạn lại tiếp tục lấy tiền ra thanh toán hai ổ bánh mì đầy đủ. Anh nhận bánh mì rồi đưa một ổ cho đứa nhỏ, sau đó leo lên xe và đề máy.

"Nay mẹ em lại nhờ anh đón em hả?" Cậu trai ngồi phía sau gài nón bảo hiểm, tém gọn giấy báo rồi há mồm cắn một miếng lớn vào ổ bánh mì ngon lành.

"Ừm. Tan làm tiện đường."

Người đàn ông đang cầm lái, tức Hải Tâm, chính là hàng xóm của cậu nhỏ đang ngồi phía sau xe, Kha Duy. Hải Tâm là luật sư ở văn phòng luật thành phố, buổi chiều tan tầm vừa vặn đúng với thời gian Kha Duy tan học nên thường được mẹ của Duy nhờ đón thằng bé về.

Tính ra từ năm 25 26, khi bắt đầu đi làm ở văn phòng luật Hải Tâm đã đưa đón Kha Duy đi học không khác gì người trong gia đình. Mãi cho đến khi anh lấy chồng, độ khoảng 3 năm mấy Tâm cứ tập trung vào công việc và gia đình riêng, đến gặp mặt Duy anh còn không gặp được vì bận tối tăm mặt mũi. Sau đó không lâu thì chồng anh gặp tai nạn giao thông nên qua đời, Hải Tâm góa chồng, lại không có con cho nên anh tiếp tục sống cuộc sống như trước khi lập gia đình.

Đợt ấy gặp lại Kha Duy, Hải Tâm cũng giật mình vì thằng nhóc năm nào giờ đây đã cao lớn phổng phao, đứa trẻ nhỏ thó ngày trước hay chảy nước mũi hoàn toàn biến mất, thay thế bằng cậu thanh niên đẹp trai xán lạn. Mẹ Kha Duy thỉnh thoảng vẫn qua lại với Hải Tâm để giúp đỡ góa phu trẻ tuổi, nên Tâm lại bắt đầu phụ giúp mẹ Duy đưa đón Duy đi học.

Hôm nay là lễ bế giảng cuối cùng của đời học sinh, Kha Duy thay vì đi chơi với bạn bè ăn mừng trưởng thành thì lại nhảy tót lên yên sau của chiếc Dream cũ kỹ, mồm ngoạm bánh mì mũi thì hít hà mùi cơ thể thoang thoảng từ người phía trước. Trái tim cậu nhỏ đập thình thịch, bàn tay vịn yên rục rịch muốn vươn ra để vịn lên cái eo nhỏ của người kia, nhưng rồi nó kìm lại được. Duy khịt mũi, nếu như Tâm để ý nhìn vào kiếng hậu có khi sẽ thấy được gương mặt đỏ ửng của cậu nhóc ngồi sau.

[Genshin Impact] Túi Mơ - Nhiều CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ