Chuyện alpaca mang bầu.

4.3K 323 14
                                    

"Có bầu sao?" đôi mắt của Hyukkyu ánh lên một vẻ kinh ngạc. có bầu sao? Hyukkyu bối rối không thể tin nổi vào tai mình nữa. anh có bầu rồi sao? nhưng tại sao lại như vậy chứ? "3 tuần rồi." lại còn 3 tuần rồi sao? chuyện này có chút quá sức với Hyukkyu. anh còn đang tuổi ăn tuổi chơi mà. còn cả Jihoon nữa. liệu thằng bé có chịu nổi cú sốc này không chứ.

suốt một tuần Jihoon sáng đi tối về, cậu gần như không dành tí thời gian nào cho Hyukkyu. anh biết cuộc đời tuyển thủ nó ra sao bởi vì chính anh cũng là một tuyển thủ đang trong thời gian nghỉ ngơi giữa mùa giải. nhưng anh đang có bầu mà. chẳng nhẽ tên ngốc này lại không thể quan tâm anh một chút sao?

"Jeong Jihoon. em đi được thì đi luôn đi. đừng có về nữa." Hyukkyu ấm ức nhìn Jihoon đang đeo giày định đi ra ngoài.

"công việc mà. anh đang nghỉ ngơi thì khác. em không nghỉ được." Jihoon ôn tồn nhìn về phía người yêu. hi vọng anh sẽ hiểu cho mình. "anh dạo này có chuyện gì sao? em thấy anh có vẻ mệt, ngủ nhiều hơn bình thường nữa. anh không ổn thì phải nói với em ngay nhé." Jihoon kéo Hyukkyu vào người ôm chặt anh, rồi nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn.

"em đi làm đi." Hyukkyu ngay lúc này rất muốn níu tay Jihoon lại. nhưng anh biết cậu đang bận cho LCK mùa hè nên không có cách nào để nói cho Jihoon biết rằng người yêu cậu đang bầu. nói ra sẽ làm Jihoon không thể tập chung nổi.

Jihoon rời đi được một lúc thì Hyukkyu im lặng đi vào phòng ngủ, anh cầm áo Jihoon lên ngửi. thơm quá. mùi lá cây sau mưa, alpha của anh có một mùi thơm thật là đặc biệt. cứ thế Hyukkyu vùi mình vào đống quần áo rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. đến tối Jihoon về đến nhà, cậu hắt hơi một cái, là mùi cỏ đang lan toả khắp căn nhà. nó mang cho Jihoon một cảm giác mát mẻ thoải mái. không lẽ Hyukkyu đến kì phát tình rồi sao? Jihoon cởi ao khoác đi vào phòng ngủ. đây rồi, con alpaca trắng mịn của cậu đây rồi, mùi hương càng nồng nặc hơn. cả căn phòng như một rừng mưa nhiệt đới. ướt át và hoang dã.

"Jihoon..."

"em về rồi đây." Jihoon vén tóc Hyukkyu lên. anh đẹp quá. lúc nào cũng đẹp tuyệt vời như này. "Hyukkyu à. anh đến kì phát tình sao?"

"anh không biết nữa..." Hyukkyu mơ mơ màng màng. anh dụi đầu vào đống quần áo của Jihoon mà hít mùi của cậu. Jihoon cười cười gạt đống đồ ra và nằm xuống ôm lấy Hyukkyu. "thơm quá. alpha của anh."

"đúng rồi. là của anh. chỉ riêng mình anh thôi."

người ta nói omega vào đầu thai kì sẽ như phát tình, ham muốn được đưa lên rất cao. nhưng vì là đầu thai kì việc hoạt động mạnh sẽ khiến cho thai nhi bị động dẫn đến khả năng xảy thai rất cao. Hyukkyu đê mê trong mùi hương của Jihoon mà quên mất tất cả những gì mà bác sĩ nói. anh kéo Jihoon vào hôn. anh thèm muốn cơ thể này.

"không được Hyukkyu à. hôm nay em mệt lắm. em muốn nghỉ." Jihoon đè anh xuống giường vuốt vuốt má anh.

"em mệt sao?" Hyukkyu cảm nhận được hơi thở của Jihoon có chút đứt quãng. hình như chú mèo này hôm nay mệt mỏi đến giã rời người rồi.

"đúng vậy em mệt lắm. mình đi ngủ nha."

người mang bầu thì thường ăn uống thất thường. Jihoon cảm thấy dạo này anh Hyukkyu của cậu rất lạ, anh hay đi ra ngoài một mình rồi mua mấy thứ đồ ăn linh tinh, nhưng khi mang về đến nhà thì lại không ăn mà vứt đầy trên bàn. "anh dọn dẹp đi chứ."

[ChoDeft] Chuyện alpaca mang bầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ