Chương 3

258 10 0
                                    

Thương Khung Sơn điểm kia sự tình.

ooc

Không thích chớ phun, tư thiết

【 chủ yếu giảng một chút, bên trên một chương Thất ca không phải vì chín thân thể mới sốt ruột cùng hắn thổ lộ , không đúng, cũng không phải, dù sao chính là Thất ca dấm , mới vội vã cùng chín thổ lộ, sau đó chín liền hiểu lầm . . . . . . 】

--------------------

Ngơ ngơ ngác ngác vượt qua mấy ngày, nguyên bản sạch sẽ thanh sam sớm đã tro bụi nhào nhào, Thẩm Cửu không nghĩ trở về, hắn không muốn nhìn thấy Nhạc Thanh Nguyên, càng không muốn nhìn thấy những cái kia tâm hoài quỷ thai người.

Tay cầm tu nhã, bầu rượu lại bên cạnh, cô tịch bóng lưng lại có chút làm người ta đau lòng, thanh y tung bay theo gió, ngay tiếp theo tóc xanh, tung bay mà lên.

Thẩm Cửu đột nhiên bàng hoàng, thế gian này chi lớn, nhưng có hắn đất dung thân?

Đột nhiên!

Sau lưng một sợi ma khí cấp tốc tới gần, còn chưa chờ Thẩm Cửu kịp phản ứng, kia ma khí nơi phát ra đã bị một đạo bá đạo kiếm khí đánh bay, người tới một tịch áo trắng, linh lực rất sâu, sắc mặt âm trầm vô cùng.

Thẩm Cửu cấp tốc quay đầu, liếc mắt nhìn người áo trắng, lại chuyển hướng tập kích hắn người"Ma tộc?"

". . . . . ."

Cái kia ma tộc xem xét Thẩm Cửu đến giúp đỡ, hung hăng nhìn chằm chằm người áo trắng giống như là khó thở , hắn mỗi ngày trông coi Thương Khung Sơn, mãi mới chờ đến lúc đến Thẩm Cửu xuống núi , một tấc cũng không rời cùng Thẩm Cửu ba ngày, thật vất vả có cái cơ hội đột phá, lại bị người này hoành xiên một cước.

"Sách" ma tộc không chịu từ bỏ ý đồ, ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm người áo trắng, lại bất động thanh sắc hướng Thẩm Cửu bên kia phát lực, mục tiêu của hắn là Thẩm Cửu, chỉ cần đem Thẩm Cửu mang đi, người bên ngoài có thể vung liền vung, không vung được liền giết .

Đây hết thảy đều bị người áo trắng nhìn ở trong mắt, hắn chĩa xuống đất mà lên, thừa loan xuất khiếu, bay thẳng ma tộc mặt, chỉ một thoáng, ma khí cùng kiếm khí đối kháng.

Ma tộc Nhân giai cấp rất cao, ma khí nhiễm chi địa không có một ngọn cỏ.

Thẩm Cửu ánh mắt đờ đẫn, trong lòng hơi hồi hộp một chút, trong đầu hiện lên một người hình tượng.

Lạc Băng Hà phái tới . . . . . .

Là đến bắt mình , vẫn là đến giết mình . . . . . .

Liễu Thanh Ca mới sẽ không quản Thẩm Cửu đang suy nghĩ gì, hắn chỉ là đang chuyên tâm kháng địch, mưu toan phát giác một tia sơ hở của đối phương, sau đó lấy một kiếm giết địch.

Thẩm Cửu dừng lại không cần một lát, vội vàng kịp phản ứng, tu nhã xuất khiếu, thẳng bức ma tộc hậu phương.

Ma tộc cấp tốc quay người, đón lấy Thẩm Cửu một kiếm, lại đem mình hậu thân hoàn toàn bại lộ tại Liễu Thanh Ca trước mặt, Liễu Thanh Ca lập tức bắt lấy sơ hở, một kiếm xuống dưới, máu bắn tung tóe.

[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ