Chương 5

197 6 0
                                    

ooc

Không thích chớ phun, tư thiết

Trở xuống kịch bản, đều là hư cấu, tâm chỗ nghĩ, bằng tâm mà động.

( mọi người làm việc đều như vậy có hiệu suất sao? Ta vừa mới còn dính dính tự hỉ cảm thấy hôm nay không dùng càng , sau đó. . . Ô, bốn giờ sáng giống như vừa mới phát xong, mười một giờ đêm lại muốn bắt đầu (ಡωಡ)hiahiahia )

--------------------

"Ai, ngươi nghe nói không? Giả viên ngoại nhà Tây Uyển lại mở , hôm nay Lưu người thọt hắn đi nhưng nhanh, trở về thời điểm, răng hàm đều liệt ra . . . . . ." Ngoài cửa xa ra ngư dân trở về sau ngựa không dừng vó hướng kia đuổi.

"Phải không? Vậy chúng ta cũng nhanh đi, người trong thôn rất nhiều, lần trước liền không có đuổi kịp!" Một người theo sát lấy ứng hòa.

"Đi đi đi, cũng đừng đi trễ "

. . . . . .

Mấy người bóng lưng càng ngày càng xa, Thẩm Cửu ngồi ở trong sân nhíu mày.

Là cái gì gọi bọn hắn hưng phấn như vậy?

Trong viện tiểu Tôn nhi ngồi xổm ở một bên, cầm gậy gỗ trên mặt đất viết chữ, trong thôn nghèo, tư thục đều tại thị trấn bên trên, mỗi ngày đều muốn đi hơn mười dặm lộ trình, trong nhà không có giấy cũng không có bút, chỉ có thể cầm nhánh cây, trên mặt đất phủi đi. . . . . .

Thẩm Cửu đi đến tiểu Tôn nhi bên cạnh, ngồi xuống thân, gặp hắn viết cái"Thu" cùng"Thả" chữ, Thẩm Cửu sững sờ, nhịn không được hỏi"Vì sao hết lần này tới lần khác muốn viết hai chữ này?"

Tiểu Tôn nhi ngẩng đầu hướng về phía Thẩm Cửu cười cười"Tiên sinh nói, muốn để chúng ta học được thu cùng thả ý tứ, dạng này tương lai mới có thể thành đại khí, vì quân tử chi đạo."

Thẩm Cửu nhìn xem trên mặt đất xiêu xiêu vẹo vẹo thu cùng thả, không khỏi bật cười"Vậy ngươi biết cái gì là thu? Cái gì là thả sao?"

Tiểu Tôn nhi lắc đầu, cúi đầu nhìn một chút trên mặt đất chữ, sau đó lại ngẩng đầu nhìn Thẩm Cửu"Đại ca ca ngươi biết không?"

"Ân. . . . . ." Thẩm Cửu nắm lên tiểu Tôn nhi tay, trên mặt đất quy củ lại viết một bên.

"Học được thu phóng tự nhiên, không bị thế tục cuốn vào, học được kiên trì mình cho rằng đúng đồ vật, cũng phải thích hợp từ bỏ những cái kia không vừa ý người đồ vật. . . . . ."

"Hả?" Tiểu Tôn nhi ngây thơ nhìn xem Thẩm Cửu, Thẩm Cửu xoay người ôm hắn lên"Vật nhỏ như thế điểm liền học thâm ảo như vậy đồ vật rồi?"

"Tương lai ngươi tất nhiên là sẽ hiểu được."

"Áo. . . . . ." Tiểu Tôn nhi có chút thất lạc"Vậy đại ca ca làm được sao?"

"Ta. . . . . ."

Thẩm Cửu tự biết mình thẹn với cái này một từ, hắn không bỏ xuống được đồ vật rất rất nhiều, không bỏ được buông tay, mình còn tham lam không ngừng đòi hỏi càng nhiều. . . . . .

[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ