ooc
Không thích chớ phun, tư thiết
Lại muốn càng văn . . Còn tại đắp lên một thiên che đậy chỗ chi phối ta tốt tuyệt vọng a! ! ! Đến cùng cái dạng gì văn chương mới sẽ không bị che đậy? Thần a! Nói cho ta đi! ! !
——————————————————————
Thẩm Cửu do dự, cuối cùng vẫn là đưa tay giật giật Nhạc Thanh Nguyên góc áo"Ngươi. . . . . ."
"Làm sao rồi?" Nhạc Thanh Nguyên lập tức cúi đầu hỏi thăm.
"Ngươi vào xem một chút đi. . . . . . Vạn nhất. . . . . ." Thẩm Cửu mặt mũi tràn đầy xoắn xuýt, đây thật là quá xấu hổ .
"Hắn đã cứu ta. . . . . . Ngươi đi xem một chút cũng là chuyện đương nhiên" Thẩm Cửu cắn răng nói xong, sau đó nhận mệnh cúi đầu xuống hai mắt nhắm nghiền.
Nhạc Thanh Nguyên nghiêm túc cân nhắc cân nhắc, cảm thấy Thẩm Cửu nói có đạo lý, mình đi thời điểm cẩn thận một chút, không quấy rầy hắn liền tốt, nếu như Liễu sư đệ. . . . . . Mình cũng tốt giúp một cái.
"Tốt, ta đi xem một chút, rất nhanh liền sẽ trở về ." Nói xong, không kịp sờ sờ Thẩm Cửu đầu liền đi.
Đúng lúc, mưa tạnh .
Oi bức hồi lâu thời tiết rốt cục chuyển đến ý lạnh.
Thẩm Cửu vẫn còn có chút lo lắng, hắn tính toán thời gian, Liễu Thanh Ca đúng là nên đi lửa nhập ma , nhưng là Thẩm Cửu lại đắn đo khó định, bởi vì thế giới này biến hóa đã vượt qua Thẩm Cửu nhận biết.
Tỉ như thế giới này Ma Tôn là Lạc Băng Hà, nhưng Thẩm Cửu tân thu đồ đệ cũng là Lạc Băng Hà. . . . . . Thế giới này vì sao lại có hai cái Lạc Băng Hà? Không người biết được, mà mình . . . . . . Không bị khống chế. . . . . .
Thẩm Cửu buồn bực, nghĩ rất rất nhiều sự tình, một bên mộc thanh phương có thể nói là ngũ vị tạp toàn, biểu lộ dần dần đến hoàn toàn thay đổi nhìn chằm chằm Thẩm Cửu nhìn.
Thẩm Cửu bị nhìn kinh, ngẩng đầu nhìn thẳng hắn"Làm sao rồi?"
"A, không, không có việc gì, chính là cảm thấy, nguyên lai Thẩm sư huynh cũng sẽ quan tâm Liễu sư đệ. . . . . . Không, không phải, ta không phải ý tứ kia, liền. . . . . . Thẩm sư huynh ngươi hiểu ý của ta không?" Mộc thanh phương vội vội vàng vàng, biểu lộ càng thêm khó coi , này làm sao miêu tả cũng miêu tả không rõ , hắn cũng không thể hỏi Thẩm Cửu, vì cái gì Liễu sư đệ cứu ngươi, chưởng môn sư huynh chuyện đương nhiên đi nhìn hắn? Cái này. . . . . . Không đúng lẽ thường a!
Quan hệ cho dù tốt cũng không thể. . . . . . Hại, không nghĩ không nghĩ , không nên hỏi không hỏi, bớt đến lúc đó trong lòng mình đổ đắc hoảng.
". . . . . ."
Linh tê trong động.
Nhạc Thanh Nguyên vừa mới đuổi tới, chỉ nghe thấy nơi xa vách đá phát ra"Binh binh bang bang" tiếng va đập, là binh khí ma sát vách đá phát ra chói tai thanh âm. . . . . . Nhạc Thanh Nguyên không thể quen thuộc hơn được ,
Lúc này Liễu Thanh Ca đã ý thức không rõ, tâm ma không ngừng kích thích thần kinh của hắn, trong lòng của hắn chỉ có một cái ý niệm trong đầu: giết hắn. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)
FanficBộ này cùng tác giả với bộ All Cửu ABO - Lại Từ Đầu và ra sau Có sinh tử văn/sinh con Tên tác phẩm trích từ câu thơ 'Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi, Tâm duyệt quân hề quân bất tri'. Tạm dịch 'Núi có cây, cây có cành, Lòng mến thích chàng rồi, chàng khôn...