Chương 11

106 3 0
                                    

ooc

Không thích chớ phun, tư thiết.

——————————————————————

Thời gian trằn trọc đã qua một tháng, Thẩm Cửu qua đủ cuộc sống như vậy, bởi vì hết thảy đều quá mức thông thuận, ngược lại để trong lòng của hắn cảm thấy bất an.

Hoàn thuốc trong tay đã đếm kỹ ăn xong, Thẩm Cửu chỉ có thể lại đi một lần ngàn cỏ phong, mấy ngày gần đây ma tộc đều rất an phận, sợ là tại mưu đồ cái gì kế hoạch lớn, không thể không phòng phạm chút, trừ cái đó ra, chính là Liễu Thanh Ca lịch luyện trở về , mặc dù chỉ là ngắn ngủi một tháng, nhưng quanh thân linh lực lại trướng không ít.

Thẩm Cửu vẫn luôn rất buồn bực, cái này Liễu Thanh Ca sợ là lấy cái gì ma, trở về về sau cả người đều trở nên âm dương quái khí, để người cảm thấy toàn thân không được tự nhiên.

Về phần Nhạc Thanh Nguyên nha, chỉ có thể dùng một cái lần để hình dung , thỏa thỏa thê quản nghiêm, gọi hắn hướng đông hắn tuyệt đối sẽ không hướng tây, nhanh đến mùa đông , Thẩm Cửu luôn luôn tay lạnh chân cũng lạnh, hắn liền sẽ mỗi ngày đúng giờ đi trúc xá cho Thẩm Cửu ấm tay che chân, thường thường sẽ hỏi Thẩm Cửu"Cảm giác khá hơn chút nào không?"

Thẩm Cửu cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới, dù sao lâu dài tay lạnh lạnh chân hắn đã thành thói quen , đối với Nhạc Thanh Nguyên cách làm này, hắn chính là chuyện đương nhiên thụ lấy, chiếm hữu .

Vào ban ngày Thẩm Cửu sẽ nhìn chút sách, giám sát giám sát đệ tử tu luyện, mà Lạc Băng Hà tại cái này ngắn ngủi nửa tháng bên trong không ngờ dài đến Thẩm Cửu bả vai cao như vậy , Thẩm Cửu đều cảm thấy có chút khó tin.

Chẳng lẽ là đã từng không đủ chú ý hắn?

Hiện tại Lạc Băng Hà tu luyện cực kỳ khắc khổ, mỗi ngày giờ Dần rời giường, tại kho củi chặt nửa canh giờ củi, lại đi nhóm lửa làm chút cơm canh, làm tốt sau bữa ăn chờ thêm nửa khắc đồng hồ liền cho Thẩm Cửu đưa qua.

Tại bên ngoài trúc xá gõ cửa ba tiếng, liền đem đồ vật đặt ở ngoài cửa, mình rời đi, từ lần trước Thẩm Cửu gọi hắn lăn về sau, hắn liền rốt cuộc không dám tùy tiện xuất hiện tại Thẩm Cửu trước mặt, đưa cơm chuyện này cũng là thông qua Minh Phàm truyền lại, Thẩm Cửu ngầm đồng ý , Lạc Băng Hà đem thời gian quy hoạch phi thường tốt, hắn sẽ đem cơm đặt ở trúc xá sau mình về phòng bếp qua loa ăn mấy ngụm, bổ sung thân thể dinh dưỡng cần, sau đó hoa một khắc đồng hồ đọc sách một hồi, lại hoa nửa khắc đồng hồ tiêu hóa một chút trong sách tri thức, liền đi cầm chiếu lại tại cửa nhà trúc canh thừa.

Thời gian còn lại cơ hồ chính là đang luyện kiếm hoặc là tu luyện pháp thuật, đột phá linh lực, toàn thanh tịnh phong đệ tử cơ hồ không có mấy cái có thể chọn qua hắn , khả năng thật là tại cầm đầu tịch đệ tử vị trí liều mạng đi.

Thẩm Cửu sẽ không quá nhiều để ý tới, đây hết thảy chỉ nhìn Lạc Băng Hà tạo hóa , không quá sớm cơm Thẩm Cửu vẫn là sẽ tại ba tiếng cửa phòng mở về sau, chờ lấy Lạc Băng Hà đi xa mình cầm vào nhà, tổng thể đến nói, không khó nuốt xuống. . . . . .

[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ