Chương 12

91 3 1
                                    

ooc

Không thích chớ phun, tư thiết

——————————————————————

"Ta vì sao không dám? Tại sư tôn làm ra phản bội ta một khắc này, sư tôn nên nghĩ rõ ràng không phải sao?" Lạc Băng Hà nhếch miệng lên, không nói lời nào .

"!"

"Sư tôn hảo hảo hưởng thụ cuối cùng thanh tỉnh thời khắc đi" Lạc Băng Hà thình lình cắm ra câu này, gọi Thẩm Cửu hơi nghi hoặc một chút, ngay sau đó, Lạc Băng Hà hình miệng khẽ nhếch"Ba. . . . . ."

"Hai"

"Một"

"Cái gì? !" Thẩm Cửu kinh hô một tiếng, giận dữ hét"Ngươi đến cùng cho ta ăn cái gì?"

"Chỉ là một viên có thể để cho sư tôn quên những cái kia không tốt chuyện cũ dược hoàn mà thôi" Lạc Băng Hà nói nhẹ nhàng"Dạng này sư tôn liền có thể một mực đợi tại bên cạnh ta "

"Hỗn trướng!" Thẩm Cửu cắn răng, hắn hiện tại không thể quên, cũng không thể quên, nếu như quên , hắn liền rốt cuộc không thể thoát thân ! Toàn thân run rẩy, giống như là đang ráng chống đỡ.

Lạc Băng Hà thở dài"Sư tôn lại như thế tị huý ta?"

"Sư tôn cứ yên tâm đi, về sau đây chính là nhà của ngươi, nếu như ngươi ngoan ngoãn nghe lời, ta có thể không giết ngươi sư huynh, thậm chí có thể lưu tạp chủng kia một cái mạng, sư tôn ngươi nhìn ta nhiều khẳng khái nha, ta chỉ cần ngươi nghe lời! Đừng nghĩ phản kháng!"

". . . . . . Hắn không phải tạp chủng! Ngươi si tâm vọng tưởng!" Thẩm Cửu đầu tựa như nổ , giống như là đang tiến hành loại nào đó nghi thức, ký ức một chút xíu tiêu tán, thời niên thiếu đầu đường ăn xin, cái kia ôn nhu lại vờ ngớ ngẩn đại ca ca, dần dần biến thành bọt nước, mặc cho Thẩm Cửu làm sao bắt cũng bắt không được, ngay sau đó từng giờ từng phút, Thu phủ, Thương Khung Sơn, mộc thanh phương, Liễu Thanh Ca, trúc xá. . . . . . Từng chút từng chút toàn bộ bị bóc ra, phong tồn tại Thẩm Cửu thể nội.

Khóe mắt nước mắt chưa lau đi, Thẩm Cửu hai mắt lỗ trống, hắn hiện tại giống như một bộ xác không, không có ký ức, không có tình cảm, không có nhận biết. . . . . .

Đầu ẩn ẩn làm đau, là chưa rút đi di chứng, về sau Lạc Băng Hà nói cho hắn, Thẩm Cửu là sư tôn của hắn, hắn cùng Thẩm Cửu tình đầu ý hợp, liên hệ tâm ý về sau, quan tâm không cẩn thận tiết lộ ra ngoài, bẩm báo Nhạc Thanh Nguyên nơi đó, Nhạc Thanh Nguyên là cái chính cống tiểu nhân hèn hạ, còn đối Thẩm Cửu có ý đồ xấu, cuối cùng làm cho hai người cùng đường mạt lộ, hạnh trời xanh có mắt, bọn hắn hiện tại sống rất tốt, chỉ là Thẩm Cửu thân thể một mực yếu gấp, thuốc cũng ăn nhiều, lưu lại di chứng, quên đi Lạc Băng Hà, bất quá hắn nói chỉ cần Thẩm Cửu còn tại một ngày, hắn liền có thể lại để cho Thẩm Cửu yêu hắn, huống hồ, con của bọn hắn cũng tại khỏe mạnh trưởng thành. . . . . .

Đối với phía trên thuyết pháp, không có ký ức Thẩm Cửu bán tín bán nghi, tự nhận là mình hẳn là sẽ không là si tình loại, huống hồ hắn căn bản cũng không nhớ kỹ Nhạc Thanh Nguyên là ai, mà lại, Lạc Băng Hà ý tứ là, con của bọn hắn. . . . . . Hắn là cái nam! ! ! Làm sao có thể. . . . . .

[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ