ooc
Không thích chớ phun
——————————————————————
Âm thanh ồn ào chậm rãi an tĩnh lại, có lẽ là tiểu hoa lật chuột ăn no thì ngủ tín niệm lần nữa phát tác, chữ lớn rộng mở ghé vào góc bàn, treo lên ngủ gật, đều đều trong tiếng hít thở còn mang theo chút rất nhỏ tiếng ngáy, trực khiếu người có chút bất đắc dĩ.
Mà về phần một bên khác bạch lộc, thì là ghé vào trên sàn nhà mềm trên nệm, nhắm mắt nghỉ ngơi, chỉ chốc lát sau, liền không có lại có động tĩnh .
Thẩm Cửu nghĩ thầm, hôm nay hao phí bạch lộc quá nhiều linh lực , là nên để nó nghỉ ngơi thật tốt một chút .
Ngoài cửa đột nhiên tí tách tí tách, Thẩm Cửu nghi hoặc một chút, đi ra cửa đi, thanh lương sảng khoái đồ vật nhỏ tại Thẩm Cửu trên mặt, Thẩm Cửu đưa tay sờ một cái, là mưa giọt, sau đó, tay chậm rãi vươn hướng phía trước, càng nhiều nước mưa nhỏ xuống tại Thẩm Cửu lòng bàn tay, nơi này mưa rất thần kỳ, không giống phía trên như vậy băng lãnh, ngược lại mềm mại, thậm chí gọi người mê luyến. . . . . .
. . . . . .
"Rất thần kỳ đúng không?" Mặc Trúc không biết ở đâu đi ra"Chúng ta nơi này mưa có một loại ma lực thần kỳ, nói ra ngươi khả năng không tin, bọn chúng đều là bạch lộc quà tặng, là vô thượng, là độc nhất. . . . . . Mỗi một lần trời mưa, đều là bạch lộc bổ dưỡng vạn vật linh lực, có thể nói như vậy, nơi này là một khối bảo địa, chăm chú là bởi vì dạng này, cho nên chúng ta cho tới bây giờ cũng sẽ không rời đi, cũng sẽ không có người tiến đến, mà ngươi, lại là một lần giống như gặp gỡ bất ngờ ngoài ý muốn, ngoài ý muốn xông vào chúng ta sinh hoạt, ngoài ý muốn cải biến nơi này hết thảy. . . . . ."
Mặc Trúc mắt liễm tiếp theo phiến bóng tối"Đủ tháng ngày ấy, ngươi rơi xuống sâu trong rừng trúc, sẽ mở ra một cái thông đạo, có thể thông hướng ngoại giới, việc này chỉ có ngươi ta biết, muốn đi, liền đừng có lại trở về , con đường phía trước mặc kệ là hiểm trở vẫn là bất luận cái gì, chính ngươi làm ra quyết định kỹ càng, chớ có hối hận liền tốt."
Thẩm Cửu nhìn một chút Mặc Trúc, im ắng cảm tạ, nếu như không phải là bởi vì nàng, Thẩm Cửu khả năng đã sớm không tồn tại ở thế , trời đất bao la, Thẩm Cửu địa phương có thể đi lại lác đác không có mấy, cuối cùng vẫn là muốn ôm trong lòng nghi hoặc, một đường Bắc hành, về sau liền không thể quay đầu .
Mặc Trúc vào phòng, nếu như không nhìn kỹ, rất khó phát giác được gò má nàng chỗ trượt xuống một giọt nước, không biết là mưa vẫn là nước mắt.
Có lẽ đối với bất kỳ người nào đến nói, Thẩm Cửu tựa như là nhân gian lương phối, dù là tranh đến đầu rơi máu chảy, cũng cảm thấy cam tâm tình nguyện, hắn trong lúc lơ đãng xông vào Mặc Trúc thế giới, mặc dù lần thứ nhất gặp mặt có chút chật vật, nhưng đây là Mặc Trúc lần thứ nhất tâm động, từ nơi sâu xa định số, này là tình đến cũng là kiếp, Mặc Trúc đều hiểu, nàng hiện tại chỉ hi vọng, Thẩm Cửu có thể tìm tới chính hắn kết cục.
Bọn hắn yêu tộc nữ tử từ trước đến nay khẳng khái hào phóng, còn không lo tìm không thấy một cái ân huệ lang? Mặc Trúc không để lại dấu vết lau đi giọt nước, lại khôi phục thường ngày như vậy thoải mái tùy ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)
FanfictionBộ này cùng tác giả với bộ All Cửu ABO - Lại Từ Đầu và ra sau Có sinh tử văn/sinh con Tên tác phẩm trích từ câu thơ 'Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi, Tâm duyệt quân hề quân bất tri'. Tạm dịch 'Núi có cây, cây có cành, Lòng mến thích chàng rồi, chàng khôn...