ooc
Không thích chớ phun
Cũng nhanh hoàn tất , ta cảm thấy.
Kéo lâu như vậy , xác thực quên phía trước kịch bản , tranh thủ thời gian viết xong từng trang từng trang sách lấp hố đi (●—●)
Cùng phía trước không đáp chớ có trách ta a, ta thật không nhớ rõ ta viết qua mà .
—————————————————————
Gấm sắt tự dưng năm mươi dây cung, một dây cung một trụ nghĩ hoa năm.
Trang sinh hiểu mộng mê hồ điệp, nhìn đế xuân tâm nhờ đỗ quyên.
Hoa năm, hoa năm, hồi ức tuổi thanh xuân.
Thẩm Cửu dựa vào tại Nhạc Thanh Nguyên trên thân, trong ngực ôm vừa mới xuất sinh tiểu Hoa năm, nhẹ tay vỗ nhẹ đánh lấy hài nhi cõng, tiểu Hoa năm miệng bên trong phun bong bóng, bị ngô đến cực kỳ chặt chẽ.
"Ngươi tin tưởng trùng sinh sao? Thất ca"
"Hả?" Nhạc Thanh Nguyên hơi nghi hoặc một chút cúi đầu xuống nhìn Thẩm Cửu.
"Ta không phải Thẩm Thanh Thu, hoặc là nói, ta không phải thế giới này Thẩm Thanh Thu" Thẩm Cửu ngồi thẳng lên, nghiêng đầu nhìn về phía Nhạc Thanh Nguyên, thâm tình chậm rãi, khóe miệng mỉm cười"Ta cũng không phải thế giới này Thẩm Cửu, ngươi hiểu không?"
"Ân, ta đều biết" Nhạc Thanh Nguyên nhẹ nhàng rút ra Thẩm Cửu một cái tay, đặt ở mình tim"Nơi này đều nói cho ta , kỳ thật, đã từng ta không có tuân theo ước định đi tìm ngươi, trong lòng ngươi vẫn luôn chặn lấy một hơi, oán ta phụ ngươi. . ."
"Về sau ngươi xảy ra chuyện ngày đó ta liền canh giữ ở giường của ngươi đầu, khi đó tiểu Cửu khí tức rất yếu, mặc dù Mộc sư đệ nói cho ta tiểu Cửu thân thể không có việc gì, bất quá trong lòng ta chính là có chút hoảng, về sau ta đem bọn hắn đều chi đi , chỉ là muốn đơn độc cùng ngươi lại đợi một hồi" Nhạc Thanh Nguyên cho Thẩm Cửu bó lấy rơi xuống đến bụng dưới chăn mền.
"Về sau tiểu Cửu thân thể càng ngày càng tệ, khi đó ta liền biết, hắn có thể muốn cách ta mà đi , trong lòng ta rất khó chịu, thế nhưng là đột nhiên có một ngày, hắn lại tỉnh , động tác cùng giọng nói quả thực cùng tiểu Cửu giống nhau như đúc, nhưng ta biết, cái này không còn là trước kia tiểu Cửu , trước kia tiểu Cửu trong mắt vĩnh viễn đối ta có một loại xa cách, mà trong mắt của ngươi không có, thế nhưng là ta dám vững tin, ngươi quả thật là tiểu Cửu."
". . . . . . Thất ca không nói gạt ngươi, tại chúng ta còn cùng một chỗ ăn xin thời điểm, ta liền đã sinh ra loại kia không gọi ngoại nhân tổn thương ngươi ý nghĩ, về sau ta bắt đầu chậm rãi tự tư , muốn cùng ngươi tới gần, nghĩ mỗi giờ mỗi khắc nhìn xem ngươi, sợ ngươi thụ thương, sợ ngươi thương tâm. . . . . . Thất ca kỳ thật tại rất sớm trước đó liền nghĩ nhúng chàm hắn tiểu Cửu " Nhạc Thanh Nguyên liễm hạ đôi mắt, ôn nhu mà nói.
Thẩm Cửu nhíu mày"Vậy ngươi vì cái gì không sớm vạch trần ta?"
"Bởi vì, chỉ có dạng này ta mới có thể có cơ hội tới gần ngươi, bất kể như thế nào, ngươi đều là tiểu Cửu, Thất ca kỳ thật rất tự tư, so sánh với sơ đối ta hờ hững ngươi, Thất ca càng sợ chính là xa cách"
"Mặc dù thượng thiên mang đi ta một cái tiểu Cửu, nhưng nó nhưng lại đưa cho ta một cái tiểu Cửu, một cái càng yêu ta một điểm tiểu Cửu, ta rất thỏa mãn, cũng rất may mắn"
"Vậy ngươi liền nhiều yêu ta một điểm, không cho phép rời đi ta"
"Tốt"
Ta thiếu ngươi một đỉnh kiệu hoa, cũng thiếu ngươi một cái hứa hẹn, đương thời kiếp này chỉ cần cùng ngươi làm bạn.
Đời này kiếp này, ta cũng chỉ yêu ngươi một người. . .
"Tới tới tới, tân nương tử lên kiệu hoa đi ~"
Tiếng pháo nổ âm thanh điếc tai, Nhạc Hoa năm mở to hai cái mắt to như nước trong veo tỉnh tỉnh mê mê bị Liễu Thanh Ca ôm vào trong ngực, miệng bên trong còn chảy xuống nước bọt, thân thể ngăn không được loạn động, hiếu kì một đám ầm ĩ người đến cùng đang làm gì.
Lương thần cát nhật, bái thiên địa.
Hai vợ chồng cầm sắt hòa minh.
Cũng không biết là ai, tại trên điện hô to một câu"Chưởng môn sư huynh, Thẩm sư huynh, nhất định phải ân ân ái ái, tranh thủ ba năm lại ôm hai, cho Thương Khung Sơn thêm thêm vui mừng, lại náo nhiệt một chút"
Cả đám cười ha ha, Thẩm Cửu tại khăn cô dâu dưới đáy nhíu mày, thật cũng không sinh khí, tính toán, xác thực đến cho hoa năm tìm bạn, lớn lên tốt dắt nhau đỡ.
Một bên Nhạc Thanh Nguyên cũng chỉ là mỉm cười nhìn Thẩm Cửu.
. . . . . .
Đêm đó, vui trên giường, Thẩm Cửu đè ép Nhạc Thanh Nguyên, dán lỗ tai cọ xát"Thất ca, ta ba năm ôm hai thử một chút?"
Một đêm uyên ương ngược lại phượng, đỏ sóng lăn lộn.
Ngày thứ hai nào đó nhạc bị ép khô . . . . . .
Chín tháng về sau, hai song bào thai sinh ra , dài giống nhau như đúc, ca ca lệch ôn nhu, đệ đệ hơi cao lạnh, hoa năm cũng có năm tuổi , cùng Nhạc Thanh Nguyên cơ hồ một cái khuôn đúc ra , nào đó chín biểu thị rất vui mừng.
Rốt cục tại hắn không ngừng cố gắng hạ, "Lão" chưởng môn gen có thể truyền tống, hương hỏa có thể tràn đầy.
Kim tịch hà tịch hề?
Khiên chu trung lưu,
Kim nhật hà nhật hề?
Đắc dữ vương tử đồng chu.
Mông tu bị hảo hề,
Bất tý cấu sỉ.
Tâm kỷ phiền nhi bất tuyệt hề,
Đắc tri vương tử.
Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi,
Tâm duyệt quân hề quân bất tri.Tạm dịch
Đêm nay là đêm nào?
Đưa thuyền trôi giữa dòng.
Hôm nay là hôm nào?
Được cùng vương tử trên thuyền.
Thật lấy làm xấu hổ,
(Vương tử) không trách mắng thiếp (vì thân phận).
Trong lòng thấy phiền muộn không dứt,
Được biết vương tử.
Núi có cây, cây có cành,
Lòng mến thích chàng rồi, chàng không hay.end.
—————————————————
Phần cuối thơ tuyển từ Việt nhân ca, mặc dù rất qua loa phần cuối , bất quá, các ngươi rốt cuộc không cần chờ đợi , rốt cuộc không cần thúc canh , không cảm thấy rất hạnh phúc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)
ФанфикBộ này cùng tác giả với bộ All Cửu ABO - Lại Từ Đầu và ra sau Có sinh tử văn/sinh con Tên tác phẩm trích từ câu thơ 'Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi, Tâm duyệt quân hề quân bất tri'. Tạm dịch 'Núi có cây, cây có cành, Lòng mến thích chàng rồi, chàng khôn...