PN 1

174 5 0
                                    

ooc

Không thích chớ phun, tư thiết.

Cùng chính văn không quan hệ! ! !

Nhìn thấy lão Phúc đặc biệt hoạt động, cảm thấy có thể thử một chút viết cái hầu ngọt văn, chúc mọi người đêm thất tịch vui vẻ, đêm thất tịch một ngày trước ba canh , đêm thất tịch nghỉ ngơi.

Thuần ngọt, hoàn toàn là đi ngọt bánh đường đi

————————————————————

Thẩm Cửu hài lòng nằm tại bên ngoài trúc xá trên ghế xích đu, bụng lớn đều gập cả người đến, đây là tháng thứ sáu , còn có ba tháng, hắn Bảo Bảo liền muốn xuất sinh .

Thời gian mang thai Thẩm Cửu cần Nhạc Thanh Nguyên từng li từng tí chiếu cố, đương nhiên, phương diện này Nhạc Thanh Nguyên hắn làm phi thường tốt.

Mà bây giờ một vị nào đó nhạc họ bằng hữu khóe miệng đều nhanh ngửa đến trên trời, hắn cảm thấy hắn thật sự là lại hạnh phúc lại may mắn, có thể gặp tốt như vậy người.

Nhẹ nhàng buông xuống trong tay đĩa, bên trong trưng bày đủ loại điểm tâm nhỏ, Nhạc Thanh Nguyên đặc biệt thích nhìn Thẩm Cửu đem bọn chúng từng ngụm ăn hết, đây là hắn cảm thấy trong một ngày hạnh phúc nhất một khắc.

Mỗi ngày đúng giờ ném uy trong nhà đại bảo cùng Tiểu Bảo.

"Tiểu Cửu, chúng ta Bảo Bảo sau khi sinh tên gọi là gì a?" Nhạc Thanh Nguyên ngồi xổm ở Thẩm Cửu trước mặt, mặt mũi tràn đầy chờ mong.

". . . . . . Ngươi có phải hay không đã sớm nghĩ kỹ rồi?" Thẩm Cửu nhìn xem Nhạc Thanh Nguyên đầy mắt nhìn ta, mau nhìn ta, ta đã nghĩ kỹ , thật , tin tưởng ta. . . . . .

"Không có, còn không có đâu. . . . . . Nhưng! Cũng không phải, liền, ha ha, ngươi biết . . . . . ." Nhạc Thanh Nguyên đầu tiên là một mặt thụ sủng nhược kinh, nhưng lại cùng cô vợ nhỏ giống như "Uyển chuyển" cự tuyệt.

"Nha."

"A? Không phải, tiểu Cửu ngươi nghe ta nói, ta ta ta. . . . . ." Đối với Thẩm Cửu không theo sáo lộ ra bài, Nhạc Thanh Nguyên biểu thị rất khiếp sợ.

"Ngươi nói"

". . . . . ."

Thẩm Cửu trong lòng ngăn không được cuồng tiếu, vị này sắp trở thành Tu Chân giới vú em thế mà cũng có khẩu thị tâm phi thời điểm.

"Cái kia, nếu là nam hài , liền gọi gọi còn chín, nếu là nữ hài , liền gọi còn thu, có được hay không?"

"Hả? Vì cái gì?"

Nhạc Thanh Nguyên mặt mũi tràn đầy cười xấu xa"Bởi vì, là Nhạc Thượng chín cùng Nhạc Thượng thu a ~"

"? !"

"Cọ" một chút, Thẩm Cửu lỗ tai cây cùng cái anh đào , thấu .

Sau đó, Thẩm Cửu trừng mắt liếc hắn một cái"Có nhục nhã nhặn! Không ra thể thống gì!"

Nhạc Thanh Nguyên không cảm thấy kinh ngạc"Chỉ đối ngươi."

"!"

Nhạc Thanh Nguyên khóe miệng lại cong lên, cười đến một loạt răng đều để lọt ra, loại này sơ làm cha, gia đình hòa thuận cảm giác gọi hắn hạnh phúc đầy trời tìm không thấy đầu, sát vách Liễu đại gia đều nhanh thèm khóc , tâm tư lấy ngày nào mang vị này đã tìm không thấy đầu Nhạc mỗ đi leo cái núi, thưởng thức một chút phong cảnh.

Mà một vị nào đó nhạc họ nhân sĩ lại biểu thị: ha ha ha ha ha nhà ta ngoan Bảo nhi hôm nay đá mặt ta ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha thật thoải mái A ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

. . . . . .

Sát vách Mộc đại gia hận đến hàm răng đều đau, liền tâm tư lấy ngày đó đem cái này gia hỏa bộ cái bao tải to tử, rớt xa xa , tốt nhất cả một đời đều tìm về không được cái chủng loại kia.

Gặm ngón tay, trong ánh mắt để lộ ra nồng đậm hận ý, cùng đầy mắt đố kị.

Đương nhiên, một vị nào đó Tiểu Lạc tiểu bằng hữu biểu thị"Sư tôn, ta tới cấp cho ngài đấm bóp chân có được hay không? Gần nhất nhìn ngài đi đường đều có chút khó chịu, sông băng nhìn đều đau lòng ~ sông băng có chút muốn khóc"

"Đừng, đừng khóc, chùy đi. . . . . ." Thẩm Cửu nằm tại trên ghế nằm nghỉ ngơi, Tiểu Lạc tiểu bằng hữu đỉnh đầu liền cùng nở hoa , con mắt đều cười cong .

Bên cạnh ngồi xổm mấy cái đại gia nhìn , yên lặng cắn lên bọn hắn tiểu hoa khăn tay nhi, đố kị, quá đố kị , ba người nhìn nhau một cái, ăn ý nhẹ gật đầu, dự định cùng một chỗ mời vị này Tiểu Lạc tiểu bằng hữu đi leo cái núi. . . . . .

"Sư tôn, ta cảm thấy ngươi quá cực khổ , nếu không ta lại cho ngài đấm bóp bả vai?" Lạc Băng Hà người vật vô hại nhìn xem Thẩm Cửu, chép miệng, nũng nịu còn nói một câu"Có được hay không vậy sư tôn ~"

Còn chưa chờ Thẩm Cửu mở miệng, nơi hẻo lánh bên trong ba người vội vàng vượt lên trước một bước"Đến, tiểu Cửu, ta cho ngươi xoa xoa vai"

"Đúng a, Thẩm sư huynh, ta cho ngươi gõ gõ chân, ngươi liền cứ dễ chịu nằm tựa như" mộc thanh phương ân cần dùng hắn nắm tay nhỏ nện lấy Thẩm Cửu dài nhỏ thẳng tắp chân.

"Kia. . . . . . Ta cho ngươi hoạt động một chút ngón tay" Liễu Thanh Ca xem như thuộc về cái loại người này ngoan thoại không nhiều loại hình.

Mà bị xách bên ngoài ngăn cách với đời Lạc Băng Hà hóa đá .

Vừa mới, một trận gió. . . . . . Đem hắn, "Thổi" bên cạnh đến . . . . . . Sau đó, lấp kín thịt tường, đem mình, ngăn cách , cuối cùng, mình, giống như, bị cô lập . . .

Ô, ủy khuất . . . . . .

Ríu rít quái quấy phá, to bằng hạt đậu nước mắt hạt châu ào ào chảy xuống"Sư tôn. . . . . . Sông băng ủy khuất , muốn khóc khóc . . . . . . Ô"

"!" Thẩm Cửu đột nhiên làm"Sách!" Phiền phức lớn ! ! !

"Ô, sư tôn, sông băng không muốn khóc, nhưng, chính là nhịn không được, ô, sông băng cảm thấy, sư bá cùng sư thúc giống như không thích sông băng. . . . . . Liền, thật khó chịu. . . . . . Sư tôn, mắt của ta nước mắt ngăn không được làm sao a. . . . . . Ô ô ô" Lạc Băng Hà trong mắt ào ào rơi xuống, liền cùng cái ống nước máy , ngươi vừa mở liền ào ào đến , ngươi một quan, hắn liền không còn, đương nhiên quan cũng có quan hệ quyết khiếu.

Cuối cùng, ba cái thân ảnh cô độc vẫn như cũ ngồi xổm ở một bên trồng lên nấm, nhân sinh lớn nhất bên thắng ôm mỹ nhân về, vẫn không quên đắc ý hướng sư bá của hắn sư thúc chọn cái lông mày.

Thấy không, sư tôn vẫn là yêu ta .

Nơi hẻo lánh bên trong Nhạc mỗ biểu thị: ta muốn giết người .

Liễu mỗ: giống như trên.

Mộc mỗ: giống như trên.

——————————————————————

Ta cảm thấy kỳ thật còn rất ngọt , lần thứ nhất viết ngọt bánh, cố lên ~ về sau tiếp tục cố gắng, một thiên này viết không tốt.

Đêm thất tịch vui vẻ ~ các vị nếu như không có bạn cũng không cần khóc khóc, ta muốn khóc khóc, ngày mai muốn ngắt mạng, ta cái gì cũng không nhìn thấy ~๐ °(৹˃̵﹏˂̵৹)° ๐

[QT] All Cửu - Sơn hữu mộc hề mộc hữu chi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ