-16-
Vanitas tỉnh lại trong trạng thái tồi tệ nhất, cậu nằm bất động trên giường với cơ thể đau nhức, mệt mỏi. Nếu không phải vì bụng đói cồn cào, thì cậu vẫn muốn tiếp tục đánh một giấc ngon lành tới chiều.
- N ... Noé--
Nghe thấy âm thanh khàn đặc phát ra từ chính cổ họng mình, cả khuôn mặt Vanitas đỏ bừng lên, cậu mím môi vùi mình vào trong chăn, không thèm lên tiếng gọi anh nữa.
Noé dùng mũi giày đẩy cửa phòng, anh mang điểm tâm sáng gồm cháo, trái cây và trà nóng đến cho cậu.
Thấy Vanitas vẫn nằm yên trên giường, anh lo lắng đánh thức cậu "Vanitas, tôi biết cậu đang mệt nhưng cũng phải ăn chút gì đã"
Vanitas miễn cưỡng rời khỏi chiếc chăn bông, để anh ôm lên ghế ngồi. Vừa đặt mông xuống tấm đệm cậu đã đau đến giật bắn mình, vì không muốn để anh nhận ra, cậu tiếp tục giả vờ như không sao cả.
Noé nhìn sắc mặt không thoải mái của cậu liền ngồi xuống bên cạnh, ôm cơ thể thiếu sức sống đặt lên đùi mình.
- Tôi giúp cậu ăn.
- Tôi không phải em bé.
- Ăn xong cậu có thể ngủ thêm một chút, tôi sẽ tìm người đứng đầu để lấy thông tin cho cậu.
Vanitas nhướng mày "Nghe anh nói có vẻ tự tin quá nhỉ ? Nếu có thể gặp người đứng đầu dễ dàng như thế thì tôi đâu có khốn khổ như bây giờ" nói xong, cậu xoa xoa cổ họng mình.
- Sáng nay trên đường về tôi đã thấy qua rồi, người đó từng đến chỗ thầy tôi. Chỉ cần nói tên thầy ra có lẽ ông ấy sẽ chịu gặp tôi một lúc.
- Cũng không tồi.
Vanitas ngậm lấy thìa cháo, hiện tại cậu chỉ muốn nằm xuống và nhanh chóng ngủ một giấc thôi. Ai mà ngờ được cái tên đang dịu dàng đút cháo này lại là người hại cậu đến rạng sáng còn chưa muốn buông tha cơ chứ !?
Sau khi nhâm nhi tách trà nóng, Vanitas còn chẳng buồn động đến đĩa trái cây đã vội lăn ra ngủ, anh ôm cậu lên giường, đắp chăn cẩn thận, mở cửa sổ cho thoáng gió rồi mỉm cười rời khỏi căn phòng.
Nói là đi tìm kiếm thông tin, nhưng Noé vẫn chưa biết rõ cậu đang nhắm đến điều gì. Anh vân vê sợi dây chuyền trong tay, sau đó nhét vào túi áo trong.
Noé không gặp bất cứ trở ngại gì trên đường đến lâu đài, anh cứ nghĩ bản thân sẽ bị gây khó dễ khi không hẹn mà muốn gặp người lãnh đạo chứ.
Thành phố này gồm ba người điều hành, tên Koch từng gặp ở cổng là một trong số đó. Noé xoa xoa cằm, trên đường về anh có gặp người điều hành thứ hai, đó là người quen cũ của thầy. Vậy, người còn lại là ai ?
- Thưa ngài, Noé Archiviste có chuyện muốn diện kiến.
- Cho vào.
- Vâng.
Noé tiến vào phòng điều hành, người đàn ông ngồi ghế chính diện mỉm cười nói "Ta từng gặp cậu trước đây, khi ấy cậu chỉ là một thằng nhóc nhỏ xíu, bây giờ đã lớn thế rồi à ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NoéVan | SỰ NGỌT NGÀO CỦA VANITAS | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker Do Not Repost ! Nội dung: "Tôi không ưa cậu" Noé đã từng nói như vậy. "Tôi thật sự rất yêu quý cậu" Noé đã khẳng định như vậy. ▶ Anime: Vanitas No Carte. ▶ Couple: Noé x Vanitas (NoéVan) ▶ Thể loại: Vampire, hài hước, lãng mạn, dra...