Warning:
Anh Peat là người song tính, từ ngữ trong truyện không có nói giảm nói tránh, vững vàng tâm lý hẵng đọc.
Anh Peat là người song tính, từ ngữ trong truyện không có nói giảm nói tránh, vững vàng tâm lý hẵng đọc.
Anh Peat là người song tính, từ ngữ trong truyện không có nói giảm nói tránh, vững vàng tâm lý hẵng đọc.
(Cái gì quan trọng nói 3 lần)
Fic gốc: https://archiveofourown.org/works/44151067?view_adult=true
(Mọi người vào ao3 leave kudos cho tác giả nha, tên truyện mình để bên ngoài mô tả)
—-------
Peat có nằm mơ cũng chẳng ngờ rằng bí mật của mình lại bị phát hiện theo một cách xấu xí và bất ngờ như vậy.
Fort sắp phát điên rồi.
Cuối cùng khi cảnh quay thân mật kết thúc , Fort đột ngột rời khỏi người Peat, vẻ xấu hổ và lúng túng lộ rõ. Nghỉ lấy hơi đôi chút, cậu trực tiếp rời khỏi giường ngủ, cầm lấy quần áo và ra hiệu cho anh quản lý rồi đi thẳng vào phòng thay đồ.
Mặt Peat giờ đã đỏ bừng, hai mắt ngập nước. Đôi tay trắng nõn của anh nắm chặt lấy chiếc chăn mỏng bên hông, trên cánh tay thậm chí nổi cả gân xanh. Các anh chị staff muốn trêu chọc Fort như thường lệ rằng sao hôm nay hết cảnh không tranh thủ làm thêm đôi chút*, nhưng mọi người ngại nói ra vì bầu không khí căng thẳng không sao giải thích được đang bao trùm trường quay. Cuối cùng, đạo diễn tuyên bố tan ca mọi người mới nháo nhào rời đi.
(*: Ở hậu trường Fort thân mật với anh Peat quá nên hay bị trêu là làm việc nhiều hơn so với được trả công)
"Hôm nay cái nhóc chó con này chắc sướng điên rồi đi, được quay cảnh thân mật với P'Peat của mày hả?"
Bạn thân của Fort ở ngoài vòng giải trí cũng biết nó thích bạn diễn trong bộ phim mới này đến mức nào, dù sao mỗi ngày đều phải nghe chó con khoe khoang chuyện bản thân với anh của nó trên phim trường không nhập diễn cũng tò te tí te với nhau: "Hôm nay không lên trường quay chán quá!", "Hôm nay tao được ôm cổ vợ tao một lúc đấy!", "Hôm nay vợ chạm vào người tao rồi!", "Hôm nay vợ chủ động ôm tao, rồi còn ngồi lên đùi tao nữa, mày có nghĩ vợ tao thích tao rồi không?". Cuối cùng cậu ta còn bổ sung thêm một câu chí mạng: "Ây mấy con chó độc thân như chúng mày sao mà hiểu được tình yêu ngọt ngào của bọn tao!".
Buzz đã hơn một lần thuyết phục thằng bạn của mình xem lại đầu óc đi. Trong nhóm chat "Bố và con trai" của bọn họ chưa hề có chị dâu nào, cả đám không hiểu thằng Fort đang mắc chứng bệnh rối loạn hoang tưởng gì, mà cũng chẳng biết có thuốc nào chữa được cho nó không nữa. Phải nói rằng là từ những video lẫn ảnh chụp của cậu ta với vợ mình mà Fort đều đặn ngày nào cũng gửi vào nhóm chat, à không, phải là Fort và partner của cậu ta chứ, mấy anh em trong nhóm đều đồng ý rằng cỡ này mà anh Peat không mắng "thằng con trai" của nhóm bọn họ là quấy rầy thì đúng là tình yêu đích thực rồi.
"Không hôm nay bọn tao chỉ quay phim bình thường, chúng mày đừng nói vậy về anh ấy." Fort hôm nay đột nhiên khác thường, không lớn tiếng ra vẻ công khai về độ ăn ý giữa nó với anh Peat trong mấy cảnh love scene vào nhóm chat nữa mà chỉ rep tin nhắn vô thưởng vô phạt kiểu vậy rồi offline luôn. Buzz cùng mấy anh em khác không nói chuyện tiếp trong nhóm nữa, lén mở nhóm chat riêng không có Fort để tám chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
FortPeat | Trans | Monster
FanfictionFic gốc: 【fortpeat】Monster - LuXYOLO - FortPeat [Archive of Our Own] (Mọi người vào leave kudos cho tác giả nha) Tags: Song tính, M, Dirty Talk ---- Bản dịch với mục đích chia sẻ và lưu về đọc. Mình chưa xin phép tác giá vể bản dịch, nếu có bất cứ t...