sexual-intercourse content, OOC
inspired by Taylor Swift - Style-
"Em đang ở Pattaya, đến đón em về đi."
Pond Naravit nghĩ mình điên rồi, chỉ vì cuộc gọi vào lúc mười một giờ đêm ấy mà hắn đã tức tốc lái xe hơn cả trăm cây số để đi từ Bangkok đến Pattaya.
Thậm chí hắn còn chẳng muốn hỏi lí do tại sao lại là hắn, và tại sao cậu lại tìm đến hắn sau sáu tháng biệt tăm.
Pond ngả lưng trên ghế lái, chợp mắt vài phút trong lúc đợi đối phương. Đáng lẽ giờ này hắn đang ngủ một giấc thật sâu trên giường của mình, nhưng chính hắn cũng không ngờ được đêm hôm nay mình sẽ lang bạt ở thành phố khác, với cậu người yêu cũ cách mình hai tuổi.
Tiếng mở cửa xe truyền tới, Pond ngay lập tức tỉnh dậy.
Hắn bật đèn trong xe, giảm âm lượng loa đến mức nhỏ, chầm chậm xoay sang để nhìn rõ đối phương.
Pond từng nghĩ tuổi phát triển của Phuwin đã qua rồi, nhưng có lẽ đó là do hắn từng luôn ở bên cậu nên không thể nhìn ra những thay đổi đang diễn ra trên người cậu trai này. Qua nửa năm, Phuwin gầy đi trông thấy, khuôn mặt để lộ ra nhiều góc cạnh, bên tai trái của cậu cũng xuất hiện thêm một lỗ xỏ ở vị trí Upper Lobe mà trước đây cậu cứ đắn đo chần chừ mãi vì sợ đau.
Phuwin để túi xách của mình vào hộc xe, tiện tay gỡ đi vài cái cúc áo ở vị trí trên cùng rồi tựa đầu vào ghế thở dài một hơi. Nét mệt mỏi thể hiện rõ trên khuôn mặt cậu chàng, xem ra hôm nay cậu đã trải qua một ngày rất dài và rất cô đơn.
"Em ăn tối chưa?" Pond hỏi.
"Không muốn ăn." Phuwin lắc đầu.
"Vừa đi công tác à?"
"Ừ, không muốn đi xe về với đối tác."
Pond Naravit mở ngăn kéo của xe, lấy ra thanh ngũ cốc cùng với sữa tươi đóng hộp rồi đưa cho cậu.
Phuwin cầm lấy, nhìn chúng một hồi rồi cũng bóc vỏ ra dùng.
Sau khi ăn hết, Phuwin tự mình nhấn nút tắt đèn xe rồi dựa vào ghế, nghiêng đầu sang hướng ngược với hắn. Pond cũng hiểu ý cậu nên lái xe quay về mà chẳng nói gì thêm.
Phuwin đã thay đổi rất nhiều, hắn cho là thế. Chỉ mới đây thôi, trong ký ức hắn cậu vẫn là một người vô cùng năng lượng, rất đáng yêu, luôn đem lại sự vui vẻ cho mọi người xung quanh.
Phuwin ấy đã ở bên cạnh Pond thật lâu, rồi lại rời đi trong thất vọng và đau buồn trước những sai lầm của hắn.
Pond Naravit nghĩ, hẳn là cậu căm giận hắn rất nhiều. Thế nên hắn cũng không đòi hỏi hay làm phiền gì cậu vào lúc này cả, chỉ để thuận theo tự nhiên có lẽ sẽ tốt nhất.
Sau vài tiếng lái xe, Pond chợt thấy hơi cay mắt vì không khí trong xe quá khô. Hắn dừng xe bên vệ đường, sau khi nhận thấy Phuwin vẫn đang ngủ say thì hắn lẳng lặng mở cửa bước ra ngoài.
Vừa ra khỏi quốc lộ, đoạn đường này là ngoại ô nên không có quá nhiều xe hay nhà dân, đèn đường cũng lưa thưa chỉ vừa đủ nhìn thấy phía trước trong vài mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin | Late Drive
Fanfiction(nc-18) Pond nhận được cuộc gọi từ người yêu cũ vào lúc nửa đêm.