four

571 89 4
                                    

kì thi chầm chậm trôi qua, taerae được nhận làm con nuôi khắp xóm vì thi đứng nhất, gunwook với gyubin cũng được khen rằng có tiến bộ, còn junhyeon thì cầm phiếu báo điểm toàn mấy con số vừa đủ trên trung bình cười hì hì đưa cho ba mẹ.

cả xóm nhỏ vẫn vui vẻ như vậy vì ai cũng hoà đồng. ba con taerae cũng không còn ngại như trước, chủ động hoà nhập rồi sau đó là hoà tan với cả con xóm nọ.

sau kì thi cỡ hai tháng, trường taerae có tổ chức hội trại, anh trai vốn có khiếu hát hay đàn giỏi được bạn bè cổ vũ nhiệt tình liền đăng kí thi hát. kết quả được giải nhì, nhưng lại đứng nhất trong lòng người hâm mộ. ai ai cũng truyền tai nhau về một kim taerae đẹp trai, cười lên có lúm đồng tiền, gảy đàn và hát 'man in love' trong ngày hội, lại thêm thành tích giỏi giang đồ sộ trước đó. không phải ngoa khi nói taerae lúc này tựa như một ngôi sao đang lên, được nhiều người săn đón.

park gunwook là em họ hanbin, tất nhiên cũng được nghe kể một tí về chuyện ở trường của họ. sáng hôm sau, chuyện anh taerae nổi tiếng ở trường a cũng trở thành nội dung cho cuộc trò chuyện của bộ ba chó quậy.

"anh tao kể, cứ đi ba bước là sẽ có một người đang nhìn kim taerae, nhìn bằng ánh mắt long lanh luôn!" gunwook vừa nói vừa hút rột rột sữa sô cô la, đấy là hộp thứ ba rồi.

"hôm bữa tao có đi ngang trường ảnh lúc đang thi nên tranh thủ xem vào thử. anh taerae hát hay thiệt nha bây! ảnh còn biết tương tác với khán giả, cười rồi nhún nhún nhảy nhảy nữa. mấy chị ở dưới la quá trời!" gyubin chen vào.

gunwook với tay lấy hộp sữa cuối cùng trong lốc, lắc đều rồi xé ống hút, trước khi hút tiếp, nó lia mắt nhìn cả bọn, "bình thường ảnh cũng hát cho mình nghe mà đâu nghĩ ghê gớm tới vậy! cỡ đó chắc nhiều người thích ảnh lắm, hâm mộ ha?"

"đúng đúng!"

hai đứa luyên thuyên trò chuyện, cũng chú ý đến junhyeon đang lặng thinh hút sữa bạc hà việt quất bên cạnh. nó cứ trầm ngâm nghĩ ngợi gì đấy. gunwook lấy tay vỗ vỗ mặt bạn, còn bảo gyubin vỗ cùng.

"junhyeon! nghĩ gì đấy?" gunwook hỏi.

gyubin híp mắt nhìn nó rồi lại nhìn gunwook, lát sau nó nhếch miệng cười, "thôi anh junhyeon đừng buồn. tuy không được săn đón như anh taerae nhưng anh vẫn luôn có tụi em cạnh bên mà!" sau đó còn thả tim.

junhyeon khinh bỉ ghét bỏ, xua tay bảo cả bọn nhanh lên vì sắp vào học rồi. cả đám cũng ngừng nói rồi dọn dẹp mấy vỏ hộp sữa và bánh kẹo.

cho đến tận lúc đi vào lớp, cả gunwook và gyubin đều thấy junhyeon cứ im lặng hoài, nó đanh mặt lại suy nghĩ, như thể sắp đưa một quyết định gì đao to búa lớn lắm.























chiều ngày hôm đó, junhyeon sang nhà taerae gặp ba anh xin học võ.




ban đầu anh taerae nghe vậy có hơi giật mình, còn ba anh thì niềm nở chào đón học sinh mới, ghi tên nó vào cuốn sổ nho nhỏ trên tủ rồi dặn hôm sau đến võ đường xem thử. junhyeon nghe xong cũng vâng dạ rồi về ngay.

nó kể cho gunwook và gyubin chuyện ấy, hai đứa bật cười như được mùa. nhưng nghĩ lại chắc bạn mình cũng đang nuôi nấng giấc mộng chinh phục thế giới nên lại thôi. gyubin vỗ vai junhyeon động viên, còn gunwook thì xắn tay áo khoe cho nó cái bắp tay cuồn cuộn vì suốt ngày leo trèo trộm xoài với ổi.

[junrae] con tiệm thuốc và cháu võ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ