Nhưng rất rõ ràng, phóng viên không hề hài lòng với câu trả lời lấp lửng này của Lục Diêu. Bọn họ muốn đào sâu thêm, nhưng Lục Diêu nói xong câu này đã bày tỏ, không tiếp nhận phỏng vấn của phóng viên nữa. Đám phóng viên chỉ đành mở mắt trừng trừng nhìn Lục Diêu rời đi.
Lục Diêu ra khỏi hội trường thì về thẳng ký túc xá. Mấy hôm nay làm việc liên tục cao độ khiến y cảm thấy rất mệt, nên sau khi trở lại ký túc xá thì Lục Diêu trực tiếp vào phòng. Trong lúc này, có rất nhiều người gửi yêu cầu trò chuyện tới, nhưng không một ngoại lệ đều bị Lục Diêu từ chối hết.
Lúc y chuẩn bị đi nghỉ ngơi, thì có một yêu cầu trò chuyện gửi tới. Lục Diêu đang định từ chối, nhưng nhìn thấy đối tượng yêu cầu là Osiris thì do dự chút xíu, sau đó vẫn nhấn đồng ý kết nối.
"Trên tinh võng đã lật trời rồi nhỉ?" Lục Diêu mở miệng trước. Dù y không đăng nhập tinh võng, y vẫn có thể tưởng tượng được lúc này tin tức bát quái của y, Iuga và Elmo đã huyên náo xôn xao rồi.
"Đúng." Trên mặt Osiris không hề có bất cứ cảm xúc nào, như thể hắn không hề để ý đến scandal của Lục diêu. Mà thực tế thì đúng là như vậy thật. Hắn chưa từng xem Elmo Locke là tình địch, bởi vì gã không có tư cách này.
"Chẳng lẽ anh không hề để ý chút nào sao?" Lục Diêu nửa đùa nửa thật nói.
"Không để ý, bởi vì gã không xứng." Osiris lạnh lùng nói.
"Tôi có thể đoán được anh sẽ nói vậy." Lục Diêu lười biếng cười nói: "Có điều anh liên hệ tôi là có chuyện gì?"
"Không có chuyện gì." Osiris thản nhiên nói, "Chỉ là tôi muốn nhìn em."
Lục Diêu: "..."
"Không phải trên tinh võng anh vẫn có thể xem được à?" Lục Diêu chỉ chỉ giường, Ánh Trăng nhãn hiệu người máy gia dụng lập tức hiểu ý của y, ngoan ngoãn trải giường cho Lục Diêu.
"Người nhìn thấy quá nhiều." Osiris nhìn chằm chằm Lục Diêu, "Mà bây giờ chỉ có tôi có thể nhìn thấy em."
Lục Diêu: "..."
"Tôi muốn nghỉ ngơi." Lục Diêu nghiêm mặt, nói. Y quả thực không biết nên dùng vẻ mặt gì để đối diện với Osiris lúc này.
"Nghỉ ngơi đi." Trên mặt Osiris vẫn không hề có ý cười, nhưng ánh mắt của hắn lại là sự dịu dàng chưa từng có bao giờ, "Tôi rất chờ mong em trên sân thi đấu."
"Biết rồi." Với sự dịu dàng hiếm có của Nguyên soái, Lục Diêu trả lời rất chi là không hiểu phong tình.
Osiris khẽ gật đầu, "Nghỉ ngơi đi."
Lục Diêu ừm một tiếng xong thì ngắt cuộc trò chuyện.
Nhưng khi y nằm trên giường, tuy thân thể mệt mỏi nhưng lại khó đi vào giấc ngủ được. Y vẫn không thể quen được Osiris kiểu này, quả thực khiến y thấy hoảng hốt. Trong đầu y cứ xuất hiện đi xuất hiện lại ánh mắt dịu dàng vừa rồi của Osiris, làm thế nào cũng không xua ra khỏi đầu được.
Mà ở bên kia, sau khi Osiris ngắt trò chuyện, bèn ngồi dựa lên ghế. Hai mắt hắn nhắm lại, ngón tay nhẹ nhàng xoa mi tâm. Lúc thượng tướng Eric tiến vào thì thấy cảnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
KẾ HOẠCH NGHỊCH TẬP CỦA CỦI MỤC
Ficção CientíficaTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Dịch: Lavender Isis điện hạ - Đệ nhất thân vương của đế quốc Ngân Ưng tại lúc chiến đấu với Trùng tộc gặp phải mưa thiên thạch, không may bỏ mình. Lúc y lần nữa tỉnh lại, y phát hiện mình đã biến thành phế vật Lục Diêu...