Sau khi Bạch Mao tha vợ về ổ. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc sau này ><
Tốc độ khôi phục của quái vật vượt xa nhân loại, qua một ngày Hoài Giảo mới miễn cưỡng bôi thuốc cho nó, sáng sớm hôm sau,nơi bị thương lập tức liền kết vảy, tóc con đều mọc ra, chọc Hoài Giảo ngứa ngáy.
Hoài Giảo mơ mơ màng màng ngủ, chỉ cảm thấy trên người lại ngứa lại đau, giống như bị kiến cắn, cậu mông lung một phen bắt lung tung, bình thường có thể bắt được một đầu tóc bạc lúc này ngắn đi một đoạn, chỉ từ lòng bàn tay của cậu quẹt qua.
"Đau......"
Thật lâu không bị bắt nạt quá trắng nõn bầu vú, bị chó hư ăn đến cứng lên thành hạt đậu tròn vo.
Hoài Giảo không nắm được tóc quái vật, sợ làm đau mặt vết thương của nó, ngón tay bất lực cuộn lại.
"Tê ——"
Bạch mao quái vật lại cảm thấy sắp chết mất thôi, lần này là bị vợ nhỏ làm cho ngọt chết, tiểu giống cái không có ứa ra nước, nhưng toàn thân đều ngọt đến nị người. Mới ở đây một buổi tối, toàn bộ sào huyệt đều là hương vị của vợ, trong ổ nhỏ có, chăn đắp trên người cũng có, ngay cả tóc của nó, bị ngón tay của giống cái xinh đẹp bắt lấy, sợi tóc cũng nhiễm mùi hương.
( Để bạch mao chứ dịch lông trắng thấy ngượng quá :)) )
Hoài Giảo bị nó làm cho tay chân đều mềm, động nửa ngày không nắm được cái gì, ổ nhỏ bị một chân đạp cho lung tung rối loạn, chăn lông đều cuộn đến giữa hai chân.
Sau đó lại bị đầu bạch mao quái vật chen vào ép hai chân mở ra.
Mông nhỏ phấn nộn lại tròn mà co giãn, mông thịt mềm mụp tỏa ra hương thơm ngọt ngào ấm áp.
Bạch mao hưng phấn kêu lên tê tê, đầu to dùng sức hướng mềm thịt lại cọ lại liếm, chóp mũi ngửi được đều là mùi hương ngọt nị của tiểu giống cái.
Hô hấp lành lạnh phả vào giữa đùi, lạnh đến Hoài Giảo khống chế không được mà khẽ run rẩy,tóc ngắn của quái vật đang ở dưới thân đâm vào đùi trong non mềm, đâm Hoài Giảo lại ngứa lại đau, da thịt giữa hai chân đều đỏ một mảnh.
Hoài Giảo có chút tức giận, ngồi dậy, có chút mất sức lực đưa tay đẩy cái đầu đang tác quai tác quái ở dưới thân cậu.
"Quái vật ngu ngốc, đầu anh làm đau tôi, ngô..."
Bạch mao đang liều mạng liếm mút mông thơm thơm phấn nộn của vợ, chóp mũi để ở khe hở non mềm lung tung đỉnh vào, lực lượng đẩy ra mềm mại nhẹ đến có thể bỏ qua ở trên đầu, nhưng mà sợ tiểu giống cái tức giận, quái vật vẫn là ngoan ngoãn nâng lên đầu, vô cơ chất màu trắng đôi mắt nhìn gương mặt xinh đẹp đang đỏ lên của vợ, mặt bạch mao trở nên vô ( số ><) tội.
Hoài Giảo phát hiện chóp mũi cao thẳng của quái vật có dính một lượng nước nhớp nháp, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp trắng nõn đỏ bừng lên.
Hoài Giảo vừa xấu hổ lại vừa tức giận mà nâng lên chân nhỏ trắng như ngọc đá vào vai của quái vật biến thái, chân ngọc đạp lên trên vai quái vật, đầu ngón chân trong suốt lộ ra hồng nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi xinh đẹp ( Vô hạn) - Ngoại truyện
ActionTác giả: Tiểu A Phân ( chưa rõ) Nguồn: trên weibo Đây là ngoại truyện của bộ Xinh đẹp pháo hôi không chắc do fan viết hay tác giả vì cách hành văn na ná nhau. Có bạn đã tập hợp lại gửi dưới bình luận wikidich rồi. Nên giờ tui edit nó luôn, cảnh báo...