Dilemma

275 47 30
                                    

Trông sự mong ngóng của Fannie, cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa.

Giống như mọi lần, Fannie sẽ ngồi ở bàn ăn nhà Gryffindor nhưng sau khi bị cô bạn cùng bàn nói đến việc nhà Slytherin và Gryffindor không ưa nhau như nào rồi thì con nhỏ đổi ý và ngồi ở bàn ăn Ravenclaw trong sự thắc mắc của hai thằng bạn.

Fannie cũng chẳng rảnh mà để tâm hai đứa nó làm gì, thậm chí là đùi gà trước mặt con đáng bận tâm hơn hai thằng giặc con kia. Tất nhiên là để ý đùi gà hay ho hơn so với salad nhiều. Fannie không muốn mình vừa cười lên người ta đã thấy miếng rau trên răng mình đâu.

Merlin, tưởng tượng cảnh đó thôi đã thấy thật đáng sợ.

Chả phải Gryffindor nên nó cũng không có lòng dũng cảm để chơi cái trò gây ấn tượng như thế. Fannie chỉ muốn lưu lại trong người ta hình ảnh một cô gái dịu dàng, điềm đáng yêu mà thôi.

"Bớt diễn đi má, bữa mày rơi xuống hố đàn anh gì đấy thấy hết dáng vẻ thiểu năng của mày rồi còn đâu nữa mà đòi lưu lại hình."

Như mọi lần, khi tâm trạng thiếu nữ của Fannie đang cao ngút trời thì thằng đại công tử nhà Black lúc nào cũng có cách kéo nó xuống tận đáy. Thật luôn đó! Nếu không phải giết người phải ở Azkaban thì Fannie đã tiễn nó lên đường từ hai năm trước rồi. Đúng là cái đồ mắc dịch. Chính vì Sirius cứ như thế nên mất gần mười một năm Fannie mới có thể hiểu tâm trạng của thiếu nữ đấy.

Con nhỏ bực bội: "Thề là sau khi học được bùa Câm người đầu tiên tao ếm chắc chắn chính là mày đó, Sirius Black."

Sirius thách thức: "Tao rửa cổ chờ mày rồi này."

Trước khi Fannie nổi điên và xé xác một Gryffindor ngay tại bàn ăn nhà Ravenclaw, một Gryffindor khác đã phải giải vây.

"Merlin ơi Fannie, mày mà xé đầu thằng S là khỏi dịu dàng gì luôn đó nha." James làm lố, "Mà có dịu dàng quái đâu mà khỏi chứ, eo ôi cứ như con quái vật khổng lồ."

"Bậy, nói vậy tội khổng lồ mày. Nhỏ Fannie là con quỉ cái thì đúng hơn."

Lần này, không ngồi yên chịu trận hai Gryffindor vừa trêu bạn xong thì lo dọt trước khi nó sẽ trở thành con quái vật mà tụi nó đã nói.

Merlin, quỷ tha ma bắt tụi nó.

Fannie nhìn cái nĩa trong tay mình, nén xuống cái ý định ném nó vào đầu hai thằng ôn kia, con nhỏ chuyển hướng sang tô salad mà nó chán ghét.

Hiển nhiên rồi.

Fannie cầm cái tô lên, và trước khi nó kịp ném thì Fannie thấy thiếu nữ với mái tóc màu bạch kim đang thong dong bước vào Đại sảnh đường, bên cạnh là tân thủ lĩnh nam sinh của năm nay đang xách cặp cho cô.

Vâng, lại một lần nữa Fannie cho rằng bà chị ruột (thừa) này thật đỉnh. Chị ấy chỉ vừa chia tay sáng nay và giờ thì nhìn xem, ánh mặt của tân thủ lĩnh còn chẳng hề rời khỏi người Lydia một giây nào trong khi đại tiểu thư nhà Anastasia còn chẳng liếc anh ta lấy một cái.

Một con cá đáng thương khác lại lên chảo.

Fannie lắc đầu và vội vẫy tay gọi: "Dia!"

「Harry Potter」Kế Hoạch Để Đời Của Rắn Độc Và Chim ƯngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ