1

2 0 0
                                    

Chương 1: Gió núi lên (thượng)

Đã là vào đêm, giấy cửa sổ cách trước, hai cái nến đỏ đối chiếu, tia sáng cũng không sáng sủa, bị cửa sổ ngấm vào tới gió vừa thổi, hôn mê đến giống như là muốn ngủ thiếp đi.

Trong phòng tình hình nhìn ra miễn cưỡng, hoa và chim bức bình phong bàn bát tiên, trúc chế dựa vào ghế tựa cất bước giường, mà cũng không phải nhã trí mỹ quan một loại kia, chúng nó cổ xưa thô ráp, trang bị dưới chân bùn đất mà cùng treo móc đến nơi đều là đỏ thẫm hoa, thoạt nhìn quê mùa cục mịch.

Văn Đăng liền ngồi ở đó bên giường, thân mang đỏ thẫm hỉ phục, ngoài miệng lấp lấy một đoàn bố, hai tay hai chân bị trói trụ, muốn nhúc nhích thập phần gian nan.

Đây là Văn Đăng xác định chính mình sau khi xuyên qua canh giờ thứ hai, xuyên đến địa phương là cái thổ phỉ trại.

Thổ phỉ trại bên trong chiêng trống vang trời, bọn thổ phỉ tiếng cười cười nói nói phảng phất ăn tết —— bọn họ sắp nắm giữ một vị áp trại phu nhân, mà Văn Đăng, chính là cái kia kẻ xui xẻo.

Văn Đăng là một gã học viện âm nhạc học sinh, thường xuyên bị đạo sư mang theo đến các nơi diễn xuất, thói quen tại diễn xuất trước một đêm, xem một lát tiểu thuyết giải áp, hiện tại, hắn bất hạnh xuyên vào ngày hôm qua xem trong một quyển sách.

— -- -- bản nhìn phía trước vài tờ mở đầu, lại nhìn mặt sau vài tờ phiên ngoại sách.

Phiên ngoại bên trong có một cái đồng dạng họ nghe vai phụ, nhân sinh từng trải đặc biệt thảm.

Vai phụ tên là Văn Thư Lạc, giới tính nam, ham muốn nam, si tình nam chủ, ái mộ nam chủ, trong bóng tối vi nam chủ làm vô số sự, nhưng xưa nay không nói ra khỏi miệng, quả thực là khổ tình nam phối bản xứng. Hắn sắp chết mới dám hướng nam chủ thông báo, kết quả nam chủ chỉ cho một cái lãnh miết.

Nhìn đến đây, Văn Đăng chỉ cảm thấy không nói, đem sách hợp lại, ngã đầu liền ngủ, không hề nghĩ rằng ngày thứ hai ngồi trên máy bay cơ vừa bay, dĩ nhiên bay vào trong sách, thành này vai phụ Văn Thư Lạc.

Gặp vận đen tám đời.

Về phần tại sao sẽ biến thành cái này lập tức sắp trở thành thổ phỉ trại áp trại phu nhân kẻ xui xẻo, bởi vì ở đây, Văn Thư Lạc là cái "Vai nữ phụ" —— dưới quần mặt giấu bảo bối loại kia.

Văn Thư Lạc là kháng hôn trốn đi, bị vồ vào ổ thổ phỉ.

Hắn những năm trước đây chết rồi cha mẹ, trong nhà rõ ràng hắn thân phận thực sự người liền còn lại chính hắn, cấp trên lưỡng người ca ca cũng làm hắn là "Chân muội muội" . Hai vị thân ca vi cô em gái này một ngàn người mới chọn được một người chọn môn việc hôn nhân, Văn Thư Lạc không có cách nào với bọn hắn giải thích, bất đắc dĩ, đang đi tới vị hôn phu gia làm khách trên đường, trốn. Đáng tiếc hắn kinh nghiệm xã hội không đủ.

Tối tăm phòng nội thất, Văn Đăng đỉnh Văn Thư Lạc xác, trừng giãy dụa rơi mất kia trương khăn đội đầu của cô dâu, bắt đầu thứ 109 lần suy nghĩ chạy trốn phương án.

Đây là một huyền huyễn thế giới, nhân loại có thể tu hành. Văn gia chính là đương đại danh môn, Văn Thư Lạc là trong nhà "Yêu nữ", cha mẹ thương yêu huynh trưởng sủng, trong tay có không ít bảo bối. Này đó bảo bối đều thu tại một cái không gian pháp khí bên trong, mà cái này không gian pháp khí, bị đặt ở đối diện bàn bát tiên thượng.

ĐM Quá nặng sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ