Chương 121

95 5 0
                                    

"Được ạ, con sẽ thử món này."

Hầu hết đều là các món ăn Hàn Quốc, nhưng vẫn có vài món khác như bít tết và tôm.

Bọn họ đã chuẩn bị thêm những món tôi thích cùng với thực đơn ban đầu. Có vẻ những món Hàn đều được làm vội vã.

Tôi đang định ăn bít tết nhưng lại không thể cắt miếng thịt một cách chuẩn xác. Thực ra không phải do thịt quá dai.

Chỉ là khi tôi còn ở trong thân thể Ser, bàn tay thường bị run, không thể cử động đúng ý. Mỗi khi dùng tay làm gì đó đều rất khó khăn.

Khoảng thời gian đó cũng không phải là ngắn, tay yếu ớt, vô lực vô tình đã thành một thói quen

Dù bây giờ đã trở lại trong thân thể vốn có, phản ứng của bàn tay vẫn bị ảnh hưởng, chiếc dao bị tôi cầm cũng run run theo, mãi cũng không cắt được miếng thịt trong đĩa.

"Ancia, đưa cho tôi."

Blake đổi đĩa bít tết của anh qua cho tôi.

Thịt trong đĩa đều đã cắt sẵn thành miếng nhỏ vừa ăn.

"Cảm ơn chàng."

Tôi lặng lẽ nhìn Blake, quá khứ lại ùa về trong tâm trí. Trước đây, tôi thường là người cắt đồ ăn cho anh. Bây giờ, ngược lại là anh chăm sóc cho tôi.

Giọng Tenstheon đột ngột vang lên, cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi.

"Của con đây, Ancia."

Tenstheon cũng đã cắt tôm đặt vào đĩa của tôi.

"Cảm ơn cha."

Tôi ăn những đồ ăn khác trong đĩa trước, sau đó mới ăn tôm và bít tết mà hai người họ chuyển cho.

"Rất ngon ạ."

"Thử món này nữa."

"Đĩa của con thực sự quá nhiều đồ ăn rồi."

Thấy hai người bọn họ vẫn còn tiếp tục bỏ thức ăn vào đĩa của tôi, tôi vội liều mạng lắc đầu.

Cặp cha con nào đó nhìn nhau một cái, sau đó cùng quay về phía tôi hỏi han.

"Em không khỏe ở đâu sao?"

"Ta sẽ gọi ngự y tới ngay!"

"Không, không phải như hai người nghĩ đâu. Con chỉ là hơi no thôi."

Tôi yếu ớt thanh minh. Thật là xấu hổ mà!

Vẫn phải nói thật để ngăn họ lại, nếu không ngự y sẽ thực sự bị gọi tới xem bệnh cho tôi mất.

***

Sau khi ăn xong, Blake và tôi cùng quay về cung điện Forens.

Blake đỡ tôi xuống xe ngựa. Vừa ra ngoài đã thấy một tấm thảm đỏ trải dài từ chỗ dừng xe tới cổng cung.

Kỵ sĩ sớm đã xếp hàng ngay ngắn hai bên.

Bây giờ tôi đã trở lại thân thể vốn có của Ancia. Thế nên, bọn họ đã chuẩn bị tất cả những thứ này để tiếp đón thái tử phi.

"Thần xin kính chào thái tử điện hạ, ánh sáng của đế quốc."

"Thần xin kính chào thái tử phi, phước lành của đế quốc."

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ