𝗱𝗼𝗿𝗺(𝗵);𝗰𝗵𝗮𝗻𝗴𝗵𝗮𝗻𝗵𝘆𝘂𝗻𝗰𝗵𝗮𝗻

2.4K 95 18
                                    

╭────────────.★..──╮
warn; siêu dài, 4some, hyun bot
╰──..★.────────────╯

───────────⋆⋅☆⋅⋆────────────

"căn hộ của mọi người dễ thương nhỉ."

"trong khi của em thì lại bừa bộn."

"tất cả những gì em có thể thấy là ba thằng đàn ông cởi trần và ăn ức gà mọi lúc." 

và đúng thật là như vậy, stray kids đã không còn sống chung cả tám người với nhau như ngày xưa nữa mà họ đã chuyển sang hai căn hộ khác nhau. một bên gồm 3racha và hyunjin, những người còn lại thì chuyển sang căn hộ thứ hai. bên căn hộ có minho, felix, seungmin và jeongin thì luôn được dọn dẹp, trang trí cẩn thận, dường như khi bước vào có thể cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng cùng một không khí ấm cúng. 

trái ngược với căn hộ của họ thì bên của hyunjin và ba chàng trai còn lại thì có phần khác biệt. hyunjin dường như chẳng thể chịu được khi phải sống chung với ba người đàn ông suốt ngày tập thể hình và hát hò, thói quen thì bừa bộn, nhếch nhác; em bao lần đã phải hét khản cả cổ bảo họ hãy dẹp gọn những đồ dùng không cần thiết vào một chỗ. quần áo bẩn thì phải tự chủ động bỏ vào máy giặt, mà dù em có nhắc bao lần đi chăng nữa thì cũng có thay đổi được đâu cơ chứ.

changbin những hôm đi tập gym về là liền lột ngay chiếc áo ướt đẫm mồ hôi vứt thẳng ra sàn nhà, hại em phải nhăn mặt dọn giúp hắn. mà không chỉ đi một mình đâu, hắn còn dắt theo cả trưởng nhóm bang chan đi cùng nữa cơ chứ. thế là lại nhân đôi thành hai gánh nặng, chan thì dường như có ý thức hơn, anh đi tắm táp sau một hôm tập thể dục mệt mỏi rồi mới ra ngoài nằm lười chảy thây trên ghế sofa.

còn jisung, cậu cũng thỉnh thoảng xin đi ké phòng gym với hai anh và khi về nhà thì lại sà ngay vào lòng em. không phải nói đểu nhưng mùi mồ hôi chua loét cứ thế xộc thẳng lên mũi chồn nhỏ khiến em chỉ muốn ngất ngay tại chỗ. bản thân là người cũng không thích vận động quá mạnh nên em rất hiếm khi đi tập thể dục cùng 3racha, sở dĩ là tới phòng rồi mấy ổng toàn tia tia cơ thể của em ấy! sao mà có thể tập trung tập được cơ chứ? chỉ trách rằng ông trời đã nhào nặn nên một hwang hyunjin quá đỗi hoàn hảo, đến mức phát tức chỉ muốn chiếm làm của riêng.

hôm nay vẫn như vậy, là một ngày hết sức bình thường với hyunjin. em nằm cuộn mình trong chiếc chăn bông mỏng trên ghế sofa. đôi mắt chăm chú theo dõi bộ phim truyền hình dài tập trên tv, vẻ vô cùng thích thú và dường như ngày chủ nhật sẽ trở thành ngày tuyệt vời nhất đối với em nếu như không có chuyện gì quá đỗi tồi tệ xảy ra.

đó là em nghĩ vậy thôi.












cạch

tiếng mở cửa chợt vang lên đột ngột khiến em hơi rời mắt khỏi màn hình tv. bên ngoài là một thân hình đen thui thùi lùi đang tựa vào cạnh cửa. 

hyunjin chớp chớp mắt ngồi dậy, em chủ động bỏ lại chiếc điều khiển tv cùng bộ phim yêu thích, nhanh chóng chạy lon ton ra cửa. chồn nhỏ dang tay đỡ lấy thân hình đang chao đảo như sắp ngã ra sàn kia.

allhyun; 𝒔𝒌𝒛'𝒔 𝒂𝒅𝒅𝒊𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ