Luật Fairy, ánh sáng chính nghĩa xua tan cái ác, càn quét và tiêu diệt kẻ thù của người thi triển, ma thuật của Hội Trưởng Makarov.
Sau khi thi triển ma thuật này, Laxus hoảng loạn nhận ra chẳng ai trong số chúng gặp vấn đề gì cả. Mọi người vẫn còn sống thậm chí không hề bị thương.
Freed đã xuất hiện và nói cho Laxus biết, tất cả đều bình an, mọi người ở Fairy Tail và trong thị trấn đều không sao cả.
Laxus không dám tin tự hỏi vì sao như vậy, anh tin rằng ma thuật của mình rất hoàn hảo, nhưng vì sao...
Freed nói nguyên do, đó không phải là do Laxus thi triển không thành công mà ngược lại, chính con tim anh đã phản ánh đúng sự thật.
Ma thuật đã phản ánh tình cảm của con người. Laxus, người không chỉ được thừa kế sức mạnh từ người ông của mình, mà còn có một trái tim biết quan tâm đến những người đồng đội của mình.
Laxus không tin vào điều đó, anh cố chấp và không muốn tin vào nó."Không! Tất cả kẻ cản đường ta đều là kẻ thù! Là kẻ thù của ta!"
"Hãy dừng lại đi, Laxus. Hãy đến chỗ của Hội trưởng đi."Freed đã lên tiếng khuyên ngăn nhưng Laxus vẫn cố chấp. Anh hét lên với cơ thể phóng điện điên cuồng.
"Ông già đó có ra sao thì cũng y như vậy thôi! Ta là ta! Không phải là cháu của một lão già nào hết!"
"Ta là Laxus!"
Điện quang được phóng thích một cách bừa bãi như cách Laxus chối bỏ và cố chấp.
"Tất cả mọi người đều biết điều đó."
Tiếng nói bất ngờ của Natsu khiến Laxus phải nhìn lại.
"Đừng có hét toáng lên như thế. Là cháu của Hội trưởng thì sao? Nó có làm anh đặc biệt hay khác thường à?"
Natsu đứng lên, cả người nổi lửa.
"Đừng có lấy huyết thống ra mà kêu ca hoài! Người trong một hội tất cả đều là gia đình!"
Natsu đã lên tiếng và khiến Laxus nổi điên.
"Thằng nhóc con, biết cái gì mà lên giọng!"
"Đúng là tôi không biết gì! Chẳng phải chúng ta là đồng đội sao! Vậy thì tại sao phải tiêu diệt lẫn nhau chứ! Laxus!
"Câm đi! Natsu!"
Natsu và Laxus vung cú đấm của họ, sức mạnh ma thuật của cả hai va chạm và đánh lên tận không trung, phía ngoài nhà thờ.
Hai người lại lao vào chiến đấu, tuy nhiên Natsu vẫn không thể đánh bại được Laxus.
"Cú đấm của Lôi long!"
Natsu bị dính đòn của Laxus, nhưng cậu vẫn không chịu bỏ cuộc mà ngoan cường đứng dậy, điều đó làm Laxus không nhịn được tức giận.
"Thằng nhóc cứng đầu! Đã vậy ta sẽ xóa sổ ngươi không còn dấu vết!"
"ĐỪNG MÀ, LAXUS!Anh không được dùng ma thuật đó lên Natsu!"Freed thấy Laxus muốn dùng đến sát chiêu với Natsu thì lên tiếng ngăn cản.
Nhưng Laxus lúc này đã không còn nghe bất kì người nào nói. Anh tung đòn tấn công về phía Natsu đang đứng không vững vì bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
«Đồng Nhân Fairy Tail» Dạ Long
Hayran Kurgu"𝕄𝕠̂̃𝕚 𝕟𝕘𝕦̛𝕠̛̀𝕚 đ𝕖̂̀𝕦 đ𝕒𝕟𝕘 𝕔𝕙𝕠̛̀ đ𝕠̛̣𝕚 𝕔𝕒́𝕚 𝕜𝕖̂́𝕥 𝕔𝕙𝕠 𝕔𝕒̂𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 𝕔𝕦̉𝕒 𝕞𝕚̀𝕟𝕙,𝕟𝕙𝕦̛𝕟𝕘 𝕝𝕒̣𝕚 𝕜𝕙𝕠̂𝕟𝕘 𝕓𝕚𝕖̂́𝕥 𝕣𝕒̆̀𝕟𝕘 𝕟𝕘𝕦̛𝕠̛̀𝕚 𝕧𝕚𝕖̂́𝕥 𝕟𝕖̂𝕟 𝕔𝕒̂𝕦 𝕔𝕙𝕦𝕪𝕖̣̂𝕟 đ𝕠́ 𝕧𝕒̂̃𝕟 𝕝�...