The biggest mistake

24 0 0
                                    

SHORT STORY

Hi ako po pala si julie mae dizon nakatira sa winnepeg,canada. Mag grade 7 ngayung pasukan at pizza makes me happy...HAHAHA

kakalipat lang namin dito sa canada medyo ok na man pero iba parin talaga sa pinas! Unang week ko pa lang dito sa canada miss ko na agad yung mga kaibigan ko at mga pinsan ko lalo na yung bestfriend ko (lalaki) si gab kasi wala ng papalit sa kanya mabait, matalino, protective, maalaga lagi nya nga akung binibigyan ng hugs eh (cute dba?) sana nandito nlng sya.... Change topic na nga ang drama eh ! Kinakabahan ako pumasok eh 3 weeks nlng pasukan na baka kasi wala akung maging kaibigan pero sana may pilipino...

3 WEEKS LATER

Hala! Kinakabahan ako goodluck nlng saakin....

SCHOOL

' pumunta na si julie sa room nya at nakilala si rica bernardo at si patricia marie unyos ang naging bestfriend ni julie (pilipino sila)'

LUNCH TIME

Julie: sino yun yung bumibili ng sandwich?

Patricia: ay! Yan si nathaniel anderson...

Rica: madaming nag kakagusto dyan kaya mag ingat ka!

Julie: grabe! Ang gwapo nya atsaka mukang mabait :) wala namang masama kung lalapitan ko sya diba?

Rica and patricia: cge go!

'LUMAPIT SI JULIE KAY NATHANIEL'

Julie: hi ako si julie (shake hands)

Nathaniel: ummmm ako si nathaniel (shake hands)

BELL RANG krrrrrrrrrrrrrrrring krrrrrrrrrrrrrrrrring krrrrrrrrrrrrrrrrrrring

Julie: umm cge una nako nice meating you :)

Nathaniel: ok

Grabeeeeeeeee! Ang gwapo gwapo nya talaga ang bait pa INLOVE na ata ako :)😍

UWIAN NA

'nag sulat si julie sa diary'

Dapat may gawin ako para mas maging close pa kami yung parang lahat magiging alam ko tungkol sa kanya... Ummmmm alam ko na!

FB

julie: hi ako yung nakipag usap sayo kanina nung lunch time si julie!

Nathaniel: oh yeah... Hi julie :)

Julie: (kinikilig) hiiiiiiii. Ummmm pwede ba kitang maging bestfriend?

Nathaniel: SURE :) para may bestfriend din akung babae :)

Julie: (kilig na kilig) ah ok thank you.... Cge tulog na ako see u tomorrow bestfriend :)

MORNING

AHHHHHHHHH papasok na ako sa school hinihintay na ako ni NATHANIEL :)

SCHOOL

Nathaniel: hi bestfriend (sabay yakap kay julie)

Julie: (kinilig) hi bestfriend

Nathaniel: o ano tara na hatid na kita sa classroom mo :)

Julie: ok :)

2 WEEKS LATER

FB

Julie: hi patricia :) punta tayo mall bukas saturday naman eh kasama natin di nathaniel :)

Patricia: cge cge :) sabihin ko na rin kay rica

Julie: ok :) mga 12:00pm !

Patricia: ah o cge :)

FB

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The biggest mistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon