[ Gintama ] Nhặt được một con mười cm ngân cuốn mao

423 20 4
                                    

nhặt được một con cuốn mao 

  Yoshiko vẫn cảm thấy mình trước ×× năm cuộc sống cũng rất bình thường , cơ hồ có thể dùng không có chút nào gợn sóng để hình dung . 

   Cho đến thân là ngọt điểm sư đích nàng đang đánh khai mình cửa tiệm lúc cảm giác giống như đụng phải thứ gì một dạng . . 

   Rất nhỏ tiếng vang rất nhỏ , ở trên cửa cảm nhận được đích lực đạo cũng rất nhỏ , nàng nghiêm trọng hoài nghi có phải hay không mình cảm giác sai lầm rồi , nhưng nhìn nhìn trên đường phố thưa thớt người của , để bất quá lòng hiếu kỳ của mình đích nàng theo cảm giác đích phương hướng tìm quá khứ . .

   Sau đó liền phát hiện liễu một cái nhỏ nhỏ / tiểu nhân đồ . .

  ...... thì ra là ngón cái cô nương là thật tồn tại sao ? !

  Yoshiko kinh nghi bất định nhìn bên trái một chút bên phải nhìn nhìn , do dự nửa ngày , tiểu tâm dực dực đưa ngón trỏ ra thử thăm dò đâm đâm lấy mặt hướng hạ đích tư thế nằm trên mặt đất đích tiểu tử . .


   Mềm . .


  —— Yoshiko đích phản ứng đầu tiên .


   Sống !


  —— Yoshiko đích thứ hai phản ứng . .


   Nàng có chút không thể nhìn thẳng từ nhỏ người gương mặt đích vị trí lan tràn lưu khai đích không rõ màu đỏ vật thể , không ngừng thôi miên trứ mình ' đây chẳng qua là trái cà chua tương trái cà chua tương '' không phải lỗi của ta không phải lỗi của ta '...... .


   Tê tê a giống như không cẩn thận than thượng đại sự uy Σ( ° △ °|||)︴ .


  Yoshiko nhắc tới tiểu tử thổi phồng ở lòng bàn tay , dưới chân sinh như gió hướng trở về điếm , thuận tay nhảy ra khỏi ' tạm ngừng buôn bán ' đích bảng hiệu . 

   Khi Sakata Gintoki tỉnh lại , chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức . .


  ...... làm cái gì a . .


   Sau đó hắn vừa ngẩng đầu liền thấy một tờ phóng đại vô số lần đích mặt to . .


  ".................."=△=!!!


   Yoshiko ngạc nhiên nhìn so nàng bàn tay còn nhỏ đích tiểu tử hoảng sợ thặng thặng thặng lui về phía sau hảo mấy bước , đang bưng gò má thoạt nhìn tùy thời sẽ hô to ' nhã miệt điệp ' . . 90

[ Gintama ] Nhặt được một con mười cm ngân cuốn maoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ