1.
tương truyền ở lớp 1 năm 3 có hai nhân vật mỗi khi được nhắc đến chung với nhau sẽ khiến không khí của cái lớp ấy hóa địa ngục tầng thứ bảy. sung hanbin. và zhang hao. hai con người này chính xác là kỳ phùng địch thủ của nhau, tranh giành với nhau trên mọi mặt trận. một là sung hanbin hạng nhất, hai là zhang hao hạng một. tần suất hai cái tên này tranh nhau hai vị trí đầu bảng từ khi mới vào trường tới giờ thì hình như là tuyệt đối.
không chỉ việc học hành, cả chuyện bạn bè chúng nó chơi cũng phải xích mích nhau tí mới thành chuyện. hai cái nhóm có hai nhân vật máu mặt này hẳn sẽ là hai thế lực cạnh tranh gay gắt nhất trường. zhang hao chơi với một nhóm sẽ luôn dẫn đầu trong hoạt động văn hóa văn nghệ, lần nào cũng chễm chệ hạng nhất. nhóm của sung hanbin trội thể chất, lần nào mấy thằng thi thể thao cũng có huy chương để người yêu quay tiktok.
mà nhắc đến người yêu, thì chuyện tình cảm của hai người cũng khó nói. có đứa đồn bảo trước sung hanbin còn cướp bạn gái của zhang hao, lúc đó là em hoa khôi khối dưới. zhang hao tán mãi mới đổ, mà sung hanbin nhảy vào phát cướp được luôn. khỏi nói zhang hao lúc đấy cay như nào. nó vừa đọc tin nhắn em kia đòi chia tay liền muốn gông cổ sung hanbin để đấm cho mấy phát. câu chuyện hai học bá suýt thì đánh nhau năm ấy vang lên cả ban giám hiệu nhà trường, nhưng chung quy lại thì cũng chưa đánh, hai người cũng có tiếng là học sinh chăm ngoan nên thầy cô cũng chỉ cảnh cáo, không có hạ hạnh kiểm. song đó vẫn là sự kiện để học sinh trường nhớ mãi, thi thoảng vẫn lôi ra kể lại cho có chuyện để hít hà.
2.
vừa mới tổng kết cuối kì nên bọn học sinh năm 3 cũng đang vào thời điểm nhàn rỗi cuối cùng trước khi thi đại học. nhà trường vừa ra thông báo tổ chức ngày hội thể thao là nhóm chat chúng nó rộn hết lên, ban cán sự phân công nhiệm vụ cho từng người, chúng học sinh mải cãi nhau đùn đẩy môn này môn kia. lớp 1 bắt buộc phải đăng ký tham gia hai môn. đang cãi nhau ầm ầm thì chả biết thằng nào tự nhiên nổ ra ý tưởng chơi bóng nước đi. thế là ban đầu từ lớp 1, sau lan ra cả khối học sinh năm 3 chỉ riêng ngày hôm ấy đã kháo nhau đầy đủ hết để chuẩn bị súng (nước) ống, bóng nước, xô chậu. có thằng còn xung phong mang cả cái nồi mẹ nó nấu canh đi? dù gì cũng là lần cuối để được quậy banh cái trường này, nên máu cạnh tranh lấy huy chương của riêng khối lúc ấy cũng không còn cao nữa. căn bản chỉ có mong muốn té nước cho dột nhà thôi.
ngày hội thể thao toàn trường hôm đấy, zhang hao bị ném ướt nhất, nó mặc áo sơ mi trắng mà áo nó ướt nhẹp, dính chặt vào người. sung hanbin ngược lại, là kẻ chủ mưu mua chuộc anh em để ném zhang hao lại chỉ ướt cùng lắm là năm mươi phần trăm.
cuộc chơi lần này sung hanbin là kẻ chiến thắng. và tất nhiên như bao người khác, hanbin sẽ không thể nào kiềm lòng trước việc đi huênh hoang khoe chiến tích của mình với đối thủ. cậu bắt gặp zhang hao đang trốn khỏi đám đông vì đã ướt đến mức gần như lộ hết cả cơ thể bên trong. nhìn từ đằng xa sung hanbin cũng thấy được nước da trắng ngần từ cổ kéo đến vòng eo bé tí của nó.
hanbin bỗng thấy miệng lưỡi mình khô khốc hẳn. cậu không muốn khoe cái chiến tích này cho đối thủ nữa.
3.
BẠN ĐANG ĐỌC
/mộng đêm hè (đêm kinh hoàng) - binhao/
Fanfictionsung hanbin mất ngủ. một là do trời nóng quá, hai là do mỗi lần nhắm mắt lại thấy zhang hao đang mặc cái áo ướt sũng. r18, lowercase, occ, không phải creepy đâu