Quay trở về với thực tại, Choi Soobin vô thức rơi nước mắt, sống mũi bắt đầu cay cay. Cho tới ngày hôm nay, người bạn ấy vẫn chưa về thăm cậu gì cả, chắc có lẽ người nọ đã thực sự quên cái lời hứa đó rồi.
Choi Yeonjun đi vào lớp nhìn thấy mắt cậu sưng lên, hắn cuống lên, bước chân vội vã chạy tới hỏi: "Sao mà mắt sưng tớn lên thế này? Khóc à?"
"Kh..không có." Soobin giật mình vì sự xuất hiện đột ngột của hắn, vội vã lấy tay che mặt.
"Có thật không? Tèm lem nuớc mắt nước mũi thế kia mà bảo không khóc? Có chuyện gì sao?"
Cậu không nói ra sự thật, cố tình tìm một lý do chính đáng để qua mặt hắn.
"Không có chỉ là vừa nãy tôi xem phim tới đoạn buồn nên tôi khóc thôi"
"Ủa ban ngày ban mặt xem phim buồn làm gì. Tôi tưởng nó phù hợp với buổi đêm thôi."
"Kệ tôi, anh có phải là ba tôi mà nói?"
"Ok ok sao cũng được. Mà này đi về thôi."
Soobin thắc mắc hỏi: "Sao sớm thế? Còn một tiết mới hết giờ mà?"
Yeonjun nhún vai, kì thực hắn cũng chả biết gì đâu.
"Tôi biết làm sao được, thấy nghe đồn rằng bây giờ thầy hiệu trưởng đang xử lý việc cậu đánh nhau với mấy bọn kia ấy nên các học sinh cần phải về nhà, tránh việc bị nguy hiểm."
"Ohh..sao thầy ấy không nói cho tôi biết nhỉ?"
"Đi mà hỏi."
"Hứ."
"Nếu không đi được, cần anh đây cho mượn tấm lưng rộng lớn này để chở về."
"Không thèm, tôi đứng dậy được rồi. Mà tôi trả điện thoại này."
Soobin xòe tay đưa điện thoại cho hắn. "Sao cậu lại cầm điện thoại của tôi?"
"Taehyun đưa cho tôi cầm hộ, yên tâm tôi chưa có xem thứ gì bí mật trong máy anh đâu. Vậy tôi đi về trước nha."
"Ấy khoan đã nào.."
"Lại có chuyện gì nữa?"
"Dù sao cậu phải cho tôi số để dễ liên lạc hơn đi chứ?"
"Cho số tôi để anh làm gì? Thôi tôi sợ đêm muộn anh lại nhắn làm phiền giấc ngủ ngon của tôi."
"Yên tâm đi mò, tôi sẽ không làm phiền cậu vào ban đêm đâu. Tôi lấy khuôn mặt đẹp trai này đem ra thề thốt luôn. Uy tín!"
"Gớm có đẹp tới mấy tôi đây cũng không thèm nhé. Đưa điện thoại đây."
Yeonjun hớn hở đưa điện thoại cho cậu, Soobin nhập số của cậu vào. Xong xuôi, cậu tạm biệt người kia rồi trở về nhà của mình.
...
Tối đến, Choi Soobin đang vui vẻ nhảy lên giường chuẩn bị đi ngủ thì..
? :helu.
csb :xin chào. cho hỏi ai vậy ạ?
? :tôi yeonjun nè. cậu chưa lưu số tôi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hate turns to love
Fanfictitle: hate turns to love authors: mlinh ft. róc két sum: Choi Yeonjun là một playboy nổi tiếng của ngôi trường mang tên Bighit. Vào một lần đám bạn của anh đã cược với nhau nếu trong vòng một tháng anh cua được cậu học sinh mới Choi Soobin thì s...