Carla : ako si carla di pa ako marunong mag mahal ng isang tao kaya eto ang nangyari sa akin ........umupo ako sa mga "benche's" sa park ng luneta isang lalaki ang umupo sa tabi ko at hinawakan nya bigla ang aking kamay nagulat ako dahil bakit hinawakan nya ang aking kamay diba nakakagulat yun isang bad guy ang humawak sa kamay ko lalayu na sana ko kaya lng di parin sya nakabitaw sa kamay ko sinabi ko sa kanya na "sino ka ba ?" sinagot nya ako "ako si Tim" nagtanong ako kung bakit nya hinawakan ang kamay ko "bakit mo hinawakan ang kamay ko?" "dahil alam kong kilala mo ko" Hah! "anong pinag sasabi mo di kita kilala @ ayaw kong makipag usap sa stranger na bad guy no" umalis na si Carla nag iisa nlang ang lalaki sabi ng lalaki "sandali ano palang pangalan mo?" "di mo na kailangan malaman" " ano ka ba nakikipagusap yung tao ng matino sayu ganyan nlang?" sagot ng lalaking nagtataka."sige na nga bad guy ka kasi kaya ayaw ko at stranger pa eww.Ako pla si Carla nice to meet you" biglang kamayan ng dalawa " sa tingin ko d ito huli nating pagkikita "Ewan ko sayu stranger eww""bye Ms Carla sana na enjoy mo ang day na to "....................................................................................................................................................Hi SANA nagustohan nyo ang story ko salamt sa mga nag basa ng story plz voted and comment lng :)
BINABASA MO ANG
fall in love in a bad guy
Romanceisang babae na ma fafall inlove sa isang bad guy ; dahil hindi nya alam kung paano mag mahal at hindi nya rin alam kung happy ending :)