" ahh , anu ba yan di kasi tumitingin sa daan ehh "... galit na saad ni viel habang pinupulot niya ang mga librong nasa sahig .
" sensiya na "... saad ng lalake at tunulungan siya.
Nag katinginan ang dalawa ng ilang sandali at umalis na ang lalake .
Hindi maitatanggi sa gwapo ang lalakeng ito dahil sa mapupungay niyang matang kulang brown , matangos niyang ilong , mapupulang labi at itim na buhok hindi ding mapapag kaila na matangkad ito .
kinurot ni viel ang kanyang sarili para magising sa katotohanan .
" viel focus "... saad niya at dali daling pumunta sa kanyang clase .
Sakanyang pagpasok ay andon din ang lalakeng makabanggaan niya naka suot ito ng salamin ngayon .
Hindi niya nalang ito pinapansin at umupo nalamang.
" bro ayan na oh ".
" ligawan mo kaya ".
sarit saring salita ng pangungutya ng mga kaibigan nito sa lalake.hindi nalamang niya ito pinansin .
Ng matapos ang klase agan na siyang umiwi .
**
Mga ilang oras ng nakalipas habang nag lilinis si viel may kumatok sa kanyang punto .May pag tataka man siya ngunit binuksan niya ang pinto .
Lumaki ang kanyang mga mata ng makita kung sino iyon .
" hi im kielven "... batu nito sakanya .
" hi , ano ginagawa mo dito ? "... tanong niya .
at inibaabot ni kiel ang pulang rosas sakanya .
" i like you can you be my girlfriend ? "... malambing nitong saad sa kanya .
" thanks , pero hindi akk payag maging gf mo "... pilit na isinara ni viel ang pinto ngunit pilit ding binubuksan iyon ni kiel .
" ano ba !!! "... sigaw niya .
" look i like you so much viel dont do this to me "... nanginig ang buong katawan at na na laki ang mga mata ni viel sa takot ng biglang nag bago ang expression ng lalake .
" ugh " .ungol ni viel ng na naramdaman siyang tumusok sa kanyang tiyan .
Nawalan din siya ng lakas at nakapasok si kiel sa bahay at agad ka sinarado ang pinto .
" kiel wag "... pag mamakaawa ni viel sakanya habang gumagapang papalayo .
lumuhod si kiel sakanya at si sinaksak siya muli .
onti onting lumapit si kiel sa kanya at hinalikan siya sa pisngi at sinawakan ito .
" baliw ka "... nanghihinang sabi niya .
Ngumiti si kiel .
" oo baliw na baliw sayo viel ".. at sinaksak niya uli ito .
" ugh '.. huling ungol ni viel bago siya nalagutan ng hininga .
" if i cant have you then no one can "... hinalikan niya muli ang walang buhay na katawan ni viel bago umalis .
The End