anh ơi em đủ tuổi rồi

1.9K 98 13
                                    

"chính quốc à, nay sinh nhật em anh định tặng gì cho em dạ"

nhìn xem, mới ngày nào trí mân chỉ là con mèo lùn của chính quốc vậy mà giờ đã tròn mười tám rồi. em lớn nhanh thế này lại còn càng ngày càng xinh đẹp, hắn cũng nên tranh thủ hốt em về nhà mới được kẻo bị người khác cướp mất.

"tặng em lần đầu của anh, em thấy sao"

"hả..?" nhìn trí mân ngơ ngơ không hiểu, chính quốc vò đầu nhỏ của em rồi mỉm cười.

"thôi em vào trong đi, tối anh nói cho nghe" hắn thì thầm vào tai em rồi cười khúc khích.

đến lúc khui quà của mọi người, trí mân đã rất bất ngờ khi mẹ của chính quốc vậy mà lại tặng cho em dung dịch vệ sinh cho nam. dì ấy biết em với chính quốc có mối quan hệ vượt mức anh em làng xóm nên đã cẩn thận dặn dò em thêm.

"mân nghe dì dặn nhé, cái này con nên dùng trước khi đi gặp thằng quốc ấy, con chỉ cần rửa sạch cái đó đó là được. dì có nghe mấy cậu trai trên sài gòn nói loại này có mùi thơm rất quyến rũ nên con phải dùng đúng dịp đấy nhé. à còn nữa, tối nay dì với chú phải lên lại sài gòn rồi nên con qua nhà dì chăm thằng quốc giúp dì nhé"

mẹ chính quốc thế mà lại đưa cho em chiếc chìa khóa phụ của nhà họ điền cơ đấy, nhiều cô nàng xinh đẹp ở sài gòn xuống ấy vậy mà chỉ được tiếp đãi qua loa, còn em thì được dì cho hẵn chìa khóa và đặc biệt giao cả chính quốc cho em cơ. thế này thì chắc là muốn em làm con dâu nhà họ điền rồi chứ gì hihi.

"dạ dì yên tâm giao anh quốc cho con, con sẽ chăm ảnh thật kĩ cho ạ" trí mân cười tít mắt. mẹ chính quốc xoa đầu rồi khen em ngoan làm em thích muốn chết.

tiệc rồi cũng đến lúc kết thúc, em đi ra trước làng tiễn bố mẹ chính quốc một đoạn rồi xông thẳng vào nhà hắn như thể nơi đây là nhà của em ấy.

em vào phòng tắm cho khách rồi cũng dùng dung dịch vệ sinh mà dì đưa cho, đúng như dì nói ha nó có mùi quyến rũ quá chừng. tắm táp thơm tho, em lại lấy ra bộ đồ ngủ ren siêu mỏng được cô em gái quý hóa tặng cho.

nói chung hôm nay sinh nhật trí mân nên em tận dụng hết những món quà mọi người tặng em.

"chính quốc em vào được chứ"

"em vào đi" bận viết sổ sách nên chính quốc vẫn chưa nhìn em đang trong bộ dạng quyến rũ đến mức nào.

em ngồi lên bàn, tạo ra dáng vẻ có chút lẳng lơ như các chị gái em đã xem trên tài liệu học tập.

"anh không định nhìn trí mân luôn sao chính quốc~"

"ồ em không định giả vờ làm con nai vàng ngơ ngác nữa à trí mân?" chính quốc tháo kính ngước nhìn em, gương mặt điển trai đó của chính quốc làm trí mân không nhịn được mà cúi xuống cắn vào môi anh.

"em đến để đòi quà chứ không phải xem anh làm việc đâu chính quốc"

"nếu em đã nói thế thì bắt đầu thôi nhỉ~" hắn bế em lên rồi thả em xuống giường. môi lưỡi bắt đầu dính chặt vào nhau tạo ra âm thanh chụt chụt vô cùng ngọt ngào.

hắn đưa lưỡi vào miệng em, khuấy đảo trong miệng trí mân một cách thành thục. trí mân cũng chẳng chịu thua gì mà mút môi chính quốc đến sưng đỏ lên, đến khi thật sự không thở nổi nữa cả hai mới dứt khỏi nhau.

[Kookmin] Make Love EverydayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ